chương 85: Trọng nam khinh nữ chi bị bán lâm duẫn ( 4 )

67 2 0
                                    

"Có, bất quá đại còn không có hoàn thành, chỉ dẫn theo cái này." Hách hân làm bộ từ trong bao kỳ thật là trong không gian lấy ra phía trước dùng để luyện tập khăn, nàng thêu kỹ ngay từ đầu chỉ là giống nhau, nhưng là trải qua vài lần cổ đại, những cái đó nguyên chủ hoặc nhiều hoặc ít đều nắm giữ một ít thêu kỹ, kết hợp nàng chính mình, không thể nói là tông sư, cũng coi như được với là đại gia chi làm.

Lão bản lấy quá khăn, trong mắt hiện lên một tia kinh hỉ, khăn mặt trên chỉ là đơn giản phong lan, lại hết sức có linh tính, phiến lá thượng lăn lộn giọt sương, phảng phất muốn rơi xuống xuống dưới giống nhau, nhìn giống như chân thật, hơn nữa vẫn là song mặt thêu, "Nếu là cái dạng này thành phẩm nói, chúng ta có thể giá cao thu mua, đương nhiên, ngươi cũng có thể lựa chọn gửi bán, chỉ là như vậy khả năng yêu cầu một ít thời gian." Nguyên bản chỉ là khách sáo lão bản nương cũng nhiều vài phần chân thành, gần nhất là bởi vì hách hân thêu kỹ, thứ hai nàng cũng là cái người làm ăn.

"Kia hành, chờ ta đem bình phong hoàn thành liền đưa lại đây." Hách hân cũng cao hứng giải quyết một vấn đề.

"Cái này thêu thùa là chính ngươi thêu? Tiểu cô nương không tồi, rất có thiên phú." Lão bản thử một chút, nếu thật là trước mắt người chính mình thêu, kia cũng là khó được, hiện giờ tiểu cô nương nào có mấy cái nguyện ý trầm hạ tâm tư học thêu thùa a.

"Ân, trước kia cùng bà ngoại học quá một ít, ta chính mình thích liền thường xuyên luyện tập." Hách hân mắt cũng không chớp nói, nguyên chủ bà ngoại đích xác sẽ thêu thùa, tay nghề cũng không tệ lắm, nguyên chủ cũng đích xác đi theo bà ngoại học quá một thời gian, ở lão nhân gia xem ra, nữ hài tử nên học tập một ít nữ hồng, về sau mới hảo gả chồng, bất quá không chờ nguyên chủ học nhiều ít nàng bà ngoại liền qua đời.

"Không tồi, hiện giờ sẽ này một môn tay nghề thật là càng ngày càng ít." Lão bản gật gật đầu, rất là khen ngợi, "Ta họ Vương, không biết tiểu cô nương như thế nào xưng hô?"

"Ta kêu lâm duẫn." Hách hân cảm thấy cái này lão bản khả năng sinh ra cái gì thư hương thế gia, nói chuyện đều mang theo một cổ cổ vị.

"Ta đây đã kêu ngươi tiểu lâm, về sau ngươi có cái gì tác phẩm đều có thể bắt được ta nơi này tới, cũng có thể từ ta nơi này tiếp sống đi làm, vương dì khẳng định sẽ không bạc đãi ngươi." Lão bản lúc này đều tự xưng vương dì, có thể thấy được đối hách hân thưởng thức.

"Đa tạ vương dì." Hách hân cũng thuận thế leo lên, cũng xưng hô nổi lên vương dì.

Cùng vương dì hàn huyên trong chốc lát, liền cáo từ, nàng còn có chuyện khác đâu, lại đi rồi nửa con phố, rốt cuộc thấy được rất nhiều phía trước bãi cục đá mặt tiền cửa hàng, biết cái này chính là chính mình muốn tìm đổ thạch cửa hàng.

Này đó mặt tiền cửa hàng một ít bên ngoài bày các loại cục đá, một ít còn lại là không có, trong tiệm mặt hoặc nhiều hoặc ít đều có người, hách hân đứng ở bên ngoài nhìn trong chốc lát, không thấy ra cái nguyên cớ, nghĩ nghĩ, đi đến một cái ẩn nấp chỗ, dùng tinh thần lực nhìn quét một chút, xác định không có người hoặc là theo dõi, trên tay bấm tay niệm thần chú, niệm động chú ngữ, cấp chính mình thi triển một cái mở mắt chú.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ