"Các ngươi liền tạm thời hiện tại nơi này ở, ta cho các ngươi đưa một ít đồ vật lại đây, trước đem thương dưỡng hảo." Hách hân nghĩ nghĩ, hiện tại dẫn bọn hắn sẽ đi cũng không tốt, chính mình hiện tại năng lực còn rất thấp, mang về còn không biết sẽ dẫn ra bao nhiêu người.
"Ân, ngươi phải cẩn thận." Lãnh bạch lôi kéo diệp Liên Nhi đối nàng gật đầu.
"Tỷ tỷ, phiền toái ngươi hảo hảo chiếu cố tiểu trạch." Diệp Liên Nhi đối hách hân thỉnh cầu nói.
"Ta sẽ, ngươi yên tâm, đó là ta nhiệm vụ." Hách hân cười cười, "Các ngươi chiếu cố hảo tự mình, tận lực đừng đi ra ngoài, còn có ngươi," nàng nhìn diệp Liên Nhi, "Ngươi cũng mau chóng đem võ công luyện lên, ở chỗ này, ngươi nếu là không điểm công phu, chỉ biết trở thành trói buộc."
"Ta biết, ta sẽ." Diệp Liên Nhi gật đầu, sinh ra võ lâm, nàng tự nhiên biết đạo lý này.
Hách hân nói xong lúc sau liền rời đi, về tới trong thành, đã trời tối, nàng trở lại biệt viện, "Tiểu trạch đã trở lại sao?"
"Đại tiểu thư, đại thiếu gia đã đã trở lại." Giả đại bá trả lời.
"Ân, ta chính mình đi vào thì tốt rồi." Hách hân làm hắn ở bên ngoài lưu lại, đi rồi vài bước đột nhiên nhớ tới, chính mình đã quên hỏi lãnh bạch đẫm máu kiếm sự tình, không biết đẫm máu kiếm còn ở đây không hắn trên tay.
Trở lại thuê ba tháng sân, vừa mới đi vào sân liền nghe được chu trạch thanh âm, "Ngươi đã trở lại? Đi nơi nào, ngươi có phải hay không đi tìm tên hỗn đản kia?"
"Ngươi còn tuổi nhỏ đừng cả ngày mắng chửi người." Hách hân vô ngữ, "Hôm nay ở học viện quá đến như thế nào?"
"Còn có thể như thế nào, cũng liền như vậy bái." Chu trạch bĩu môi.
"Như vậy là loại nào? Ngươi những cái đó cùng trường sẽ không khi dễ ngươi?" Hách hân đi đến hắn bên người ngồi xuống, nhìn không trung.
"Không có, mọi người đều khá tốt." Chu trạch cũng nhìn thiên, "Tỷ tỷ, tìm được chúng ta kẻ thù sao?"
"Còn không có đâu." Hách hân lắc đầu, như vậy ở chỗ này chờ tin tức cũng không phải biện pháp, xem ra là nên chủ động đi ra ngoài.
"Như vậy a." Chu trạch có chút uể oải.
"Đừng lo lắng, ta sẽ tìm ra bọn họ, sau đó làm ngươi tự mình báo thù." Hách hân vỗ vỗ đầu của hắn, "Ngươi phải hảo hảo đi học luyện võ, như vậy mới có thể báo thù chấn hưng gia tộc là không?"
"Ta sẽ." Chu trạch gật đầu.
"Vậy ngươi sớm một chút đi ngủ." Hách hân đứng lên, chu trạch cũng đứng lên hướng sân bên ngoài đi đến, hách hân về phòng ngủ một giấc, nửa đêm bò dậy ngồi vào trên nóc nhà tu luyện công pháp.
Qua mấy ngày, hách hân ở trong thành đi dạo, hiệu thuốc đều chiếu cố quá, mua không ít chữa thương dược liệu, còn đi không ít tửu lầu ăn cơm, hôm nay, tặng chu trạch đi đi học lúc sau, hách hân đi một chuyến chu dư nơi đó, hỏi hắn muốn một ít Chu gia dùng thuốc trị thương, "Tiểu thư, ngươi muốn này đó dược làm cái gì? Chính là bị thương? Là ai bị thương ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!