"Ngượng ngùng, ta không muốn cùng người xa lạ cùng nhau ăn cơm." Hách hân ánh mắt chợt lóe, nói.
"Ta tưởng chúng ta có thể nói chuyện chí minh cây thuốc lá xưởng sự tình, ngươi nói có phải hay không liễu tiểu thư?" Chu ngọc Thiệu đi đến hách hân trước mặt để sát vào nàng bên tai nhỏ giọng nói.
"Hảo, vậy ngươi nói đi nơi nào ăn cơm?" Xem ra là chính mình thân phận bại lộ, hách hân cũng không có lại lảng tránh, nàng vốn dĩ cũng không phải cái sợ phiền phức, bằng không đời trước bạch lộ kia một lần dám nháo như vậy đại, đời này càng là không có sợ hãi.
"Không biết liễu tiểu thư muốn ăn cái gì?" Chu ngọc Thiệu thấy mục đích đạt thành, vẫn là thực dễ nói chuyện.
"Kêu ta liễu ninh là đến nơi, nếu ngươi làm ta tuyển, vậy đi ăn lẩu." Làm một cái vô cay không vui đồ tham ăn, đối với cơm Tây cũng không có nhiều ít ái, yêu nhất các loại dầu chiên thực phẩm cùng khẩu vị nặng món cay Tứ Xuyên, ân, còn hảo đệ nhất thế nàng làn da không tồi, còn ăn không mập, bằng không đã sớm thành đại mập mạp.
"Kia hảo, ta là chu ngọc Thiệu, ngươi có thể kêu ta ngọc Thiệu." Chu ngọc Thiệu giới thiệu một chút chính mình. "Phụ cận có một nhà tiệm lẩu, chúng ta thường xuyên đi ăn, hương vị cùng vệ sinh đều thực không tồi, liền đi nơi đó."
"Ân, ta không ý kiến." Hách hân gật gật đầu.
Hai người rời đi cửa đi chu ngọc Thiệu giới thiệu kia gia tiệm lẩu, khoảng cách nơi này cũng không phải rất xa, liền không có ngồi xe qua đi, trực tiếp đi qua đi, tới rồi tiệm lẩu, thực rõ ràng chu ngọc Thiệu thật là khách quen, nhìn đến hắn lão bản lập tức liền đón đi lên, trên mặt mang theo cười, đặc biệt là nhìn đến hách hân thời điểm, kia làm mặt quỷ bộ dáng liền biết hai người rất quen thuộc, ước chừng vẫn là bằng hữu.
"Lão vương, cho ta một cái phòng." Chu ngọc Thiệu cũng không có giải thích cái gì, nói thẳng nói.
"Tốt, các ngươi có thể đi 237 phòng." Bị xưng là lão vương lão bản kỳ thật nhìn cũng liền 30 tuổi tả hữu bộ dáng, đối chu ngọc Thiệu ái muội cười cười, nói thẳng ghế lô hàng hiệu hào, đây là một nhà rất lớn tiệm lẩu, chiếm địa phỏng chừng đều có mấy trăm bình, hòa hảo mấy tầng lâu, cố tình đầy ngập khách doanh môn.
Hách hân nhìn một chút, lầu một hình như là đi tự giúp mình cái lẩu bộ dáng, mỗi người đầu 59 nguyên, tùy tiện ăn. Lầu hai thực rõ ràng liền tương đối xa hoa, giá cả cũng càng cao, 237 là một cái thích hợp tình lữ cùng nhau tới phòng, thích hợp hai người ăn, đối này hách hân bân không có gì ý kiến.
"Liễu ninh ngươi tới gọi món ăn." Chu ngọc Thiệu đem phục vụ sinh lấy lại đây thực đơn đưa cho hách hân.
Hách hân cũng không khách khí, lấy qua thực đơn trước điểm canh đế, nàng lựa chọn hơi cay uyên ương nồi, không sai, tuy rằng hách hân vô cay không vui, nhưng là trên thực tế nhiều nhất có thể ăn trung cay hoặc là hơi cay đồ ăn, những cái đó trọng cay liền hạ không được khẩu, nàng cảm thấy cái loại này trừ bỏ cay trên cơ bản cũng ăn không ra mặt khác hương vị, không thú vị, còn không bằng trực tiếp ăn ớt cay đâu, đương nhiên, này chỉ là nàng cá nhân cái nhìn, khả năng ở có thể nặng nề cay dân cư trung, cùng nàng ăn hơi cay cảm giác hẳn là không sai biệt lắm, rốt cuộc cá nhân thừa nhận lực các không giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!