chương 22: Bị moi tim liễu ninh ( 11 )

149 8 0
                                    

"Liễu ninh ngươi giám thị cái kia khất cái là muốn tìm được người này buôn lậu đội sau lưng thế lực, có cần hay không chúng ta hợp tác?" Chu ngọc Thiệu xem nàng cũng không tưởng thừa nhận, liền dời đi một cái đề tài.

"Ngươi xác định muốn cùng ta hợp tác sao?" Hách hân không nghĩ tới người nam nhân này nhìn nghiêm cẩn lại như vậy lớn mật.

"Ta tin tưởng chúng ta sẽ hợp tác vui sướng." Chu ngọc Thiệu lộ ra tuấn lãng tươi cười, vươn tay.

Hách hân nhìn duỗi đến trước mắt cái tay kia, "Hảo, hy vọng ngươi sẽ không hối hận là được." Nàng vươn tay cầm hắn tay, nàng vốn là không nên bại lộ chính mình bất đồng, rốt cuộc này năng lực là của nàng, nếu nguyên chủ trở về liền không có, bất quá hiện tại nàng đã có 8 thành nắm chắc nguyên chủ đại khái không về được, nếu vạn nhất vậy lại mặt khác tìm lấy cớ.

"Kia liễu thà rằng lấy nói cho ta ngươi có phải hay không dị năng giả?" Buông ra tay, chu ngọc Thiệu một đôi mắt đen nhìn hách hân, tràn ngập tò mò.

"Ta...... Từ từ, có tình huống." Hách hân đang muốn trả lời, lại đột nhiên cảm giác được chính mình lưu tại cái kia đứt tay khất cái nơi đó xuất hiện một ít tình huống, vừa mới khất cái nhận được một chiếc điện thoại, sau đó liền mặc kệ những cái đó còn ở ăn xin khất cái, trở về bọn họ oa điểm thu thập đồ vật liền chuẩn bị trốn chạy.

"Làm sao vậy?" Chu ngọc Thiệu xem nàng bộ dáng cũng khẩn trương lên.

"Cái kia bị ta theo dõi khất cái đầu lĩnh muốn chạy." Hách hân lên, đi tới cửa thay giày xăng-̣đan kéo ra môn liền phải đi ra ngoài, chu ngọc Thiệu vội vàng cũng đuổi kịp.

"Ngồi ta xe, ngươi vì cái gì như vậy coi trọng cái kia đứt tay khất cái, hắn cũng chính là một cái quản lý phía dưới khất cái khất cái đầu mà thôi." Chu ngọc Thiệu cùng hách hân tiến vào thang máy, ấn ngầm bãi đỗ xe, một bên cảm thấy hách hân theo dõi một cái khất cái đầu có chút kỳ quái.

"Ngươi đừng nhìn cái kia khất cái chính là cái khất cái đầu, trên thực tế hắn cũng là bọn buôn người cao tầng chi nhất, bất quá ngày thường chỉ là phụ trách quản lý nơi này khất cái, ta phía trước còn tưởng rằng hắn có thể là cái này tổ chức đuổi kịp mặt một tầng phái xuống dưới giám thị, sau lại chờ đến bọn buôn người bị trảo, hắn liên tiếp tiếp xúc một cái cảnh sát, ta mới nghĩ đến, hắn khả năng chính là phụ trách cùng các ngươi thành phố S bạch đạo đánh yểm trợ, tỷ như ở ngay lúc này......" Hách hân phía trước đích xác ' xem ' đến quá vài lần khất cái xuất hiện ở nhà xưởng, bất quá lúc ấy nàng thật không hoài nghi.

Nàng lúc ấy còn tưởng rằng hắn là cao tầng cái nào chặt đứt tay thân thích làm hắn tới quản lý nơi này đâu, tuy rằng phía trước điện thoại xem ra thật là như vậy, "Đúng rồi, chu cảnh sát, trừ bỏ cái kia cảnh sát, các ngươi cảnh sát trong cục còn có sâu mọt nga, vừa mới có người gọi điện thoại thông tri hắn nói những người đó cung khai, làm hắn chạy nhanh rời đi."

Chu ngọc Thiệu nghe vậy nhíu mày, hắn rõ ràng làm tiểu trần bọn họ tránh đi mọi người thẩm vấn, như thế nào vẫn là bị người đã biết, hoặc là, hắn thuộc hạ liền có những người đó nằm vùng? Không, hắn lắc đầu, đánh mất cái này ý niệm, bọn họ là hắn tiến vào cái này cảnh sát cục lúc sau liền điều lại đây, bọn họ đã cộng sự 4 năm.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ