Bị hồng thủy hướng đi bao nếu an ( xong )

76 3 0
                                    

Thi hội lúc sau còn có thi đình, gì xa chuẩn bị thi đình lúc sau lại đi bao phủ cầu hôn, gì xa tài học vẫn là không tồi, tuy rằng không có tiến vào một giáp, nhưng là cũng là nhị giáp trước vài tên, kết quả ra tới lúc sau, gì xa liền đi thỉnh quan môi đến bao phủ cầu hôn.

Bao thái phó đã từ bao mẫu nơi đó đã biết chuyện này, tuy rằng rất không vừa lòng bảo bối nữ nhi bị như vậy một người câu đi, bất quá rốt cuộc là nữ nhi ân nhân cứu mạng, tài học hắn cũng xem qua, rất là không tồi, cho nên thấy gì xa thời điểm, bao thái phó trên mặt biểu tình còn tính có thể, bao mẫu liền tươi cười đầy mặt.

Bao mẫu tinh tế đánh giá gì xa, gì xa hiện giờ đã 18, đã cập quan, dung mạo có chút lão thành, nhưng là vẫn là thực xuất chúng, hơn nữa đứng ở nơi đó tùy ý nàng đánh giá cũng tự nhiên hào phóng, không có một chút câu nệ không phóng khoáng, càng xem càng là vừa lòng, đặc biệt là gì xa vẫn là nữ nhi ân nhân cứu mạng, điểm này chính là thêm phân hạng.

Cuối cùng hai người trao đổi thiếp canh, việc hôn nhân liền tính là định rồi xuống dưới, chờ đến Việt Vương biết chuyện này thời điểm, khí trực tiếp quăng ngã trên tay bút, thật cũng không phải hắn nhiều thích bao nếu an, mà là nam nhân, tổng hội có một loại chiếm hữu dục, chẳng sợ ly hôn lúc sau cũng không hy vọng thê tử tái giá, Việt Vương hiện giờ chính là loại tâm tính này.

Tuy rằng hách hân không thừa nhận, chính là hắn lại là đã nhận định hách hân chính là bao nếu an, chỉ là lúc trước đã báo tin người chết, liền tính bao nếu an đã trở lại cũng không dám nói, còn khả năng sẽ ảnh hưởng bao gia nữ nhi khuê danh, mới nhận được nghĩa nữ.

"Ngươi ở tức giận cái gì?" Chu vân nếu vừa vặn cấp Việt Vương đưa canh, nhìn đến trên mặt đất một đống, liền khẽ nhíu mày.

"Bao gia nghĩa nữ cấp định rồi một cái tân khoa tiến sĩ." Việt Vương cũng không có dấu diếm chu vân nếu.

"A, bao nếu thủy mới là ngươi vị hôn thê, ngươi chừng nào thì lại nhớ thương thượng nhân gia nghĩa nữ?" Chu vân nếu cười lạnh, nàng cũng là thấy rõ ràng người nam nhân này, cùng hiện đại những cái đó nam nhân có cái gì khác nhau, đã ăn trong chén lại nhìn trong nồi.

"Nàng không phải bao gia nghĩa nữ, mà là ta tiền vị hôn thê bao nếu an." Việt Vương nhíu mày.

"Bao nếu an, nàng không phải đã chết sao?" Chu vân nếu nhưng thật ra không nghĩ tới cái này.

"Không có, nàng lúc trước ra khỏi thành bị hồng thủy cuốn đi, sau lại chắc là bị người cứu, sau đó mới tìm về tới." Việt Vương giải thích nói.

"Liền tính nàng là bao nếu an lại như thế nào, ngươi hiện giờ đã cùng bao nếu thủy đính hôn, chẳng lẽ ngươi cảm thấy bao gia sẽ đem hai cái nữ nhi đều gả cho ngươi?" Chu vân nếu mắt trợn trắng, này nam nhân thật đúng là lòng tham.

"Nàng là vị hôn thê của ta, nên là của ta." Việt Vương ngữ khí thật không tốt.

"Đúng vậy, chính là bao nếu an đã chết, hiện tại cái này là bao gia nghĩa nữ." Chu vân nếu đem hộp đồ ăn đặt lên bàn, "Thiếp còn có một ít đồ vật không có xử lý, liền cáo lui trước." Nói xong xoay người liền rời đi thư phòng.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ