Thế giới này không gian cũng không phải giới tử không gian, mà là lợi dụng khoa học kỹ thuật lợi dụng một ít có không gian thuộc tính khoáng thạch khai phá ra tới không gian, bên trong cũng chính là có thể phóng đồ vật mà thôi, cũng không có mặt khác tác dụng, hơn nữa có thể là lợi dụng khoa học kỹ thuật nguyên nhân, loại này trữ vật không gian còn có thời gian hạn chế, tốt 100 niên hạn, thiếu cũng liền 10 năm, lớn nhỏ cũng có hạn chế, đại 100 nhiều lập phương, tiểu nhân 1 lập phương.
Nàng chính mình có giới tử không gian, đương nhiên đối với một ít không có hứng thú, bất quá nàng đối với có thể nghiên cứu phát minh ra trữ vật không gian không gian thuộc tính khoáng thạch thực cảm thấy hứng thú, đáng tiếc loại này khoáng thạch là hi hữu khoáng sản, trên thị trường căn bản là mua không được.
Lại nói tiếp, nàng đi vào tinh tế lúc sau hẳn là cũng dự trữ một ít hữu dụng đồ vật mới đúng, tỷ như một ít phía trước những cái đó tinh cầu tìm không thấy dược tề tài liệu, tinh tế mới có luyện chế dược tề thiết bị, còn có một ít tinh tế khoa học kỹ thuật sản phẩm, trí năng gì đó kỳ thật cũng có thể lộng một cái, nàng cũng không lo lắng sẽ bị tạo phản, ân, kỳ thật...... Hách hân nhìn trên mặt đất bị vứt bỏ cao cấp trí não, thứ này hẳn là có thể dùng đi.
"Ta đã thông tri người tới," mặc thừa duẫn đi tới, lại thấy hách hân nhặt lên chính mình vứt bỏ trí não, "Ngươi nhặt nó làm cái gì?"
"Ngươi từ bỏ có thể cho ta." Hách hân một chút cũng không khách khí nói.
"Cái này chính là có tự chủ ý thức cao cấp trí não, ngươi mang theo nó nhưng không an toàn." Mặc thừa duẫn nhíu mày, không tán đồng mở miệng.
"Cái này ngươi yên tâm, nó thương tổn không đến ta, hơn nữa, ta đã bị đầu não theo dõi, cũng không để bụng điểm này." Hách hân không thèm để ý xua xua tay, đem cao cấp trí não để vào túi tiền, kỳ thật là thu vào tới rồi trong không gian.
"Là bởi vì ngươi phía trước ở trên mạng lên tiếng?" Mặc thừa duẫn lập tức liền nghĩ tới hách hân bị theo dõi nguyên nhân.
"Ân, tuy rằng ta đều là đi không cần cá nhân tin tức đổ bộ võng đi đổ bộ tuyên bố, bất quá thực rõ ràng bị điều tra ra." Hách hân nhún nhún vai, đối với chính mình tình huống hiện tại lại không thế nào để ý.
"Ngươi dùng như vậy phương thức sao có thể sẽ hữu dụng, chỉ biết đem chính mình bại lộ ra tới." Mặc thừa duẫn cảm thấy hách hân như vậy cách làm quả thực chính là tự tìm tử lộ.
"Này không phải là đem ngươi đưa tới sao?" Hách hân không để bụng, bởi vì lâu dài mau xuyên kiếp sống, hách hân kỳ thật đối với sinh tử đã có chút xem phai nhạt.
"Tính, ngươi có thuận tiện hay không? Phương tiện nói liền cùng ta đi Mạnh lan tinh, ta cho ngươi cung cấp một ít bảo hộ." Mặc thừa duẫn nghĩ nghĩ mở miệng nói.
"Có thể, bất quá ta muốn cùng người nhà nói một tiếng." Hách hân nhưng thật ra không có gì ý kiến, gật gật đầu liền đồng ý, chỉ là còn cần cùng trong nhà người ta nói một chút mới hảo.
"Ân, ngươi đi về trước, ngày mai Carlisle tinh 9 điểm ở đình không cảng sẽ cùng gặp mặt." Mặc thừa duẫn gật gật đầu, nói ngày mai tập hợp thời gian, tinh tế tuy rằng có đồng ý tinh khi, nhưng là mỗi cái tinh cầu thời gian đều không giống nhau, tỷ như một ít tinh cầu một ngày lại 50 nhiều giờ, một ít tinh cầu mới 10 nhiều giờ, cho nên lại có từng người tinh cầu thời gian tính toán, Carlisle tinh chính là bọn họ hiện tại nơi ba cấp tinh cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!