Hách hân đơn giản cũng lộng một bộ, chuẩn bị cho tốt này đó, nàng liền chuẩn bị tìm kiếm tử mẫu trận an trí địa điểm, linh hồn đổi thành trận trận pháp kích hoạt có hai loại phương pháp, một loại là điều kiện kích hoạt, chính là cho nó thiết trí kích hoạt điều kiện, giống như vấn tâm trận giống nhau.
Một loại đúng vậy kích phát kích hoạt, chỉ cần tiến vào trận pháp trong phạm vi liền sẽ kích hoạt trận pháp, thực hiển nhiên, người trước tương đối thích hợp, sẽ không ngộ thương vô tội, nhưng là dùng ở tử mẫu trận thượng lại không thích hợp, bởi vì những người đó chỉ là nhận đồng pháp luật hợp lý, bản thân lại không nhất định sẽ đi những cái đó nơi, rốt cuộc bọn họ còn có thân phận hạn chế.
Cho nên làm cho bọn họ ở cái loại này địa phương thời điểm đổi đồng cảm như bản thân mình cũng bị khẳng định không được, rốt cuộc cái này trận pháp kích hoạt điều kiện là căn cứ đối phương tâm thái tiến hành.
Cuối cùng, hách hân định ra một vị trí, chấp chính đảng mỗi năm đầu xuân thời điểm sẽ tiến hành một hồi hội nghị, cái này mọi người đều biết, trên thực tế Đảng Dân Chủ cũng có, hội nghị nội dung không thể nghi ngờ chính là một năm nên làm những cái đó sự tình, mà hội nghị nội dung tuy rằng sẽ không để lộ ra tới, địa điểm lại là cố định.
Mà tử mẫu trận mẫu trận vị trí hách hân cũng tuyển hảo, như vậy bị cưỡng bách nữ tử bán mình địa phương ở Lạc Thành cũng có, còn thoải mái hào phóng liền ở nhị hoàn nội thành nhất dồi dào phố buôn bán thượng, hách hân phát hiện thời điểm kiêm chức ghê tởm không được, cho nên, nàng quyết định, khiến cho những người đó cũng thường thường những cái đó nữ nhân cảm thụ đi.
Hách hân thực mau liền ở hai cái địa phương chuẩn bị cho tốt trận pháp, tuy rằng điều kiện là kích hoạt xuất phát, chính là chỉ cần nàng không có mở ra mẫu trận pháp, như vậy tử trận pháp mở ra cũng sẽ không bị kích phát, chỉ có mẫu trận cũng bị mở ra kích phát tử trận mới có thể có hiệu lực, bởi vậy, liền tính thời gian còn chưa tới hách hân cũng không lo lắng trước tiên trang bị hảo.
Trừ lần đó ra, hắn quê nhà nơi đó, nàng đồng thời lộng linh hồn đổi thành trận điều kiện kích hoạt, trừ bỏ cái này, nàng còn sờ đến cái kia lừa đánh cuộc những người đó sau lưng thế lực, ở bọn họ đại bản doanh bố trí nhị cấp vấn tâm trận, đồng dạng không có kích hoạt.
Nàng sẽ không làm các nàng chết, sẽ chỉ làm bọn họ sống không bằng chết, hơn nữa vấn tâm trận chỉ cần không có bị trừng phạt đủ liền vô pháp đi ra ngoài, cảnh khu lại rất dễ dàng, bọn họ đại bản doanh làm cho địa phương tương đối xa xôi, là một cái tới gần nhị cấp thị thôn, toàn bộ thôn đều là bọn họ người, như vậy ngược lại phương tiện hách hân hành động.
Cũng là vì nàng còn vô pháp làm ra gien dược tề, nếu không, trực tiếp làm cho bọn họ uống lên cái này, liền có thể làm cho bọn họ cảm thụ một chút nữ nhân mang thai thống khổ. Nghĩ đến cái kia nguyện vọng lúc sau được đến những cái đó tư liệu liền có chút đau đầu, xem ra tìm cái thời gian phải học tập một chút hóa học sinh vật phương diện tri thức, bằng không nguyện vọng này cũng không phải là muốn bạch bạch lãng phí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!