"Cái này hảo, nước quá trong ắt không có cá, đạo lý này mọi người đều hiểu, chỉ cần không có quá tham, còn có thể làm thật sự đảo cũng có thể, nếu là không làm chính sự chỉ biết tham ô cái loại này quan viên mới là không được." Chu ngọc Thiệu gật gật đầu, hắn đảo không phải cái loại này phi hắc tức bạch người, cũng rõ ràng trên thế giới càng có rất nhiều màu xám mảnh đất cùng đủ mọi màu sắc.
Xác định mục tiêu, chu ngọc Thiệu một lần nữa định vị, khởi động xe, kết quả ở vào thành giao lộ lại phát hiện nơi này cư nhiên có thu phí trạm, bọn họ xe bị ngăn cản xuống dưới, hách hân theo bản năng cấp hai người bỏ thêm một tầng tinh thần cái chắn, làm đối phương bao gồm cameras đều không thể thấy rõ hai người diện mạo, "Các ngươi là cái nào trên đường?" Quay cửa kính xe xuống người nọ trực tiếp hỏi, như vậy trực tiếp làm người cho rằng nơi này là thân ở cảnh phỉ phiến hắc ám thế lực đâu, tuy rằng đây cũng là hiện thực.
Không nghĩ tới nơi này cư nhiên còn có cái này, hách hân một là luống cuống, chu ngọc Thiệu lại không nhanh không chậm, "Làm phiền, chúng ta là cùng huy người trong."
"Kia bên kia cái kia đâu?" Người nọ rồi lại hỏi hách hân, cầm trên tay một cái đồ vật chiếu đến bên trong, người sau theo bản năng chắn một chút.
"Chúng ta là cùng huy lão Triệu đầu thuộc hạ." Hách hân tuy rằng không rõ lại rất mau cũng xả một cái, lão Triệu đầu chính là cái kia khất cái đầu lĩnh.
"Nguyên lai là cùng huy, thất kính thất kính." Đối phương vừa nghe là cùng huy, lập tức cho đi, thực rõ ràng cùng huy thế lực ở chỗ này phi thường đánh.
"Cùng huy là cái gì? Có phải hay không người kia buôn lậu tổ chức sau lưng thế lực?" Rời đi thu phí trạm hồi lâu lúc sau, hách hân có chút tò mò.
"Đúng vậy, cùng huy chính là người kia buôn lậu tổ chức phía trên, từ cái kia khất cái đầu lĩnh trong miệng hỏi ra tới, là hỗn loạn lĩnh vực tam đại thế lực chi nhất, trong đó mặt khác hai đại thế lực đều không phải quốc gia của ta." Chu ngọc Thiệu trả lời hách hân vấn đề.
Hách hân sáng tỏ, cũng may mắn chính mình giật mình không có trả lời sai lầm, cũng không có lại hỏi nhiều, dù sao nàng cũng sẽ không trực tiếp tìm tới môn, trực tiếp đánh tới cửa đó là yêu cầu bản lĩnh, đáng tiếc nàng hiện giờ cũng chính là cái có điểm siêu năng lực người thường, không thể trực tiếp vả mặt thật sự là không đủ sảng, lại cũng không thể nề hà, tổng không thể làm nàng tu luyện cái vài thập niên lại đi báo thù, như vậy có thể là có thể, chính là gần nhất đối phương không biết còn có thể sống bao lâu đâu, thứ hai trong lúc này còn không biết muốn xuất hiện nhiều ít người bị hại, cho nên vẫn là tốc chiến tốc thắng hảo.
Bọn họ không có lại nhiều dừng lại, mà là khẩn đuổi chậm đuổi hướng mục đích địa mà đi, lo lắng phía trước bị chặn lại xuống dưới hỏi chuyện sự tình sẽ truyền tới những cái đó hắc đạo thế lực trong tay, đến lúc đó bọn họ đã có thể nguy hiểm, mà sự thật cũng là như thế, T bên trong thành tùng ngoại khẩn, rốt cuộc nơi này bị phía chính phủ mặc kệ mấy chục năm, ai biết khi nào quốc gia không nghĩ nhịn?
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!