Vài ngày sau Dận Chân nói cho nàng, Khang Hi sẽ ở sướng xuân viên triệu kiến nàng, Dận Chân chỉ nói hách hân là tu luyện thành công tu đạo người, lại không có nói nàng muốn truyền thụ bọn họ đạo pháp điều kiện.
Khang Hi triệu kiến hách hân thời điểm, bên người trừ bỏ lương chín công cũng không có người khác, liền thị vệ đều không có, bất quá này cũng chính là bên ngoài thượng, hách hân có thể cảm giác được bốn phía chỗ tối thủ vệ, có thể nói nàng vừa tiến vào cái này vườn cũng đã bị bốn phương tám hướng cung tiễn nhắm chuẩn.
"Vị này chính là lão tứ nói tiên cô? Không biết có phải hay không thật là có bản lĩnh, nếu ngươi thật sự có như vậy bản lĩnh, kia trẫm có thể phong tiên cô vì quốc sư." Xem hách hân tiến vào sau một lúc lâu, cũng không có hành lễ ý tứ, ở lương chín công quát mắng đối phương phía trước trước mở miệng.
"Hoàng Thượng tin hay không ta đều không sao cả, nói vậy Dận Chân cũng không có thấy ta điều kiện nói cho ngươi, chỉ cần đáp ứng rồi điều kiện này ta liền truyền thụ các ngươi tu luyện phương pháp, bất quá cũng đúng, rốt cuộc từ hắn tới lời nói cái điều kiện kia thật là có chút đại nghịch bất đạo." Hách hân cũng không phải là tới nghe Khang Hi chiêu an.
"Lão tứ, ngươi như thế nào chưa nói tiên cô còn có điều kiện?" Khang Hi nghe vậy nhíu mày, nhìn Dận Chân, Dận Chân cúi đầu đứng ở hách hân phía sau, cái này trạm vị làm Khang Hi càng thêm bất mãn.
"Kỳ thật điều kiện này cũng rất đơn giản, chính là ngươi đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Dận Chân, ta liền có thể truyền thụ các ngươi hoàng thất tu luyện phương pháp." Hách hân nói thẳng ra chính mình yêu cầu.
"Làm càn, lão tứ, đây là ngươi mang đến người, ngươi đây là muốn soán vị sao?" Khang Hi giận dữ.
"Hoàng a mã, nhi thần không dám." Dận Chân vội vàng quỳ xuống.
"Ngươi như vậy sinh khí làm cái gì, dù sao ngươi về sau cũng muốn truyền cho Dận Chân." Hách hân kỳ thật là cố ý, đảo không phải châm ngòi hai người quan hệ, thuần túy chính là muốn cho Khang Hi biết một ít tương lai mà thôi.
"Trẫm có Thái Tử, liền tính Thái Tử không có, còn có lão đại, như thế nào cũng không tới phiên lão tứ." Khang Hi nhìn hách hân một chút cũng chẳng những lại biểu tình, tức khắc cảm thấy có chút khí gan đau.
"Đúng vậy, ngươi có Thái Tử, chính là ngươi sống được trường a, ngươi Thái Tử đều ba bốn mươi tuổi vẫn là Thái Tử, cho nên ngươi sẽ bồi dưỡng ngươi đại nhi tử cùng Thái Tử đấu võ đài, làm nguyên bản cũng không tệ lắm huynh đệ tình bởi vì cái kia vị trí tiêu ma hầu như không còn, sau đó ngươi nguyên bản ưu tú Thái Tử sẽ bởi vì các huynh đệ lục tục lớn lên mà áp lực tăng gấp bội, cuối cùng sa đọa,
Mà các ngươi nghi kỵ sẽ càng ngày càng nhiều, hắn sẽ làm sai sự tình vượt qua ngươi điểm mấu chốt, ngươi sẽ phế Thái Tử, bất quá ngươi còn sẽ nghĩ ngươi thân thủ nuôi lớn hài tử, lại phục lập Thái Tử, sau đó Thái Tử bởi vì đã bị đánh rớt bụi bậm một lần, liền không nghĩ muốn lại đương Thái Tử tạo phản, cuối cùng lại lần nữa bị phế, hoàn toàn đánh rớt bụi bậm,
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!