Chu ngọc Thiệu tuy rằng hai ngày này có rảnh, bất quá rốt cuộc vẫn là rất bận, bởi vì hắn đi qua một lần T thành, cho nên yêu cầu dẫn người đi vào, gần nhất là vì thí nghiệm T thành vấn tâm trận hay không thực sự có kỳ hiệu, thứ hai là ở xác nhận lúc sau cấp T thành trang bị cameras.
Hách hân cũng không có lưu tại trong nhà, nàng đã tìm được rồi muốn học tập phòng học, nàng trước học tập chính là thêu thùa, nhu đạo, cùng đàn tranh, thêu thùa loại này công nghệ ở hiện giờ đã coi như là phi vật chất văn hóa di sản, chỉ có một ít khu vực còn có truyền thừa, hách hân muốn học chính là song mặt thêu, vì sao?
Bởi vì nàng có cưỡng bách chứng, tuy rằng không nghiêm trọng, nhưng là cũng sẽ phát tác, tỷ như nàng lộng chữ thập thêu thời điểm người khác chữ thập thêu mặt sau đều là tứ tung ngang dọc lung tung rối loạn, nàng lại là cùng phía trước không sai biệt lắm, chẳng qua phía trước là xoa xoa, mặt sau là khối vuông mà thôi, bởi vì như vậy rất mệt, làm cho nàng chữ thập thêu không có một cái hoàn thành.
Muốn nói thế giới này song mặt thêu liền phải số J thành tốt nhất, cho nên hách hân liền ở chỗ này tìm phòng học, còn hảo bởi vì lo lắng truyền thừa đoạn rớt, đối với loại này cổ xưa kích phát chính phủ đều có trợ cấp, hơn nữa tổ chức phòng học hy vọng có thể có người có thể truyền thừa đi xuống. Nếu thêu thùa giáo viên ở chỗ này, như vậy mặt khác hai cái tự nhiên cũng ở bên này tìm.
Tìm bạn trai, người cũng không tệ lắm, gia thế cũng hảo, chính mình viết tiểu thuyết thu vào cũng không tồi, liễu ba liễu mẹ đối với nữ nhi muốn học tập một ít chỉ là dự trữ chính mình cũng không có gì ý kiến, hào phóng thả người.
Vì thế hách hân liền bắt đầu học tập sinh hoạt, thêu thùa, đàn tranh kỳ thật còn hảo, hách hân bản thân liền có thêu thùa cùng âm luật phương diện thiên phú, sơ học thời điểm tuy rằng khó khăn, nhưng là có tinh thần lực thêm thành thượng thủ cũng mau, chính là nhu đạo không có dễ dàng như vậy.
Rốt cuộc nhu đạo yêu cầu không ngừng mà luyện tập, hơn nữa, nhu đạo chú ý chính là ở té ngã trung luyện tập, cho nên hách hân thường xuyên bị rơi thất điên bát đảo ngẫu nhiên mặt mũi bầm dập. Nói thật, như vậy nhiều phòng thân thuật hách hân hồi lựa chọn nhu đạo, là bởi vì coi trọng nó quá vai quăng ngã.
Đến nỗi thật sự muốn học, nàng quyết định vẫn là nhìn xem khi nào có thể lộng tới võ công bí tịch không, nàng vẫn là càng thích Hoa Hạ võ thuật một ít, tốt nhất có thể lộng tới cùng võ hiệp tiểu thuyết cái loại này võ công giống nhau, bằng không công kích loại phương pháp tu luyện cũng đúng, ngưng thần quyết mang thêm cũng cũng chỉ là tăng cường thể chất, rốt cuộc hồn thể cường đại thân thể lại rất nhược đó là sống không lâu.
Cũng may bởi vì hách hân luyện thể, chẳng sợ hiện giờ chẳng qua là luyện thể 2 tầng lại cũng đủ đem thân thể của nàng cường hóa một lần, học tập nhu đạo trừ bỏ lúc ban đầu thời điểm ăn điểm khổ, nhưng thật ra cũng thực mau thượng thủ, làm hách hân không khỏi cảm khái, tinh thần lực gia tăng sau cơ hồ đã gặp qua là không quên được, học tập cũng trở nên nhẹ nhàng lên.
Mà học tập rất nhiều, hách hân còn muốn mỗi ngày cùng chu ngọc Thiệu thông điện thoại, đều là đối phương chủ động đánh lại đây, khả năng bởi vì vội, mỗi lần thời gian đều không chừng, hách hân cũng không ngại, tới liền tiếp, không tới cũng không chủ động đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
Narrativa generaleTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!