Vị thành niên bảo hộ pháp, không phải bảo hộ bị khi dễ trẻ vị thành niên sao? Khi nào biến thành vị thành niên tội phạm tấm mộc? Nếu vẫn luôn như vậy đi xuống, như vậy trẻ vị thành niên làm gì đều sẽ không bị truy cứu trách nhiệm, nhiều nhất cũng chính là tiến vào thiếu quản sở tái giáo dục, như vậy vì cái gì muốn ngoan ngoãn?
"Ngươi, ngươi đây là xúi giục phạm tội." Cảnh sát khó thở, không nghĩ tới hách hân cư nhiên nói như vậy, phải biết rằng lúc này đây vườn trường khi dễ án ở trong xã hội quảng chịu chú ý, mở phiên toà hôm nay bên ngoài cũng vây đầy truyền thông, càng có trực tiếp chính là phát sóng trực tiếp.
"Ta chính là xúi giục phạm tội, thế nào, có bản lĩnh ngươi đem ta bắt lại a, ta chính là vị thành niên." Hách hân một chút cũng không sợ hãi kêu gào, theo sau còn đem ánh mắt chuyển dời đến kia mấy cái khi dễ nguyên chủ nhân thân thượng.
"Còn có các ngươi, có bản lĩnh liền tránh ở trong nhà đừng ra tới, nếu không ta tìm cơ hội liền giết chết các ngươi, liền tính giết chết các ngươi ta cũng không có việc gì, dù sao các ngươi đều không cho ta sống, vậy ai đều đừng nghĩ sống, còn có các ngươi này đó gia trưởng, nếu sẽ không giáo dục hài tử, vậy không cần dưỡng, giết chết tái sinh một cái hảo, nếu là còn dưỡng không hảo vậy lo lắng ngày đó bị người giết chết cũng chưa chỗ nói rõ lí lẽ đi, rốt cuộc mọi người đều là vị thành niên."
"Hách hân, nếu ngươi ở như vậy xúi giục phạm tội uy hiếp người khác sinh mệnh an toàn, ta đã có thể làm người đem ngươi nhốt lại." Thẩm phán cũng đi ra.
"Ngươi có thể đem ta thế nào, ta lại không có làm ra mạng người, ta năm nay mới 14 tuổi, liền 16 tuổi đều không có mãn, ngươi có thể lấy ta thế nào?" Hách hân không để bụng, a, nàng cũng không phải là nguyên chủ, nàng đã sớm đối với này đó đánh vị thành niên cờ hiệu phạm tội hài tử bất mãn thật lâu, vị thành niên làm sao vậy, vị thành niên chính là các ngươi phạm tội lại không chịu đến pháp luật chế tài nguyên nhân sao? Vị thành niên liền có thể giết người không phạm pháp? "A, đúng rồi, ta còn có bệnh, ta đã bị các nàng bức điên rồi, kẻ điên giết người chính là cũng không tính phạm pháp, ha ha ha ha......" Nói xong hách hân một trận cuồng tiếu, nhìn thực sự có vài phần điên khùng bộ dáng.
Là, trẻ vị thành niên tư duy cũng không thành thục, khả năng hắn cũng không hiểu chính mình ở phạm tội, chính là đúng là bởi vì như thế, mới càng thêm yêu cầu ước thúc không phải sao? Không hiểu không quan hệ, biết không có thể làm là được, bởi vì trẻ vị thành niên tư duy không thành thục liền xét xử lý có thể, nhưng là cũng muốn có cái độ, giết người như vậy hành vi phạm tội liền không nên phân cái gì vị thành niên vẫn là bệnh tâm thần, không thành thục, đầu óc có vấn đề càng hẳn là nghiêm thêm xử lý, nếu không người bị hại tính cái gì? Bọn họ phạm vào cái gì sai? Xứng đáng vì bọn họ không thành thục bệnh tâm thần mua đơn sao?
Ta đây hiện tại cũng là vị thành niên, một khi đã như vậy, đều đã chịu pháp luật bảo hộ ta vì cái gì phải bị ngươi khi dễ mà không phản kích? Như vậy có khuyết tật luật pháp đã sớm hẳn là sửa lại, như vậy đi xuống, này liền không phải bảo hộ trẻ vị thành niên, mà là bồi dưỡng vị thành niên tội phạm, kia nàng liền trước tiên đem cái này khả năng tính bộc phát ra tới, nàng cách làm tuy rằng cực đoan, nhưng là lại cũng đều là có nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!