chương 38: Võ lâm pháo hôi chu mạn ( 1 )

146 7 0
                                    

Chu mạn là võ lâm thế gia Chu gia đại tiểu thư, cùng đúc kiếm sơn trang Thiếu trang chủ lãnh bạch là vị hôn phu thê, hai người cũng coi như là thanh mai trúc mã, chính là lại ở đúc kiếm sơn trang rèn ra tới tuyệt thế thần binh đẫm máu kiếm lại lần nữa xuất thế lúc sau, đã xảy ra chuyện.

Đẫm máu kiếm là một phen thần binh lợi khí, lại cũng là một phen ma kiếm, nó đúc thời điểm liền lấy huyết nhục đúc, một vị chú tạo sư không cẩn thận rớt nhập đúc lò luyện thiêu chết, đẫm máu kiếm như vậy xuất thế, xuất thế lúc sau đẫm máu mà sinh, càng là uống huyết càng là sắc bén, thậm chí có một loại khống chế nhân tâm năng lực, năm đó đúc kiếm sơn trang trang chủ lãnh tề liền muốn đem đẫm máu kiếm hủy diệt, lại không có thể thành công thậm chí thiếu chút nữa bị khống chế, vì thế cũng chỉ có thể nghĩ cách đem nó phong ấn.

Hiện giờ khi cách trăm năm, đương nhiệm trang chủ lãnh mộ lại bởi vì đúc kiếm sơn trang từ từ không quan trọng liền tính toán đem đẫm máu kiếm lấy ra tới trọng chấn đúc kiếm sơn trang uy danh, lại chưa từng tưởng hắn tâm trí không đủ kiên định, bị đẫm máu kiếm khống chế thiếu chút nữa đem đúc kiếm sơn trang làm hỏng, cũng may lãnh bạch ngăn cản, lãnh bạch tính toán đem đẫm máu kiếm một lần nữa phong ấn, lại không biết như thế nào đem đẫm máu kiếm tin tức truyền tới bên ngoài.

Một ít người liền đánh lên đẫm máu kiếm ý niệm, đúc kiếm sơn trang bị trong một đêm huỷ hoại, tất cả mọi người bị giết, đẫm máu kiếm cùng lãnh bạch lại từ đây lại vô tin tức. Lẽ ra chuyện này cùng Chu gia cũng không có gì quan hệ, rốt cuộc cũng không phải Chu gia làm, chính là không biết những người đó có phải hay không cảm thấy Chu gia cùng đúc kiếm sơn trang là quan hệ thông gia, biết lãnh bạch rơi xuống, lăng là giết đến Chu gia tới ép hỏi, không hỏi ra tới Chu gia cũng bị diệt mãn môn.

Hách hân chính là tại đây đương khẩu xuyên qua lại đây, muốn cứu Chu gia cũng đã là không có khả năng, chỉ có thể chính mình dùng hết toàn lực trốn thoát, bởi vì trời tối, hách hân tuổi cũng không lớn, liều mạng chạy ra lúc sau liền trực tiếp hướng trong đám người chạy, Chu gia là ở tại thành phố lớn bên trong, bất đồng với đúc kiếm sơn trang rời xa đám người ở trên đỉnh núi, võ lâm thế giới cũng không có cấm tiêu, buổi tối 10 giờ nhiều thời giờ bên ngoài như cũ có người.

Những người đó lại càn rỡ cũng không dám trực tiếp ở trong thành đại khai sát giới, quan phủ cùng giang hồ có thể nói là không can thiệp chuyện của nhau, chính là người giang hồ cũng không dám trực tiếp đối thượng quan phủ, rốt cuộc nếu là đại quân càn quét võ công lại cao cũng vô dụng.

Hách hân như vậy mới tránh thoát một kiếp, nàng cầm trên người trang sức đi hiệu cầm đồ đổi một ít bạc, lại đi hiệu thuốc mua một ít dược, mới tìm một nhà khách điếm tạm thời trụ hạ.

Thế giới này là chuyện như thế nào? Cư nhiên trực tiếp xuyên qua đến thời gian này, liền nguyên chủ cha mẹ đều cứu không xuống dưới, hách hân lấy ra công đức nguyện vọng bộ, thứ này ở hách hân sáng lập Tử Phủ lúc sau đã bị trực tiếp thu được Tử Phủ bên trong, nàng nhìn một chút, đời trước trừ bỏ nguyên chủ tiểu thúy công đức cùng cứu trợ những người đó công đức liền ở không có mặt khác, liền một cái nguyện vọng đều không thể thỏa mãn, nhìn còn dư lại một phần ba trang giấy, hách hân chỉ có thể đem nguyện vọng bộ thu hồi tới.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ