Tiến vào nguyên chủ quê quán nơi thôn, mới phát hiện nơi này cư nhiên dị thường náo nhiệt, nguyên bản bởi vì người trẻ tuổi đều đi ra ngoài làm công mà có vẻ tiêu điều trăm tới hộ thôn xóm có vẻ tràn ngập sinh khí.
"Nha, này không phải Chu gia cái kia nha đầu sao? Ngươi không phải ở thủ đô đi học, như thế nào đã trở lại?" Một cái trong thôn bác gái nhìn đến cưỡi xe máy vào thôn hách hân, nhận ra nàng tới, liền ra tiếng dò hỏi đến.
"La đại thẩm a, bên ngoài tận thế, ta này không phải lo lắng cha mẹ ta an ủi vội vàng gấp trở về sao." Hách hân dừng lại xe cùng nàng tán gẫu một câu.
"Hảo, chu nha đầu thật là hiếu thuận, cũng không biết ta đứa con này hiện giờ thế nào." La đại thẩm nghe vậy thở dài, con trai của nàng tức phụ đi bên ngoài làm công, liền lưu lại tôn tử ở nhà cho bọn hắn hai vợ chồng già mang theo, hiện giờ bên ngoài thế đạo rối loạn, cũng không biết còn an không an toàn.
"La đại ca như vậy thông minh khẳng định sẽ an toàn trở về, ngươi yên tâm đi." Hách hân cũng chỉ có thể như vậy trấn an, "Ta đi về trước, không thấy được bọn họ ta không yên tâm."
"Ai hảo." Nhìn hách hân nghe nàng nói xong ngay lập tức rời đi trở về, la đại thẩm lắc lắc đầu, chu nha đầu đều đã trở lại, như thế nào con trai của nàng còn không trở lại.
Kỳ thật trong thôn người trừ bỏ một ít 70 trở lên thượng số tuổi, mặt khác trên cơ bản đều không có biến thành tang thi, đại khái là thường xuyên làm việc thân thể tốt duyên cớ, cho nên ở thôn trưởng dẫn dắt hạ giải quyết kia số ít không đến 20 cái tang thi lúc sau, cho nên người trong thôn vẫn là không quá có thể minh bạch mạt thế tàn khốc.
Trên đường hách hân không có lại nhiều trì hoãn, trực tiếp về tới trong nhà, lúc này, trong nhà viện môn nhắm chặt, nàng xuống xe gõ gõ môn, bên trong cánh cửa truyền đến nguyên chủ mẫu thân thanh âm, "Tới, ai a?"
Mở cửa chu mụ mụ nhìn đến ngoài cửa người, ngẩn người, sau đó lộ ra đại đại gương mặt tươi cười, "Thiến Thiến, ngươi rốt cuộc đã trở lại, ta và ngươi ba đều mau lo lắng gần chết." Nói vội vàng đem người hướng bên trong kéo.
"Mẹ, trong nhà còn hảo đi." Hách hân cũng không phản kháng tùy ý nàng lôi kéo, một bên dò hỏi, nàng có thể cảm giác được nguyên chủ chấn động, bất quá bị nàng cấp áp chế xuống dưới, chờ một lát lại giải quyết.
"Trong nhà thực hảo, chính là không yên tâm ngươi, hiện tại ngươi trở về ta liền an tâm." Chu mụ mụ đem hách hân đánh đổ nhà chính trúc ghế nơi đó ngồi xuống.
"Vậy là tốt rồi, ba ba cùng tiểu đệ đâu?" Không thấy được hai người, hách hân liền dò hỏi.
"Bọn họ xuống ruộng." Chu mụ mụ bưng lên một ly trà, "Uống nước, đã đói bụng không? Đói nói ta đi nấu cơm."
"Không đói bụng, mẹ, nói cho ta nghe một chút đi quê nhà tình huống thế nào?" Hách hân uống ngụm trà, liền bắt đầu dò hỏi trong nhà tình huống.
"Ai, chúng ta thôn nguyên bản dư lại người liền không nhiều lắm, đại đa số đều là người già phụ nữ và trẻ em, bất quá biến thành tang thi cũng không có nhiều ít, đều là một ít tuổi đại, thôn trưởng dẫn dắt chúng ta đưa bọn họ đánh giết chôn, sau lại trong huyện rất nhiều người chạy đến chúng ta nơi này tới, nhưng thật ra náo nhiệt rất nhiều, cũng may đại gia trong nhà thu hoạch vụ thu lương thực đều còn giữ,
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
Fiksi UmumTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!