chương 24: Bị moi tim liễu ninh ( 13 )

125 7 0
                                    

"Ngượng ngùng, cái này ngươi học không được." Hách hân trực tiếp đả kích, chu ngọc Thiệu tức khắc liền nhụt chí, bất quá hắn cũng liền hỏi một chút, lại nói một chút liền rời đi.

Hách hân thu thập hành lễ, đem gia cụ toàn bộ đều dùng nàng thuê nhà thời điểm liền có một cái màu trắng chống bụi tráo cấp chuẩn bị cho tốt, sau đó gọi điện thoại cùng liễu phụ liễu mẫu nói một chút, liền đóng cửa lại rời đi, nàng tồn cảo còn có vài vạn, cũng không cần lo lắng đoạn càng, bất quá nghĩ nghĩ, vẫn là cùng biên tập nói một tiếng, nếu là có bảng đơn gì đó chỉ sợ không thể thêm cày xong.

Đều chuẩn bị cho tốt lúc sau, nàng mở ra internet, tra xét một chút thế giới này bản đồ, cuối cùng lựa chọn một chỗ, mua vé xe lửa, sau đó liền đánh xe đến ga tàu hỏa, trực tiếp đi nơi đó, tên là đừng hạc sơn, bởi vì nơi đó sơn giống như tiên hạc cáo biệt giống nhau, tên cổ đừng hạc sơn, đương nhiên cũng có cái gì tiên hạc linh tinh truyền thuyết, khoảng cách thành phố S không phải phi thường xa.

Này ngẩn ngơ chính là nửa tháng, ở trong núi màn trời chiếu đất, quá đến tương đương chật vật, bất quá cũng coi như là rèn luyện một chút gan dạ sáng suốt cùng dã ngoại sinh tồn năng lực, hơn nữa quan trọng nhất thu hoạch chính là, nàng đã tu luyện tới rồi dưỡng khí nhị tầng hậu kỳ, nghĩ đến trở về lại tu luyện mười ngày nửa tháng liền có thể đột phá.

Khụ, sở dĩ không trực tiếp tu luyện đến tầng thứ ba liền rời đi, là bởi vì nàng mang đồ ăn đều ăn xong rồi, cùng với gia vị liêu cũng đã không có, không nghĩ bị đói chết, chỉ có thể trở về, bất quá cũng không kém này hơn mười ngày sự tình, trở về lúc sau không nghĩ tới bị chu ngọc Thiệu trực tiếp chắn ở cửa.

"Ngươi như thế nào biết ta hôm nay trở về?" Hách hân vòng qua chu ngọc Thiệu một bên mở cửa một bên dò hỏi.

"Ngươi ở bằng hữu vòng đã phát tin tức ta đương nhiên biết." Chu ngọc Thiệu trực tiếp ngênh ngang vào nhà căn bản không đợi hách hân mời.

"Ngươi hôm nay không đi làm? Hiện tại nhưng không tới tan tầm thời gian." Hách hân đem đồ vật buông, vừa đi đến ban công đem cửa sổ mở ra, hít thở không khí, sau đó liền quay lại nhà ở, đem những cái đó chống bụi bộ nhất nhất gỡ xuống tới, ném tới toàn tự động máy giặt bên trong.

"Hôm nay nghỉ ngơi, phía trước bọn buôn người án kiện làm thành phố S an tĩnh không ít, án tử đều thiếu rất nhiều, dùng không đến chúng ta trọng án tổ." Chu ngọc Thiệu cũng hỗ trợ hủy đi chống bụi bộ, "Thế nào, ngươi tu luyện hảo sao?"

"Nào có nhanh như vậy, ta đánh giá vẫn là mười ngày nửa tháng, đúng rồi, những cái đó hài tử thế nào?" Hách hân nghĩ đến những cái đó hài tử liền lo lắng, nàng vốn dĩ cũng không phải cái vững tâm, đối với khất cái thấy được cũng sẽ cấp điểm, mặc kệ là gạt người vẫn là bị khống chế, tóm lại là chính mình thiện tâm, nàng trả giá được đến thỏa mãn chính là nàng chính mình.

Bất quá hiện tại có năng lực trợ giúp bọn họ càng nhiều, tự nhiên liền phải hỗ trợ, nghĩ đến chính mình kỳ thật cũng không có tìm được công tác, có lẽ có thể đi Viện phúc lợi đương cái nghĩa công, dù sao tiền nhuận bút đủ nàng dùng, bất quá cũng liền ngẫm lại, nàng còn tính toán chuẩn bị cho tốt hỗn loạn lĩnh vực lúc sau liền đi cả nước các nơi đi dạo, nhìn xem có thể hay không giải cứu càng nhiều phụ nữ nhi đồng.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ