Yêu đồng tính quân mặc nhiễm ( 3 )

60 2 0
                                    

Hách hân nhìn đến lại lần nữa đi ra hai người, trên tay lại lần nữa chuẩn bị tốt châm ống đã bay vụt đi ra ngoài, một cái trực tiếp mệnh trung, một cái khác lại nhạy cảm né tránh, hơn nữa hướng tới hách hân nơi vị trí khai mấy thương, nàng lại sớm có chuẩn bị, lánh khai đi, đồng thời, lại là hai căn châm ống, một trước một sau phân biệt bay về phía bất đồng vị trí.

Người nọ tránh đi một con, lại không có tránh đi đệ nhị chỉ, cuối cùng thành công té xỉu, hách hân đợi trong chốc lát, không có người trở ra, mới cẩn thận từ phía trên xuống dưới, nhặt lên nam nhân thương, cẩn thận tới gần sơn động, xác định không có người lúc sau mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, đi vào trong sơn động.

Nhìn đến bị trảo hai người hách hân liền biết chính mình vì cái gì vẫn luôn tiềm thức nói cho chính mình, không tới liền sẽ hối hận, không nghĩ tới, này hai người cư nhiên là Mạnh trường thịnh cùng quân mặc nhiễm, bọn họ hai cái như thế nào sẽ bị trảo?

"Nguyệt tiểu thư." Vốn dĩ thực sử cảnh giác Mạnh trường thịnh thấy đi vào tới người, ngây ra một lúc, "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"

"Ta còn kỳ quái các ngươi như thế nào sẽ bị bắt cóc, ta là tới hái thuốc, có một ít khan hiếm dược vật yêu cầu ta chính mình tới tìm kiếm, ngẫu nhiên phát hiện nơi này có chút không thích hợp, liền đi lên nhìn xem, phát hiện bên ngoài những người đó nhìn không giống như là người tốt, không nghĩ tới cư nhiên sẽ là các ngươi hai cái bị bắt cóc, đây là có chuyện gì?"

Hách hân có thể nói lúc này đây thật là ngoài ý muốn sao? Không nghĩ tới chính mình cư nhiên sẽ bất ngờ đụng tới chuyện như vậy, giống như quân mặc nhiễm trí nhớ cũng không có như vậy một đoạn a, không đúng, hách hân đè lại suy nghĩ, bắt đầu hồi tưởng quân mặc nhiễm bày ra cho nàng ký ức, trong khoảng thời gian này có nửa tháng ký ức thật là chỗ trống.

Bất quá lại vừa thấy hai người hiện giờ tình huống liền đại khái biết là cái gì nguyên nhân, bởi vì, lúc này quân mặc nhiễm còn hôn mê, mà trên người quần áo lại phi thường hỗn độn, như là lâm thời mặc vào, "Các ngươi không có việc gì." Nàng sẽ không đã tới chậm?

"Không có, ngươi tới vừa vặn tốt, nếu là chậm một chút nữa, chúng ta liền tao ương." Mạnh trường thịnh xem hách hân ánh mắt liền biết nàng suy nghĩ cái gì, vội vàng mở miệng.

Cái này nhưng thật ra thật sự, bọn họ bị chộp tới hai ngày, bị hạ dược lúc sau cả người vô lực, quan đến nơi đây không điền cũng liền cấp điểm ăn sẽ không đói chết mà thôi, chỉ là hôm nay thay đổi trông coi người, không nghĩ tới cư nhiên là một cái gay, nhân cơ hội đối diện mạo tuấn mỹ quân mặc nhiễm động thủ, hắn tưởng hỗ trợ lại căn bản không có sức lực, chính mình đều thiếu chút nữa tao ương, cũng may bên ngoài thanh âm đem kia hai người hấp dẫn đi ra ngoài.

"Vậy là tốt rồi, tưởng rời đi nơi này, cũng không biết bọn họ còn có hay không người." Hách hân kỳ thật cũng không xác định, bất quá liền tính thật sự đã xảy ra sự tình gì, nàng tốt nhất cũng không cần dò hỏi, rốt cuộc loại chuyện này mặc kệ đối với nam nhân vẫn là nữ nhân đều là một loại sỉ nhục.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ