Yêu đồng tính quân mặc nhiễm ( 1 )

107 2 0
                                    

Quân mặc nhiễm là một người nam nhân, chính là lại yêu một nam nhân khác, nam nhân kia là hắn bạn tốt, Mạnh trường thịnh, đáng tiếc hắn yêu say đắm không có được đến đáp lại, quân mặc nhiễm ở Mạnh trường thịnh kết hôn ngày đó lựa chọn tự sát.

Quân mặc nhiễm mặc dù thời điểm như cũ yêu say đắm nam nhân kia, hắn thực không cam lòng, vì cái gì chính mình muốn thân là nam nhân, nếu là hắn là nữ nhân, có phải hay không hắn liền có thể cùng Mạnh trường thịnh ở bên nhau, vì thế cường đại chấp niệm triệu hoán tới hách hân.

Bất quá hách hân mở mắt ra lúc sau liền phát hiện này bên trong xuất hiện một ít sai lầm, đó chính là quân mặc nhiễm bởi vì chấp niệm là biến thành nữ nhân, cho nên, nàng xuyên qua sau đại khái bởi vì cái này ảnh hưởng, cũng không có tiến vào quân mặc nhiễm thân thể giữa, mà là tiến vào một khác khối thân thể nội, người này là lao lực mà chết.

Thân thể chủ nhân là cái nữ nhân, đương nhiên, cũng không có khả năng là Mạnh trường thịnh tương lai thê tử, rốt cuộc vị kia nhưng vẫn luôn đều tồn tại hảo hảo, người này tên là nguyệt tịch, chính là quốc gia cấp viện khoa học sinh vật học nhân viên nghiên cứu, thạc sĩ tốt nghiệp, năm nay 27, cùng quân mặc nhiễm nhưng thật ra cùng tuổi, yêu thích là tận sức với nghiên cứu nhân thể tiến hóa phát triển dược tề, đáng tiếc vẫn luôn cũng chưa có thể thành công, này không, gần nhất tân được đến một loại tài liệu, tựa hồ đối với tiến hóa có một ít hiệu dụng, liền không biết ngày đêm nghiên cứu, cuối cùng lao lực mà chết ở thực nghiệm trên đài.

Hách hân tỉnh lại vừa vặn ghé vào thực nghiệm trên đài, thấy nguyên chủ sở hữu ký ức, cùng với tiến vào thế giới phía trước tiếp thu tới rồi kỳ nguyện giả nguyện vọng cùng cuộc đời, thực rõ ràng không phải cùng cá nhân, đương nhiên, này đều không phải vấn đề, vấn đề liền ở chỗ, nàng kỳ nguyện cái kia nguyên chủ quân mặc nhiễm hiện tại còn sống hảo hảo.

Nàng là muốn giúp quân mặc nhiễm được đến Mạnh trường thịnh, cho nên hiện tại phải làm sao bây giờ? Trợ giúp quân mặc nhiễm theo đuổi Mạnh trường thịnh tác hợp bọn họ?

Nàng vẫn là lần đầu tiên đụng tới loại tình huống này, hơn nữa có thể là bởi vì tiến vào nguyệt tịch thân thể duyên cớ, nàng cũng thu được nguyệt tịch di nguyện, không sai, tuy rằng nàng yêu cầu hoàn thành nguyệt tịch nguyện vọng, chính là nàng bởi vì cũng không có triệu hoán hách hân, cho nên liền tính hách hân hoàn thành nhiệm vụ nàng cũng cũng chưa về.

Mà nàng di nguyện chính là khai phá ra có thể cho nhân thể tiến hóa dược tề...... Cũng chính là gien dược tề, cái này đối với hách hân mà nói kỳ thật cũng không phải thực khó khăn, rốt cuộc nàng chính là ở phía trước được đến một phân cao cấp gien dược tề phối phương cùng sở hữu nghiên cứu lý niệm cùng quá trình, chẳng qua phối phương lấy ra biện pháp y theo hiện giờ khoa học trình độ căn bản làm không được, mới chỉ có thể vẫn luôn bị nàng đem gác xó.

Mà có được hoàn chỉnh nghiên cứu lý niệm, như vậy cái kia phối phương nhất nguyên thủy nghiên cứu tư liệu cùng phối phương nàng đều có được đến, kể từ đó, chỉ cần nàng đem kia phân nghiên cứu tư liệu cùng thế giới này giống loài kết hợp, liền có thể thực dễ dàng nghiên cứu ra nguyên thủy gien tiến hóa dược tề.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ