"Không cần, đại tiểu thư, không cần cho chúng ta nhiều như vậy." Đại chưởng quầy vội vàng xua tay, bọn họ đều là Chu gia gia nô, Chu gia hiền lành, bọn họ cũng có thể tập võ, thiên phú tốt chẳng những có thể học tập võ công cao thâm còn có thể phúc trạch gia tộc, đối với Chu gia những người này cơ hồ đều là trung thành và tận tâm.
"Trương thúc không cần lo lắng, ta chỉ là cảm thấy hiện giờ Chu gia biến thành như vậy, các ngươi chỉ sợ cũng không hảo quá, nhiều cho các ngươi một ít các ngươi cũng có thể chuẩn bị một chút, ta hiện giờ còn so che chở không được đại gia, cũng chỉ có thể cho các ngươi chính mình nhiều đảm đương." Hách hân xua xua tay, tâm ý đã quyết.
"Kia, chúng ta liền cảm ơn đại tiểu thư." Trương thành ngẫm lại cũng là, bọn họ Chu gia có thể ở cái này đêm tinh trong thành mặt có thể khai như vậy nhiều mặt tiền cửa hàng cũng là chiếm Chu gia võ lâm thế gia thế lực.
"Các ngươi hảo hảo làm, nhiều lấy một ít bạc cấp Tri phủ đại nhân, người giang hồ lại làm càn cũng không dám cùng quan phủ đối kháng, như vậy chúng ta Chu gia mới có thể không có việc gì." Ngày thường Chu gia cũng đem quan phủ chuẩn bị hảo, bất quá trước kia Chu gia thế đại, cũng liền ý tứ ý tứ, hiện tại chỉ sợ đến nhiều những cái đó. "Bất quá cũng không cần đem tư thái bãi đến quá thấp, rốt cuộc ta còn ở, đệ đệ chu trạch cũng còn sống, tổng có thể trọng chấn chúng ta Chu gia."
"Là, lão nô đã biết." Trương thành đôi với hách hân tự tin mười phần vẫn là thực vừa lòng, chỉ cần đại tiểu thư không có sụp đổ, như vậy Chu gia khởi phục cũng chỉ là vấn đề thời gian.
"Nơi này liền tạm thời đóng cửa, các ngươi sau này thường xuyên lại đây xử lý một chút, chờ Chu gia đại môn lại lần nữa mở ra, kia cũng chính là Chu gia một lần nữa quật khởi thời điểm." Nhìn đại môn, hách hân nói.
"Kia, đại tiểu thư mang theo thiếu gia rời đi, ta cho ngài lấy một ít tiền bạc." Trương cách nói sẵn có nói.
"Không cần, ta nơi này còn có." Hách hân xua xua tay, trên người nàng tiền thật đúng là không ít.
Chu gia tiền tài bị vơ vét quá, người trong võ lâm cũng thiếu tiền, càng đừng nói Chu gia võ công bí tịch bọn họ cũng rất tâm động. Bất quá bị cướp đi những cái đó đều là bên ngoài thượng, mà Chu gia đại bộ phận gia sản lại đều là đặt ở trong mật thất, mật thất tự nhiên không phải thư phòng cái kia, thư phòng cái kia chỉ là trong đó một cái, trên thực tế Chu gia mật thất không ít, dù sao cũng là truyền thừa ngàn năm võ lâm thế gia.
Nhất bí ẩn cái kia mật thất dưới mặt đất mật thất ngầm, khoảng cách mặt đất có 30 nhiều mễ thâm, Chu gia nhất bí ẩn đồ vật đều giấu ở chỗ này, chỉ có dòng chính biết, hách hân cũng là dùng tinh thần lực mới phát hiện. Hách hân nghĩ cách mở ra mật thất, đi vào cầm một ít tiền tài, lại dùng ngọc thạch điêu khắc ẩn tìm trận pháp, bố trí ở mật thất giữa, cho dù có người phát hiện mật thất mở ra tiến vào cũng sẽ không nhìn đến mấy thứ này.
Mà nàng còn lại là cầm mấy vạn lượng ngân phiếu cùng Chu gia gia truyền tuyệt học bá đao đao pháp tâm pháp, đến nỗi bá đao, nàng liền không có mang, chuẩn bị chờ đến chu trạch đao pháp luyện thành nàng lại đến lấy, cái này là phía trước liền làm tốt tính toán, phải rời khỏi nơi này tìm một chỗ đem đệ đệ chu trạch mang đại. Rốt cuộc nàng còn chưa có chết, những người đó nói không chừng sẽ tìm được nàng ép hỏi đẫm máu kiếm sự tình, lưu lại nơi này sớm hay muộn sẽ xảy ra chuyện, kia còn không bằng rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!