Muốn nổi danh béo nữu ( xong )

64 2 0
                                    

' chủ bá này quần áo đẹp, bất quá là cái nào triều đại? Giống như chưa thấy qua. '

'(*@ο@*) oa ~ chủ bá như vậy một tá giả quả thực mỹ ngốc. '

' chủ bá khẳng định là cái thổ hào, mặc kệ là cái này phòng phát sóng trực tiếp cũng hảo, vẫn là này một bộ quần áo, đều lão quý. '

' trên lầu, này thực rõ ràng hảo sao, kia giá dương cầm liền giá trị bất lão thiếu tiền. '

' đừng sảo, chủ bá bắt đầu nhảy. '

' an tĩnh. '

Hách hân điều hảo âm nhạc, là thế giới này một đầu tương đối nổi danh cổ điển âm nhạc, sau đó bắt đầu chuẩn bị, nàng cũng không phải nhảy cái gì vũ khúc, mà là đi theo âm nhạc vũ đạo, cái này âm nhạc nàng vẫn là nghe quá, hơn nữa học tập quá võ thuật, như vậy nghe âm khởi vũ gì đó vẫn là rất đơn giản.

Võ cùng vũ chi gian khác biệt kỳ thật liền ở chỗ một cái chú ý lực, một cái chú ý mỹ, mà hai người đều là đối với tứ chi khống chế, khi nhu khi cương, cương nhu đồng tiến, vũ đạo càng là thể hiện một loại nhu.

' chủ bá thật là lợi hại, cư nhiên thật sẽ khiêu vũ, còn nhảy tốt như vậy. '

' về sau chủ bá có thể đem võ thuật nhiệt thân đổi thành vũ đạo nhiệt thân, đồng dạng đều là kịch liệt vận động. '

' cái này đề nghị không tồi. '

Ngày hôm sau, hách hân lại khai phát sóng trực tiếp thời điểm bị phòng phát sóng trực tiếp người hoảng sợ, ngày thường đều chỉ có mấy vạn cái đỉnh thiên, hôm nay nàng vừa mở ra lập tức liền dũng mãnh vào mười mấy vạn, người này số liền tính là ở cái này phát sóng trực tiếp ngôi cao một ít cao nhân khí chủ bá nơi đó cũng rất ít thấy a.

' ngày hôm qua nhìn chủ bá vũ đạo, tức khắc kinh vi thiên nhân, đặc tới bái kiến. '

' chủ bá, ngươi chừng nào thì khiêu vũ? '

' chủ bá, ngươi khiêu vũ thật là đẹp mắt. '

Vừa thấy làn đạn, hách hân sẽ biết nguyên nhân, nguyên lai là bởi vì có người đem nàng ngày hôm qua khiêu vũ video lục xuống dưới chuyển phát tới rồi một ít mặt khác ngôi cao, mới đưa tới nhiều như vậy người, muốn nói thế giới này quốc gia cũng không nhiều, cũng liền như vậy năm cái mà thôi, nàng nơi quốc gia lại là quốc lực mạnh nhất, cùng nhấp nhô lập quốc Hoa Quốc bất đồng, cái này quốc gia từ phong kiến cho tới bây giờ tư bản thực vững vàng vượt qua, hơn nữa dân phong cùng Hoa Quốc nhưng thật ra cùng loại, không giống địa cầu cái kia tự xưng thế giới cảnh sát cường quốc, cho nên thế giới này vẫn luôn đều rất hoà bình.

Hoà bình hoàn cảnh làm mọi người sinh hoạt càng thêm giàu có, các loại giải trí liền rất được hoan nghênh, mà vững vàng quá độ triều đại thay đổi, khiến cho cái này quốc gia còn có chính mình dân tộc truyền thừa, tỷ như hán phục, cổ điển nhạc, cổ điển vũ vẫn luôn đều thực được hoan nghênh, cũng có rất lớn một đám fans đoàn thể.

Hách hân vũ đạo nhu mỹ nhẹ nhàng, một chút cũng nhìn không ra kia đẫy đà thân thể, hơn nữa trang phục lại là trước đây chưa từng gặp, bởi vậy hấp dẫn tới đại sóng người xem.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ