Cũng là vì băng băng vẫn luôn đều cảnh giác, nếu không phỏng chừng cũng sẽ cùng Lý lị giống nhau trực tiếp bị phóng đảo, rốt cuộc dị năng giả tinh thần lực tuy rằng cường đại một ít, nhưng là cùng tinh thần lực dị năng giả so sánh với vậy kém quá nhiều.
Cũng may hách hân tu luyện ngưng thần quyết, tinh thần lực so với tinh thần lực dị năng giả tới nói cũng không kém mảy may, cho nên mới không có ảnh hưởng, tráng hán phỏng chừng cũng không nghĩ tới hách hân tinh thần lực sẽ như vậy cường đại, hắn tinh thần lực đánh sâu vào đối với đối phương một chút ảnh hưởng cũng không có, sắc mặt tức khắc âm trầm xuống dưới, đã không có phía trước bình tĩnh tự nhiên.
"Chẳng lẽ ngươi cũng là tinh thần lực dị năng giả?" Tráng hán thức tỉnh dị năng lúc sau vẫn luôn đều mọi việc đều thuận lợi, không nghĩ tới lúc này đây cư nhiên đá tới rồi ván sắt.
"Ta không phải tinh thần lực dị năng giả, nhưng là ta tinh thần lực tương đối cường đại, hơn nữa ta vẫn luôn phòng bị ngươi." Hách hân cũng không có nói sai, nàng tinh thần lực tuy rằng có thể công kích phòng ngự, lại không thuộc về dị năng, bất quá tựa hồ đang ở biến dị, nàng hiện tại còn không rõ ràng lắm, chỉ là ẩn ẩn có chút phát hiện kia màu đỏ năng lượng đặc thù, nàng cũng không tưởng bại lộ ra tới tự nhiên liền sẽ không thừa nhận.
"Ta cho các ngươi rời đi." Tráng hán chính mình dĩ vãng kịch bản đều không dùng được, chỉ có thể làm các nàng rời đi.
"Ngươi cho rằng, hiện tại làm chúng ta rời đi là được?" Hách hân cười lạnh, rút ra treo ở bên hông trường đao, ném xuống ba lô trực tiếp vọt đi lên.
Tráng hán không nghĩ tới hách hân như vậy hung mãnh, chật vật tránh thoát một kích, nhìn một đao chém tới trên mặt đất hách hân không chút nghĩ ngợi nhấc chân liền đạp đi lên, lại chưa từng tưởng, hách hân căn bản là không có nửa điểm giảm xóc trực tiếp thân mình uốn éo, lại là một đao hướng hắn bổ tới, hắn đá đi chân trực tiếp bị chém tới, gọt bỏ một miếng thịt.
Thân mình mềm nhũn, tráng hán từ thang lầu thượng thiếu chút nữa ngã xuống đi, thấy còn che lại đầu băng băng, liền muốn bắt trụ coi như con tin, hách hân nơi nào sẽ làm hắn thực hiện được, trực tiếp bay lên một chân, đem hắn đá phiên, "Băng băng né tránh." Một bên ra tiếng nhắc nhở Trần Băng Băng.
Trần Băng Băng tuy rằng đau đầu, lại cũng rõ ràng hiện giờ tình huống, trực tiếp hướng bên cạnh một tránh, hách hân chính mình còn lại là hướng bên cạnh vừa lật, mấy cái bước xa liền đến phía dưới, chắn Lily cùng vũ hào phía trước, bất quá lần này, tráng hán lại phản ứng lại đây, chính mình chính là có được dị năng, không có trực tiếp dùng tinh thần lực đánh sâu vào, như vậy tiêu hao đại, hắn vung tay lên, một ít cương thiên liền hướng về hách hân bay tới.
Nguyên lai là hắn mang ở trên người dùng để coi như vũ khí, có thể từ tinh thần lực thao tác, phía trước bởi vì tinh thần lực đánh sâu vào thất bại cho hắn mang đến đánh sâu vào quá lớn mới nhất thời không có phản ứng lại đây.
Bất quá hách hân lại một chút cũng không có đem cái này để ở trong lòng, duỗi tay, dị năng phát ra bao trùm thượng những cái đó cương thiên, sau đó, nguyên bản hướng về trực tiếp đánh úp lại cương thiên tức khắc đều ngừng ở nàng trước mặt, ở hách hân khống chế hạ, hướng tới nguyên chủ nhân bay trở về đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!