chương 98: Nhà cao cửa rộng thứ nữ đào nhuỵ ( 6 )

60 1 0
                                    

Ngươi ở trên cầu ngắm phong cảnh, dưới cầu có người đang xem ngươi, nói chính là hiện giờ hách hân miêu tả chân thật, đang ở nhàm chán vứt cá thực hách hân nhưng không có chú ý tới, chính mình đã bị người phát hiện, thấy thiếu nữ trên mặt chán đến chết, nam tử cười khẽ, xem ra có người cùng chính mình giống nhau không thích như vậy yến hội đâu.

"Nhị cô nương, phu nhân kêu ngươi." Không biết làm bao lâu, Lý thị bên người đại nha hoàn vân hề tìm lại đây.

"Ta đã biết, không biết mẫu thân tìm ta vì sao?" Hách hân đứng dậy, xả một chút bởi vì nằm bò mà có chút hỗn độn quần áo, một bên dò hỏi.

"Là mọi người đều tới, phu nhân làm tiểu thư đi ra ngoài trông thấy các vị phu nhân." Vân hề cũng không có dấu diếm đem Lý thị mục đích nói ra.

Hách hân mới biết được nguyên lai lúc này người đều có đã đến đông đủ, chầm chậm đi hướng hoa viên phía trước phòng khách, bước chân vững vàng, eo thẳng thắn, khiến cho nàng thoạt nhìn liền hết sức đĩnh bạt, nam tử không nghĩ tới chính mình lại lần nữa nhìn qua sẽ nhìn đến như vậy cảnh tượng, không khỏi trước mắt sáng ngời.

Này hết thảy hách hân nhưng không rõ ràng lắm, nàng lúc này đã muốn chạy tới dùng để yến khách phòng khách, chư vị phu nhân đều ngồi ở bên trong, tổng cộng có bảy tám vị, đều là có cáo mệnh trong người, các nàng phía sau đều đứng mấy cái thiếu nữ, hẳn là đều là nhà bọn họ trung nữ hài, đa số là đích nữ, chỉ có Lý thị như vậy không có đích nữ mới có thể mang theo thứ nữ.

Hách hân đi vào cấp chư vị phu nhân khom người hành lễ, cũng may thế giới này chỉ cần không phải cái gì quan trọng trường hợp tỷ như bái kiến Hoàng Đế Hoàng Hậu linh tinh, hoặc là tế bái tổ tông, đều không cần hành quỳ lễ, bằng không nàng tuyệt đối sẽ buồn bực chết, hành quá lễ lúc sau, hách hân đi đến Lý thị sau lưng.

"Đào phu nhân, vị này chính là nhà ngươi nhị cô nương sao? Nhà các ngươi ba cái cô nương nhìn đều rất không tồi." Lý thị đối diện một cái phu nhân cười nói.

"Nơi nào so được với Vương phu nhân gia tiểu thư." Lý thị cũng cười, sau đó các phu nhân liền bắt đầu cho nhau khen ngợi khởi đối phương nhi nữ, mà các phu nhân phía sau các gia tiểu thư đều trên mặt ửng hồng.

"Hảo hảo, làm các nàng chính mình đi chơi đi." Nói trong chốc lát, cảm giác được sau lưng bị kéo một chút, Tần phu nhân liền cười nói.

"Cũng đúng, này đó tiểu cô nương phỏng chừng cũng không thích nghe chúng ta nói chuyện, đều đi ra ngoài chơi đi." Một cái khác phu nhân cũng phụ họa, sau đó bọn họ đã bị đuổi đi, các vị quý nữ rời đi phòng khách, Tần tam cô nương liền tiếp đón đại gia đi hoa viên.

Tần tam tiểu thư Tần kỳ mang theo đại gia đi tới hoa viên, lúc này trong hoa viên đã mang lên mấy trương ghế dựa, mặt trên bày các loại trái cây điểm tâm, "Đại gia đi chính mình ngồi đi." Mọi người đều tìm cái bàn ngồi xuống, bên người đều là quen biết người.

Hách hân cũng tìm một cái tương đối góc vị trí, khắp nơi vừa thấy mới phát hiện, nơi này cư nhiên vừa vặn có thể bị hồ đối diện những cái đó các thiếu niên nhìn đến, nhìn thoáng qua đang ở điều động không khí Tần kỳ, cảm thấy nàng thật đúng là chính là dụng tâm lương khổ.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ