Cuối cùng, hách hân vẫn là đồng ý làm quân mặc nhiễm bạn gái, bởi vì này thực rõ ràng là nàng thay đổi sau nhiệm vụ, cũng may quân mặc nhiễm ở minh xác thân phận lúc sau trở nên càng thêm săn sóc, đối này nàng cũng không có gì bất mãn.
Mạnh trường thịnh đã biết hai người sự tình lúc sau hướng hai người chúc mừng, cuối cùng ở hai người kết hôn thời điểm còn đương bạn lang, kỳ thật ngay từ đầu Mạnh trường thịnh đối hách hân cũng có hảo cảm, chỉ là phát hiện quân mặc nhiễm biến hóa lúc sau liền thu liễm, sau lại chậm rãi làm nhạt, cùng hai người thành bạn tốt, bị rải mấy năm cẩu lương lúc sau, cũng tìm một cái thê tử, lại không phải hắn đời trước cái kia liên hôn cái kia, mà là chân chính tâm ý tương thông, hách hân chỉ có chúc phúc.
Mà cái kia tổ chức ở Mạnh trường thịnh sau lưng thế lực, cùng với viện khoa học mặt trên lãnh đạo cùng quân gia dấu diếm thế lực vây truy chặn đường dưới, cuối cùng bại lộ ra gương mặt thật, kia mấy năm, quan trường rung chuyển, tối cao lãnh đạo xuống ngựa, có thể nói là rung chuyển lợi hại.
Sau lại hách hân đẩy ra tam khoản gien dược tề, thành tựu nàng đỉnh, được đến quốc gia ban cho vinh dự quân hàm, đương nhiên, chức suông mà thôi, hơn nữa liền tính dược tề đã ở trên thị trường lưu thông cũng không có đem nàng cụ thể thân phận cho hấp thụ ánh sáng, sợ bị biệt quốc uy hiếp.
Quân mặc nhiễm qua đời thời điểm, linh hồn của hắn cùng nàng giao tiếp thời điểm nói cho nàng, hắn thực cảm kích nàng thay đổi cái kia vận mệnh, hơn nữa cùng nàng hiểu nhau yêu nhau, cũng biết bọn họ cũng liền một đời tình duyên, cũng đã thấy đủ, chỉ nguyện nàng tương lai như cũ có thể cùng người làm bạn sẽ không bởi vì trường sinh mà cô đơn tịch mịch.
Ở hách hân chết thời điểm, cái kia tinh cầu khoa học kỹ thuật đã có được phi thuyền vũ trụ, hơn nữa ở tìm được rồi một viên sinh mệnh tinh cầu, chính thức tiến vào vũ trụ thời đại, mà nàng tên ở nàng tử vong lúc sau rốt cuộc bị công bố ra tới, được đến nàng hẳn là được đến vinh dự, bởi vì, lúc ấy tối cao người lãnh đạo là nàng con nuôi, Mạnh trường thịnh nhi tử.
————————— ta là thế giới đường ranh giới ————————
Đây là một cái ma pháp thế giới, mỗi người trời sinh đều có được trở thành ma pháp sư tiềm lực, nhưng là lại có một cái tiền đề, đó chính là, hắn có thể tìm được thuộc về hắn tinh linh tiến hành khởi linh.
Khởi linh, ở thế giới này, mỗi người vừa sinh ra liền mang theo chính mình ma pháp đạo cụ, đủ loại, nhưng là lại không phải mỗi người đều có thể tìm được chính mình khởi linh chi vật, khởi linh chi vật là thế giới này trừ bỏ nhân loại bên ngoài sở hữu sinh linh, hoa điểu động vật côn trùng cá từ từ đều có khả năng là khởi linh chi vật.
Nói chung, khởi linh chi vật là người kia sinh ra sinh hoạt khu vực một ngàn dặm trong phạm vi sinh vật, mà là thứ gì cũng sẽ ở khởi linh phía trước được đến một ít mơ mơ hồ hồ tin tức, có thể phán đoán ra ngươi khởi linh chi vật giống loài.
Thoạt nhìn tựa hồ rất đơn giản, mỗi người đều có thể hoàn thành khởi linh trở thành tinh linh ma pháp sư, kỳ thật bằng không, ở thế giới này, có thể thành công khởi linh người bất quá một phần vạn mà thôi, bởi vì khởi linh chi vật tìm kiếm lên thực kỳ ba, tỷ như hoa tinh linh, khả năng ngươi khởi linh chi vật là trong đó một đóa hoa, lúc ấy bỏ lỡ hoa kỳ lại khai hoa liền chưa chắc là của ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!