Chu thiến sinh ra với một cái hòa thuận, cha mẹ ân ái, đệ đệ hoạt bát sùng bái chính mình gia đình giữa, hoạt bát rộng rãi bên người nàng cũng có hai ba cái bạn tốt, tuy rằng còn không có một cái tri tâm ái nhân, lại cũng là một cái hạnh phúc mỹ mãn hiện đại nữ hài.
Chính là này hết thảy đều ở chu thiến 22 tuổi thời điểm thay đổi, chu thiến là ở thủ đô thượng đại học, cũng coi như là quốc nội nổi danh đại học, tuy rằng không phải đứng đầu, chu thiến 22 tuổi kia một bên, thế giới thay đổi, vẫn luôn tung tin vịt tận thế biến thành hiện thực.
Thứ tự ở trong khoảng thời gian ngắn tan vỡ, không có thức tỉnh bất luận cái gì năng lực chu thiến chỉ có thể dựa vào hắn nhân sinh sống, nàng rất muốn trở về tìm cha mẹ cùng đệ đệ, chính là lại không có năng lực, thậm chí ở phát hiện mạt thế vô pháp thay đổi lúc sau, bị che chở nàng người lăng nhục, cuối cùng trở thành toàn bộ đội ngũ trung tiết dục công cụ, đương nhiên, trừ bỏ nàng ở ngoài còn có nàng một cái bạn tốt cũng lưu lạc đến như vậy kết cục, đến nỗi một cái khác, sớm tại bị bọn họ lăng nhục thời điểm tự sát.
Chu thiến cũng rất muốn tự sát, chính là nàng muốn biết cha mẹ đệ đệ an nguy, cho nên này hết thảy hết thảy nàng đều nhịn xuống, tiến vào người sống sót căn cứ lúc sau, nhưng thật ra đem các nàng giải cứu ra tới, đáng tiếc không có bất luận cái gì năng lực các nàng căn bản vô pháp lại trong căn cứ sinh tồn, mà chu thiến còn muốn đi một cái khác thành thị tìm cha mẹ, vậy càng không có thể.
Vì thế, chu thiến cuối cùng lưu lạc vì bán xuân nữ, chỉ vì tích góp vật chất có thể thỉnh dị năng giả đi tìm phụ mẫu của chính mình đệ đệ, đáng tiếc, chu thiến ở thật vất vả tích góp một ít vật tư lúc sau, muốn đi nhiệm vụ đại sảnh tuyên bố nhiệm vụ, lại bị người cướp bóc, chu thiến tự nhiên không cam lòng chính mình tích góp lâu như vậy vật tư bị cướp đi, đó là nàng duy nhất hy vọng, vì thế liều mạng phản kháng, bị không lưu tình chút nào hành hung.
Bởi vì chu thiến vẫn luôn nhịn ăn nhịn mặc tích góp vật chất, bị như vậy hành hung liền đau sốc hông chết giả qua đi, bị tuần tra đội người trực tiếp ném tới dã ngoại, trực tiếp trở thành tang thi đồ ăn, liền biến thành tang thi cơ hội đều không có.
Đến chết, chu thiến đều không bỏ xuống được cha mẹ nàng cùng đệ đệ, cho nên hách hân tới, bất quá nàng đã đến thời gian không quá xảo, vừa vặn chính là mạt thế bùng nổ ngày này.
Bất quá mạt thế là tại hạ ngọ bùng nổ, lúc này còn chỉ là buổi sáng, hách hân trực tiếp tìm được rồi nguyên chủ hai cái bạn tốt, này hai người cùng nguyên chủ cảm tình không tồi, một cái ở bị lăng nhục thời điểm tự sát, một cái cùng nguyên chủ giống nhau kéo dài hơi tàn tồn tại, sau lại nguyên chủ ở mạt thế tồn những cái đó vật tư có một nửa đều là của nàng.
Hách hân tin tưởng nguyên chủ khẳng định cũng muốn cứu hai cái bạn tốt, cho nên hách hân tính toán mang theo hai người cùng nhau vượt qua cái này cửa ải khó khăn, "Thiến Thiến, ngươi làm sao vậy?" Trần Băng Băng có chút khó hiểu từ trước đến nay không trốn học bạn tốt như thế nào đột nhiên đem các nàng từ trong trường học mặt lôi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!