chương 65: Anh hùng khó làm ( 4 )

51 2 0
                                    

"Đó là đương nhiên, ta phải hảo hảo tu luyện bảo hộ thị trấn cùng chính thiếu gia." Hách hân một bộ theo lý thường hẳn là bộ dáng, mặc dù nàng trong lòng không phải như vậy tưởng, bất quá hiện tại cũng không phải là kích thích Hiên Viên chính thời điểm, nàng hiện giờ thực lực còn vô pháp chém giết tâm ma.

Hiên Viên chính đỏ mặt lên, "Ta không cần ngươi bảo hộ."

"Kia không được, các ngươi Hiên Viên gia chính là chúng ta đại ân nhân, là các ngươi bảo hộ thị trấn như vậy nhiều năm, ta nhất định phải báo đáp của các ngươi." Hách hân một bộ hiên ngang lẫm liệt bộ dáng, vì chính mình về sau tiếp cận đối phương đánh hạ cơ sở.

Hiên Viên chính cãi cọ vài cái, kết quả hách hân đều một bộ không thể sửa đổi cố chấp bộ dáng, chỉ có thể nhụt chí, ngược lại bắt đầu dò hỏi nàng tu luyện tiến độ, chuẩn bị hảo hảo mà chỉ đạo một chút, hách hân cũng nghiêm túc mà nghe, nàng phía trước vẫn luôn là chính mình sờ soạng, khó được có một cái hiểu công việc cấp chính mình giảng giải.

Vì thế kế tiếp hai năm, hách hân trừ bỏ chính mình ở nhà tu luyện ở ngoài, ngày thường cũng sẽ cùng Hiên Viên chính cùng nhau ở thị trấn bên ngoài rèn luyện, luyện tập chính là chém giết yêu vật kỹ xảo, hai người xưng hô cũng biến thành liên nương cùng A Chính.

Trừ bỏ này đó, hách hân cũng vẫn luôn đều ở nghiên cứu giải chú phương pháp, ngày thường cũng học tập chú thuật thi triển, hiện giờ dùng chú thuật nhanh và tiện sinh hoạt đã có thể thoải mái mà làm được, mà đối với giải chú, nàng tuy rằng còn không rõ ràng lắm nguyền rủa như thế nào giải trừ, cũng đã đã biết áp chế nguyền rủa biện pháp, nghĩ đến chỉ cần tăng thêm thời gian, nàng nhất định có thể học được giải chú.

Mà Hiên Viên gia chủ hiện giờ thân thể lại càng thêm không hảo, Hiên Viên chính tâm tình cũng càng thêm không cam lòng oán giận cùng ẩn nhẫn, tâm ma đang ở chậm rãi nẩy mầm trưởng thành, hách hân rõ ràng biết lại không thể nói, nói lại có thể như thế nào? Nàng hiện tại năng lực căn bản không thể chém giết tâm ma, trừ phi nàng ngưng thần quyết có thể tu luyện đến dưỡng khí tầng năm.

"A Chính." Ngày này, hách hân như cũ đi chỗ cũ chờ Hiên Viên chính, lại không nghĩ rằng đối phương khoan thai tới muộn, mãi cho đến sắp mặt trời đã cao trung thiên mới đến đến, đến gần rồi mới phát hiện sắc mặt của hắn không tốt lắm, ngày thường treo ở trên mặt ấm áp tươi cười cũng đã biến mất, "Ngươi làm sao vậy?"

Hiên Viên chính ngẩng đầu nhìn thoáng qua hách hân, "Liên nương, ta phụ thân, ta phụ thân sắp không được." Nói xong đôi mắt đỏ bừng, lại chịu đựng không cho nước mắt rơi xuống, khuôn mặt nhỏ vặn vẹo thấp giọng rít gào, tràn ngập oán hận, "Vì cái gì, chúng ta Hiên Viên gia vì cái này thị trấn làm nhiều như vậy, lại liền một cái thọ chung đi ngủ đều không chiếm được, dựa vào cái gì, dựa vào cái gì chúng ta Hiên Viên gia muốn gặp như vậy nguyền rủa!" Hắn tâm ma, ở hắn còn chưa phát hiện thời điểm, nhanh chóng trưởng thành.

"Đúng vậy, này không nên là các ngươi hẳn là thừa nhận, ông trời đối với các ngươi không công bằng." Hách hân ôm lấy thiếu niên, nàng là thật sự như vậy cảm thấy, như vậy Hiên Viên gia, lại cuối cùng rơi xuống một cái cửa nát nhà tan đoạn tử tuyệt tôn kết cục, thật sự thực không công bằng. Cho nên, nguyên chủ phúc trạch giống nhau lại có thể hứa nguyện thành công, cũng là ông trời cũng cảm thấy như vậy là không đúng.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ