Thế giới này lịch sử tuy rằng cùng Hoa Quốc hoàn toàn không giống nhau, nhưng thật ra có vài phần tương tự, hiện giờ triều đại cùng loại với Minh triều trung kỳ, đúng là phát đạt bình thản thời điểm, trừ bỏ biên cảnh một ít du mục dân tộc ngẫu nhiên quấy rầy, chính là thiên tai ** đều tương đối hiếm thấy, xem như thái bình thịnh thế.
"Cô nương, đây là hôm nay công báo." Bên người nha hoàn tình lộ đem một chồng trang giấy cầm tiến vào.
"Phóng." Hách hân cũng không có nâng, cũng may tình lộ cũng thói quen, nguyên chủ không sai biệt lắm cũng là cái này thói quen, buông công báo lúc sau liền thối lui đến thư phòng bên ngoài.
Hách hân buông sách sử cầm lấy công báo lật xem lên, cổ đại công báo giống nhau chỉ biết ký lục phía chính phủ văn kiện, quan trường động thái cùng cung đình tin tức, đều là một ít không sao cả sự tình, chân chính đại sự là sẽ không công bố ra tới.
Hôm nay công báo thượng lớn nhất tin tức là trông coi biên quan mười mấy năm Trấn Viễn tướng quân Âu Dương một nhà trở về sự tình, kỳ thật tin tức này đã truyền một tháng, từ hơn một tháng trước hoàng đế hạ chiêu làm Trấn Viễn tướng quân trở về, đến ngày hôm qua rốt cục là tới rồi, công báo thượng miêu tả một phen lúc ấy đại quân vào thành đúng vậy rầm rộ, còn có hoàng đế tự mình ở cửa cung cửa chờ, từ biên quan đến kinh thành cư nhiên cũng đến một tháng thời gian.
Đáng tiếc chính mình hôm nay mới xuyên qua lại đây, không có cái kia cơ hội nhìn đến như vậy rầm rộ, nghĩ đến hẳn là cũng rất hoàn toàn mới. Mặt khác cũng chính là một ít râu ria tin tức, bất quá tinh tế xem xuống dưới, hách hân vẫn là phát hiện một ít hữu dụng tin tức, tỷ như mặt trên có nhắc tới quá Ngũ hoàng tử sắp đội mũ phong vương.
Đương kim thánh thượng có năm cái nhi tử, đương nhiên là lập trụ, không có sống quá năm tuổi hài tử là sẽ không bị tính nhập đứng hàng giữa, mà hiện giờ tổng cộng có Đại hoàng tử, Tam hoàng tử, Tứ hoàng tử, Ngũ hoàng tử, Thất hoàng tử năm cái hoàng tử, trong đó Đại hoàng tử chính là Lương phi sở ra, năm nay 25 tuổi đã thành hôn cũng có nhị tử một nữ.
Tam hoàng tử Tứ hoàng tử 23 cùng tuổi, một cái năm đầu một cái năm đuôi sinh ra, cũng ở cùng mùa màng hôn, Tam hoàng tử có một cái nhi tử một cái nữ nhi, Tứ hoàng tử có hai cái nữ nhi, Ngũ hoàng tử chính là Hoàng Hậu sở ra năm nay mới 18, đã định ra Lễ Bộ Thượng Thư đích trưởng nữ làm vợ, Thất hoàng tử cùng Đại hoàng tử là cùng cái mẫu thân, năm nay bất quá 7 tuổi, cũng là Lương phi già còn có con.
Mà hiện giờ, thân là con vợ cả Ngũ hoàng tử cũng cập quan, lúc sau liền sẽ tiến vào triều đình, đại biểu cho tân một thế hệ đoạt đích liền phải bắt đầu rồi, kỳ thật đoạt đích hẳn là ở các hoàng tử lần lượt sau khi sinh cũng đã triển khai, nếu không cũng sẽ không làm đứng hàng nhị, sáu hoàng tử 5 tuổi sau còn ngoài ý muốn tử vong.
Bất quá phía trước mặc kệ thế nào hoàng đế đều đè nặng, đề nghị lập Thái Tử hoàng đế cũng dùng lấy cớ thoái thác, tỷ như con vợ cả còn nhỏ linh tinh, hiện giờ con vợ cả đã thành niên, là không còn có lấy cớ, chính là lập đích lập trường vẫn là lập nhàn lại có liều mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!