Lúc sau, hách hân bước tiếp theo chính là đi ra ngoài tìm kiếm địa cấp linh vật, cùng Hiên Viên chính đạo đừng, hách hân tưởng chính là muốn như thế nào cùng cha mẹ công đạo, rốt cuộc, nàng hiện giờ mới 12 tuổi, lại muốn một người đi như vậy xa địa phương.
Về đến nhà, tẩu tử điền nếu ôm mới sinh ra tiểu cháu trai hống, nhìn đến nàng liền tươi cười như hoa, "Liên nương đã trở lại a, hôm nay như thế nào sớm như vậy?" Ngày thường hách hân đi ra ngoài, đều phải chạng vạng mới có thể trở về.
"Có một số việc." Đại ca Triệu đại lãng năm nay cũng bất quá 17, cũng đã là một cái hài tử phụ thân rồi, thầm than cổ nhân trưởng thành sớm, "Tiểu bảo hôm nay ngoan không?"
"Hắn rất là ngoan ngoãn, chưa bao giờ nháo ta." Điền nếu cảm thấy nhi tử kia tự nhiên là muôn vàn tất cả hảo, "Ngươi muốn hay không ôm một chút?"
"Hảo, tới, cô cô ôm một cái." Hách hân duỗi tay đi tiếp hài tử, điền nếu đem hài tử phóng tới nàng trong lòng ngực, rốt cuộc hài tử hiện giờ cũng mới 4 tháng, còn sẽ không muốn người ôm. Thuần thục mà ôm hài tử, một tay còn chống hài tử đầu, "Cha mẹ ở nhà sao?"
"Cha mẹ ở phía trước trong tiệm." Điền nếu lắc đầu, "Liên nương ngươi thật lợi hại, ôm hài tử sẽ không làm hắn cảm giác một chút khó chịu."
"Còn hảo." Hách hân cười cười, tổng không thể nói nàng trước kia cũng dưỡng quá hài tử, tuy rằng đã qua đi thật lâu, ký ức lại bị thối lui sắc thái, đều có chút mơ hồ, bất quá nàng bản tôn ký ức lại một chút cũng không có phai màu, nàng cũng là ôm quá biểu đệ biểu muội cháu trai cháu ngoại trai.
"Liên nương, ngươi nói tiểu bảo hắn về sau có thể cùng ngươi học tập tu luyện phương pháp sao?" Điền nếu thử hỏi, nàng biết cái này là không thể tùy tiện loạn truyền.
Hách hân khẽ nhíu mày, "Có thể nhưng thật ra có thể, bất quá không biết có thể hay không tu luyện, rốt cuộc tu luyện cũng là xem tư chất." Hơn nữa, nàng ẩn ẩn có loại cảm giác, trừ bỏ nhật nguyệt quyết tầng thứ nhất nàng có thể truyền thụ đi ra ngoài, mặt khác đều không được, bất quá nàng không được, thế giới này còn có mặt khác tu chân môn phái không phải sao?
Nàng cảm thấy đại tẩu nghĩ như vậy cũng không sai, thế giới này rốt cuộc là yêu ma hoành hành, vẫn là có thực lực người càng có bảo đảm một ít, tuy rằng cũng nguy hiểm, chính là liền tính không tu luyện, yêu quái tới còn có thể tránh thoát đi sao? Kia còn không bằng có điểm tự bảo vệ mình năng lực đâu.
"A, kia tiểu bảo có tư chất sao?" Điền nếu không biết tu luyện phải có điều kiện, bởi vì thế giới này có chủ mà là sẽ không có tông môn tới vẫy tay đệ tử, cho nên trấn nhỏ người chưa bao giờ rõ ràng cái này.
"Hiện tại còn không thể khẳng định, chờ ba tuổi về sau." Mẫn ấm lắc đầu, linh căn loại đồ vật này cũng là yêu cầu trưởng thành, giống nhau 3 tuổi mới có thể hoàn toàn trường hảo, tại đây phía trước đã hiện ra ra thiên phú kia đều là thiên tài.
Nghe được lời này điền nếu mới hơi chút hết hy vọng, "Kia liên nương xem ta có hay không thiên phú?" Nàng lại hỏi một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!