Trở lại biệt viện, nàng đem tinh thần lực dò ra đi tra xét một chút cái kia thiếu nữ vị trí, nàng vẫn luôn ở di động, tựa hồ là ở mua đồ vật, qua ước chừng mười lăm phút lúc sau mới chậm rãi hướng ngoài thành mà đi, nghĩ nghĩ, thay đổi một thân mộc mạc màu lam nhạt váy áo, lúc này đây kiểu dáng càng thêm tiếp cận tiểu gia bích ngọc một ít, bất quá trên thực tế vẫn là thích hợp hiệp nữ xuyên, bên trong có quần dài sẽ không đi quang.
Tóc cũng đổi thành song nha búi tóc, thoạt nhìn chính là một cái bình thường dân nữ, cự tuyệt chu thải muốn đi theo yêu cầu, làm nàng đến thời gian đi tiếp chu trạch, nàng chính mình còn lại là rời đi biệt viện, sau đó đi theo cái kia thiếu nữ hành tẩu lộ tuyến ra khỏi thành.
Ngoài thành có không ít thôn xóm, hách hân căn cứ tinh thần lực cảm ứng đi tới một cái thôn, cũng may đại khái thôn thường xuyên có người ngoài tiến vào, nàng cũng không có khiến cho thôn dân chú ý, nàng đến gần rồi kia một cái đơn độc tới gần chân núi phòng ốc, hơn nữa thu liễm khởi tức.
"Bạch ca ca, dược ngao hảo, ngươi uống trước." Thiếu nữ thanh âm vang lên tới.
"Hảo." Một cái quen thuộc thanh lãnh giọng nam vang lên, hách hân nheo lại đôi mắt, "Liên Nhi, ngươi cũng ngồi."
"Hảo, bạch ca ca, ngươi dược lại uống ba ngày liền phải thay đổi, lúc này đây còn muốn thỉnh cách vách thôn đại phu sao? Nếu không ngươi vẫn là vào thành nhìn xem, đều đã 5 tháng, hẳn là tốt một chút."
"Không cần."
"Chính là, ngươi này thương đã 5 tháng, như vậy muốn bao lâu mới có thể hảo?"
"Đừng lo lắng, ta đã khá hơn nhiều."
"Hảo."
"Liên Nhi, thương thế của ngươi không có việc gì?"
"Không có việc gì, đã hảo."
"Vậy là tốt rồi."
"Vậy ngươi trước nghỉ ngơi, ta đi làm cơm trưa."
"Ân, đúng rồi, Liên Nhi, trong nhà tiền còn đủ sao?"
"Đủ đến, ngươi yên tâm hảo."
"Không đủ ngươi nhất định phải cùng ta nói."
"Ta sẽ, ngươi yên tâm hảo, không đủ ta như thế nào mua thuốc a."
Hàn huyên trong chốc lát, nam tử nghỉ ngơi, thiếu nữ đi ra khỏi phòng tiến vào phòng bếp, bắt đầu chuẩn bị cơm trưa, hách hân lặng lẽ tới gần, nhìn nàng không phải rất quen thuộc tẩy mễ xắt rau, "Chu mạn?"
"A?" Thiếu nữ theo bản năng trả lời, sau đó thực mau phản ứng lại đây, kinh sợ nhìn bên ngoài, nhìn đứng ở ngoài cửa người, sau đó gượng ép xả ra tươi cười, "Vị cô nương này, ngươi ở kêu ai? Chúng ta nơi này không có kêu chu mạn, ngươi khả năng tìm lầm người."
"Ta có hay không tìm lầm người chính ngươi rõ ràng, ta là người như thế nào ngươi hẳn là cũng biết một ít, vì cái gì muốn dấu diếm?" Hách hân lại không có dễ dàng như vậy tống cổ, nàng phía trước chỉ là cho rằng nàng nhận thức nguyên chủ, nhưng là ở đem tinh thần ấn ký khắc ở nàng trên người lúc sau, liền cảm giác được không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!