Lại nói tiếp, chính mình hai cái công pháp, ngưng thần quyết, vạn vật kiếm quyết đều là có khuynh hướng tự nhiên công pháp, hơn nữa đối với thể chất đều không có cái gì yêu cầu, chính là linh khí cũng không yêu cầu, chỉ cần có thái dương ánh trăng đều có thể tu luyện, có thể nói thật ứng nàng đời đời kiếp kiếp đều có thể tu luyện thỉnh cầu.
Tu luyện có chút sở thành, hách hân liền nghĩ lúc này đây nguyên chủ có cái gì tâm nguyện, lại nên như thế nào hoàn thành, rốt cuộc muốn đem thế giới trọng nam khinh nữ tình huống thay đổi hiện giờ là không có khả năng, liền tính tới rồi hiện đại xã hội nàng đều không xác định chính mình có thể hay không làm ra tới cái loại này gien dược tề.
Nguyên chủ oán hận sao? Khẳng định, rốt cuộc bị chôn sống đặc biệt vẫn là cùng một cái người chết nhốt ở cùng nhau chôn sống kia tư vị tuyệt đối không dễ chịu, mà từ nhỏ đến lớn không chịu coi trọng, đến cùng lại bị cha mẹ như vậy bán nguyên chủ tâm lý cũng là oán hận. Nàng nguyện vọng là thoát khỏi người trong nhà, tìm một cái tốt phu quân, về sau cùng trượng phu tôn trọng nhau như khách con cháu đầy đàn, cũng chỉ là như thế đơn giản mà thôi.
Muốn nói nguyên chủ là có công đức hộ thân người, đầu thai nhân gia không nói phú quý hẳn là cũng là hiền lành nhà, nguyên chủ lại có như vậy một đôi cha mẹ, tình huống như vậy khả năng có hai loại, đó chính là nguyên chủ không phải bọn họ thân sinh, còn có một loại chính là đời trước thiếu bọn họ. Bất quá sau một loại đồng thời có thể thành lập ở phía trước một loại phía trên.
Nguyên chủ cũng không có muốn giết chết Đào gia cha mẹ nguyện vọng, hách hân cũng không tính toán trực tiếp làm như vậy, lại cũng không tưởng buông tha bọn họ, hiện giờ chính mình cũng coi như là có chút sở thành, dứt khoát liền đi trước tìm điểm phiền toái.
Vì thế một tháng sau, hách hân rốt cuộc lại về tới Đào gia thôn, nàng trộm sờ đến trong thôn một cái hoang phế nhà cũ trốn tránh, nông gia phòng ốc cũng không sẽ thực tập trung ở bên nhau, rốt cuộc mỗi nhà đều có vài phần đất phần trăm, cho nên cái này nhà cũ phụ cận cũng không có bao nhiêu người gia.
Tìm một gian còn có thể xem đến, buổi tối thừa dịp mọi người đều ngủ lại lộng một chút nóc nhà, căn nhà này chính là cái hoàng bùn nhà tranh, trên đỉnh cỏ tranh đều lạn, hách hân lộng một ít tân, lại đem cũ cái ở mặt trên làm người nhìn không ra tới, liền tạm thời ở chỗ này ở xuống dưới.
Hai ngày sau, hách hân lúc nửa đêm lặng lẽ đi vào đào đại chúc gia, sờ đến hai phu thê phòng ngoại, xác định bọn họ ngủ lấy tinh thần lực hướng dẫn sử dụng đi vào giấc mộng chi thuật, đi vào giấc mộng so với dệt mộng còn đơn giản một ít, dệt mộng muốn ở người khác tinh thần hải lưu lại một tinh thần ấn ký, đi vào giấc mộng lại chỉ cần dẫn đường. Đương nhiên, này chỉ là đơn giản nhất một loại đi vào giấc mộng, đi vào giấc mộng cường đại thời điểm có thể ở trong mộng giết người.
Tinh thần lực tiến vào đào đại chúc cảnh trong mơ, nàng nhìn một chút chính mình, tâm tư vừa động trên người liền trở nên rách tung toé giống như bị dã thú gặm cắn quá thê thảm bộ dáng, trên người còn có huyết hồng áo cưới, tóc cũng trường chấm đất mặt, cảnh trong mơ cũng theo nàng hành động mà trở nên đen nhánh một mảnh, trong bóng đêm lại lộ ra một mảnh hồng quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!