chương 42: Võ lâm pháo hôi chu mạn ( 5 )

94 4 0
                                    

"Kia, muốn thế nào mới có thể trở thành thị nữ đâu?" Giả tiểu muội vẻ mặt hướng tới, "Ta cũng muốn trở thành thị nữ đâu."

"Ngươi muốn trở thành thị nữ có thể a, chỉ cần ngươi võ công có thể tu luyện đến tam trọng kính liền có thể tăng lên vì thị nữ." Hách hân tựa hồ không có nhận thấy được nàng mục đích, nói.

Thế giới này võ lâm căn cứ võ công cấp bậc chia làm cửu trọng kính, tam trọng kính kỳ thật ở võ lâm cũng chỉ có thể xem như tay mơ, cửu trọng kính tuyệt đỉnh cao thủ ở thế giới này có 4 cái, bất quá Chu gia tuyệt đỉnh cao thủ chỉ có bát trọng kính, nếu là có cửu trọng kính, những người đó muốn diệt Chu gia căn bản không có khả năng.

Tam trọng kính tuy thấp, nhưng là đối với một cái hạ nhân mà nói đã vậy là đủ rồi, cho nên, chỉ cần võ công có thể đạt tới tam trọng kính liền có thể thoát ly nô tịch trở thành thị nữ, bất quá, thị nữ tuy rằng không phải nô tịch, lại cũng muốn ít nhất ký kết mười năm văn khế cầm cố, cũng không phải có thể trực tiếp thoát thân.

"Liền không có mặt khác biện pháp sao?" Giả tiểu muội không nghĩ tới hách hân sẽ trực tiếp nói như vậy, nàng nếu có thể luyện võ cũng không cần ưu sầu.

"Đây là Chu gia quy định, không thể sửa đổi." Hách hân tỏ vẻ chính mình bất lực.

"Liền tính là tiểu thư đề ra cũng không được sao?" Giả tiểu muội vội vàng hỏi.

Hách hân ngẩng đầu nhìn giả tiểu muội, xem nàng bộ dáng đảo không giống như là muốn trở thành thị nữ bình bộ thanh vân, nhưng thật ra càng giống, "Liền tính ta đề ngươi vì ta bên người nha hoàn cũng là nô tịch, cùng thị nữ là bất đồng." Sau đó cười nói, "Nếu ngươi là tưởng thoát ly nô tịch có thể chuộc thân, chúng ta Chu gia thực ngoài sáng, cũng không sẽ không cho phép hạ nhân tự chuộc lỗi tự thân."

Chỉ là, chuộc thân là có thể, bất quá ở thế giới này nô tịch chuộc thân nhiều nhất cũng chỉ sẽ từ nô tịch biến thành tiện dân, tiện dân tuy rằng cao hơn nô tịch, lại như cũ là hạ cửu lưu, nói vậy cái này giả tiểu muội cũng là không muốn trở thành tiện dân mà là lương dân, cho nên mới muốn lừa gạt chính mình cho nàng tăng lên vì thị nữ, nhưng nàng hách hân là tốt như vậy lừa gạt người sao? Cũng quá xem nhẹ nàng, giả tiểu muội nhìn hách hân ánh mắt, mới kinh ngạc phát hiện chính mình kỳ thật đã bị xem thấu.

"Ha hả, cái kia, ta chính là muốn trở thành chu thải tỷ tỷ người như vậy, có thể bồi ở tiểu thư bên người, còn có thể bảo hộ tiểu thư, ta biết là ta ý nghĩ kỳ lạ." Giả tiểu muội lắp bắp nói, ý đồ lừa dối qua đi.

"Kia lần sau phải nhớ kỹ, người phải có tự mình hiểu lấy." Hách hân liếc nàng liếc mắt một cái, "Đi xuống."

"Là." Giả tiểu muội thu thập thứ tốt vội vàng lui ra, rõ ràng hách hân mặc kệ là ngôn ngữ cũng hảo, biểu tình cũng thế đều không có nhiều ít sinh khí dấu hiệu, chính là nàng chính là cảm thấy có một loại áp lực.

"Tỷ tỷ, nàng muốn làm cái gì?" Chu trạch có chút khó hiểu nhìn hách hân, không rõ cái kia tỳ nữ rốt cuộc muốn làm cái gì.

"Muốn thoát ly nô tịch trở thành lương dân, nếu nàng trực tiếp cầm chuộc thân bạc hơn nữa cùng ta nói ta còn có thể hỗ trợ, chính là nghĩ như vậy muốn tính kế lừa dối ta, ta liền không có hứng thú thành toàn nàng." Lương dân cùng tiện dân, kỳ thật bản chất không có gì khác biệt, sinh hoạt đều là bình thường nhân dân, chính là ở nào đó phương diện, tiện dân không có lương dân như vậy nhiều quyền lợi, tỷ như tiện dân không có khoa khảo tư cách, hơn nữa lương tiện không thông hôn.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ