Nhà cao cửa rộng thứ nữ đào nhuỵ ( 10 )

64 2 0
                                    

Ở mẫu thân đi đại điện tế bái Bồ Tát thời điểm, Âu Dương du liền ở chùa miếu nơi nơi đi một chút nhìn xem, đối với thần phật hắn cũng không tin tưởng lại cũng không quay về khinh nhờn, xem thời gian mau đến giữa trưa, nghĩ đại khái muốn ở chỗ này lưu cơm, liền đi phòng bếp gọi món ăn, hắn nhớ rõ Tướng Quốc Tự thức ăn chay là nhất tuyệt.

Không nghĩ tới ở phòng bếp bên ngoài lại đụng phải một cái quen mặt người, nhìn kết bạn mà đến hách hân cùng Tưởng Vân mậu, khẽ nhíu mày, hai người tuy rằng cách xa nhau một mét xa, hơn nữa vẫn chưa giao lưu, chính là như vậy kết bạn mà đi bản thân liền có vấn đề.

"Âu Dương tướng quân, không nghĩ tới ở chỗ này nhìn thấy ngươi." Tưởng Vân mậu thấy Âu Dương du, liền chắp tay chào hỏi.

"Gặp qua Âu Dương tướng quân." Hách hân cũng uốn gối hành lễ.

"Ân, bồi mẫu thân tới dâng hương, ngươi đây là......" Âu Dương du nhịn không được nhìn về phía hách hân, hách hân từ đầu đến cuối đều không có nhiều liếc hắn một cái, phía trước chào hỏi thời điểm nhanh chóng nhìn hắn một cái liền thu hồi tầm mắt.

Hách hân vẫn là rất có hành vi thường ngày, nói như thế nào nàng hiện giờ cũng là cùng Tưởng Vân mậu thân cận, tại đây loại thời điểm xem nam nhân khác đó là không quá lễ phép hành vi, ân, hách hân tương đối hiểu lễ phép, nếu lần sau không phải loại này thời điểm, nàng vẫn là sẽ hảo hảo thưởng thức một chút, rốt cuộc giống loại này tuấn lãng dung mạo kỳ thật cũng không nhiều, hoặc là ngạnh quá mức, hoặc là quá mức tuấn.

"Ta cũng là bồi mẫu thân dâng hương, mẫu thân cùng Đào gia Lý phu nhân ngẫu nhiên gặp được, liền cùng nhau hàn huyên trong chốc lát, ta cùng Đào tiểu thư tới cấp mẫu thân gọi món ăn." Tưởng Vân mậu nói một chút chính mình tình huống, không có nói là tới tương xem, nhưng là Âu Dương du lại nghe ra tới, nào có như vậy nhiều trùng hợp, lại còn có làm hai cái chưa lập gia đình nam nữ ra tới gọi món ăn.

Trong lòng có chút đáng tiếc, nhưng là lại không có mặt khác cảm giác, Âu Dương du cùng hai người gật gật đầu, dẫn đầu vào phòng bếp, điểm nhà mình mẫu thân thích ăn vài món thức ăn, nơi này thức ăn chay nhất tuyệt đến địa phương chính là có thể dùng bột mì gia vị làm ra thịt hương vị.

Hách hân cùng Tưởng Vân mậu theo ở phía sau, cũng điểm từng người mẫu thân yêu thích thời điểm, hách hân tại đây mấy tháng đã không sai biệt lắm nắm giữ Lý thị khẩu vị, điểm hảo lúc sau, sư phó nói đại khái có thể ăn cơm thời gian, hai người liền lại cùng nhau đi trở về.

"Đào nhị tiểu thư thích thức ăn chay sao?" Tưởng Vân mậu lúc này mới khơi mào đề tài.

"Còn hảo, ta cũng không phải thực kén ăn." Hách hân quy củ trả lời, bất quá cũng là lời nói thật, chỉ cần ăn ngon, đối nàng tới nói thức ăn chay thịt đồ ăn đều không có cái gì quan hệ, không thể ăn chính là thịt cá cũng vô dụng.

"Kia rất không tồi, kén ăn cũng không phải là cái gì hảo thói quen." Tưởng Vân mậu ngây ra một lúc, giống nhau tiểu thư khuê các vẫn là đều tương đối thích thức ăn chay, bởi vì ăn sẽ không mập lên, tỷ như nàng muội muội, rất ít sẽ ăn thịt, mỗi lần muốn ăn cũng liền như vậy một cái miệng nhỏ, nhìn gầy gầy nhược nhược mà.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ