chương 28: Bị moi tim liễu ninh ( 17 )

102 4 0
                                    

Nhưng là chớp chớp mắt lại xem, nơi đó lại chỉ có hách hân đứng, trong tay không ngừng biến hóa thủ thế, đột nhiên, hách hân thủ thế cố định ở một động tác, cái loại này như có như không thần bí cổ xưa ngôn ngữ cũng biến mất không thấy, sau đó một đạo quang mang đột nhiên từ trận bàn trung khuếch tán mở ra.

Lúc này đây chu ngọc Thiệu thực khẳng định chính mình không có nhìn lầm, kia một đạo một đạo giống như sóng gợn giống nhau quang mang thậm chí xuyên thấu thân thể của mình giống bên ngoài quét tới, mà hắn, lại có một loại từ linh hồn chỗ sâu trong bị thấu thị một lần cảm giác, kia trong nháy mắt, hắn thậm chí cảm giác được nguy hiểm, lại rất mau liền không có.

Hách hân một lần niệm động chú ngữ, một lần đem chính mình muốn vấn tâm trận hiệu quả cũng chính là tam quan ở trong đầu hồi tưởng, kỳ thật nàng phía trước suy nghĩ lộng cái gì tam quan thời điểm ngẫu nhiên nghĩ tới trong truyền thuyết mười tám tầng địa ngục, lại phát hiện bên trong đối với các loại phạm tội đều có minh xác xử phạt, cho dù là miệng tiện cũng có rút lưỡi địa ngục, có thể nói so với nhân loại pháp luật nhưng nghiêm cẩn hà khắc nhiều.

Vì thế nàng đơn giản liền trực tiếp cầm mười tám tầng địa ngục chịu tội đảm đương cái này vấn tâm trận tam quan, đương nhiên, có cái tiền đề, đó chính là miệng tiện ở không có nguy hại đến người khác dưới tình huống xử phạt là thừa nhận hắn miệng tiện người khác người khác cảm thụ, cũng chính là người nọ cũng muốn bị không ngừng mà miệng tiện vô ý thức thương tổn. Nếu là bởi vì miệng tiện xúc phạm tới người khác như vậy liền sẽ cảm thụ rút lưỡi địa ngục uy lực, đương nhiên này đó đều là ở trong mộng tiến hành, hiện thực cũng không sẽ có, nhưng là đau đớn lại phảng phất giống như chân thật.

Bất quá cũng sửa chữa một ít, tỷ như ăn thịt cái này, Thiên Đạo còn chú ý vật cạnh thiên trạch người thích ứng được thì sống sót sinh vật liên gì đó đâu, làm sinh vật liên đỉnh nhân loại ăn mặt khác động vật cũng là phù hợp Thiên Đạo, chỉ cần không phải hành hạ đến chết, còn có săn giết ăn vụng những cái đó bảo hộ động vật phá hư sinh vật liên đều là có thể bị thông cảm. ( hách hân tỏ vẻ: Làm một cái vô thịt không vui đồ tham ăn, nàng cũng không dám lộng cái này lo lắng hố chính mình )

Sau đó chính là quả phụ tái giá chỉ cần là tự nguyện vậy không sao cả, nếu như bị bức như vậy giật dây bắc cầu người cũng coi như phạm tội, đến nỗi mặt khác, dù sao chỉ là trong mộng tinh thần thương tổn, hơn nữa cũng không phải chân chính thương đến hồn thể, hách hân cũng liền không thèm để ý, chỉ là đem một ít không hợp lý địa phương sửa chữa một chút.

Sau đó đem một ít không hoàn thiện địa phương gia tăng một ít, tỷ như không tuân thủ giao thông quy tắc trực tiếp làm cho bọn họ bị xe đâm, nghiền áp, cái này hạn chế khá lớn, liền tính là không có làm ra mạng người cũng muốn gặp trừng phạt, bởi vì bọn họ tùy thời đều ở chuẩn bị làm ra mạng người; hài tử phạm sai lầm chẳng những hài tử sẽ có trừng phạt, ngay cả cha mẹ cũng là cùng tội, cái này đời trước liền lộng qua, đời này không đổi được nơi này pháp luật vậy ở chỗ này lộng.

Còn có các loại trừng phạt sở yêu cầu thời gian, có chút là cả đời, có chút chỉ là mấy ngày, căn cứ phạm tội nặng nhẹ tới quyết định, đương nhiên làm ra mạng người giống nhau đời này là đừng nghĩ giải thoát rồi, như thế rốt cuộc chuẩn bị cho tốt vấn tâm trận tam quan.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ