"Đội trưởng, gần nhất những người đó trạng thái không đúng lắm, tựa hồ đều bắt đầu làm ác mộng." Thành phố S cảnh sát cục trọng án tổ chu ngọc Thiệu dẫn dắt một đội tổng cộng có 10 người, tiểu trần tiến vào chu ngọc Thiệu văn phòng nói một chút bọn buôn người đó tình huống.
"Ác mộng có cái gì hảo kỳ quái, không làm chuyện trái với lương tâm không sợ quỷ gõ cửa." Chu ngọc Thiệu cảm thấy tiểu trần có chút đại kinh tiểu quái.
"Không phải a lão đại......" "Ân?!" "Khụ khụ, cái kia đội trưởng, bọn họ làm ác mộng không đơn giản, chúng ta gõ khai trong đó một cái khẩu, từ hắn trong miệng biết bọn họ làm ác mộng chính là bị bọn họ hại người tao ngộ ở trong mộng bọn họ đều sẽ trải qua một lần, mỗi ngày một loại, vẫn luôn lặp lại." Tiểu trần đem hôm nay thu hoạch nói một chút.
"Nga, này liền có chút cổ quái, tất cả mọi người phải không?" Chu ngọc Thiệu cũng tới hứng thú, tiếp theo dò hỏi.
"Đây là kỳ quái nhất địa phương, bọn họ cũng không phải tất cả mọi người đồng thời bắt đầu nằm mơ, mà là mỗi ngày ba cái mỗi ngày ba cái gia tăng, quá quỷ dị, hơn nữa, ta còn phải biết, bị tiễn đi kia nhóm người có ba người cũng có tương đồng tình huống, vẫn là sớm nhất xuất hiện, bất quá trừ bỏ kia ba cái những người khác lại không có cái gì." Tiểu trần đem chính mình nghi hoặc nói ra.
"Như vậy, vậy các ngươi tăng lớn thẩm vấn lực độ, nghĩ đến hiện giờ muốn thẩm vấn sẽ đơn giản rất nhiều." Chu ngọc Thiệu có một cái suy đoán, lại không có nói thẳng ra tới, trực tiếp phân phó đi xuống.
Leng keng leng keng, chuông cửa vang lên tới thời điểm hách hân đang ở chiếu trong máy tính vũ đạo giáo trình học tập vũ đạo, nàng phía trước liền vẫn luôn muốn học, nề hà người lười hơn nữa đã thành niên thân thể cứng đờ, này một đời bởi vì tu luyện duyên cớ, thân thể nhưng thật ra tương đối mềm dẻo, hơn nữa đi vào thế giới này lúc sau đối tiểu thuyết hứng thú giảm đi, nhưng thật ra có thể động nhất động.
Nhìn đến bên ngoài chu ngọc Thiệu, hách hân có chút hồ nghi, hắn tới làm cái gì? Mở cửa dựa vào trên cửa, "Không biết chu cảnh sát chuyện gì tới cửa bái phỏng a?"
"Đương nhiên là có chuyện," chu ngọc Thiệu thấy hách hân một thân to rộng áo thun cùng quần đùi tạo hình, một đôi thon dài đùi đẹp nhìn không sót gì, "Không mời ta đi vào sao?"
"Trai đơn gái chiếc không tốt lắm." Hách hân đứng thẳng thân thể đổ ở cửa không cho tiến.
"Hoặc là ngươi tưởng ở chỗ này nói cũng đúng." Chu ngọc Thiệu nhìn nhìn hai bên, cách vách hàng xóm nhô đầu ra xem náo nhiệt, hách hân khóe miệng trừu trừu, xoay người trở về phòng, chu ngọc Thiệu vội vàng đuổi kịp.
"Tùy tiện ngồi, ngượng ngùng ta nơi này không có nước trà."
"Nơi này tiền thuê nhà không thấp, ngươi hiện giờ không có công tác, có thể ở bao lâu?" Chu ngọc Thiệu liếc mắt một cái liền nhìn ra nơi này khẳng định không tiện nghi.
"Hiện tại không ra khỏi cửa liền có thể kiếm đồng tiền lớn chẳng lẽ chu cảnh sát không biết sao?" Hách hân ngồi vào trên sô pha chỉ chỉ một bên sô pha, này đó đều là cái này phòng ở cho thuê tự mang, thuộc về nội thất hoàn thiện cái loại này, đương nhiên cho thuê giá cả cũng không thấp, nàng phía trước từ bọn buôn người nơi đó sờ tới 4000 nhiều hơn thượng cha mẹ cấp cũng cũng chỉ có thể phó hai tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!