Hách hân cũng không biết nói có người đem chủ ý đánh tới chính mình trên người tới, nàng ở hồi tưởng nhạc xuyên thành Chu gia thế lực, giống như một cái tộc thúc phụ trách bên này sự vật, muốn nói Chu gia tuy rằng có dòng chính dòng bên phân chia, nhưng là nếu là có võ học thiên phú cũng là có thể đề vì dòng chính, thậm chí ở truyền thừa ngàn năm dòng chính cũng đổi quá vài lần, đều là bởi vì nguyên bản dòng chính không có gì thiên phú, mà dòng bên có.
Cũng đúng là loại này vì thiên phú tối thượng gia huấn, mới làm Chu gia trở thành võ lâm đệ nhất thế gia, truyền thừa ngàn năm lâu, chu trạch thiên phú phi thường thích hợp tu luyện bá đao đao pháp, hách hân cũng không cần lo lắng dòng chính xảy ra chuyện dòng bên tạo phản.
Ân, này thật là cái hảo thói quen, chính mình muốn tìm lãnh bạch cũng dễ dàng một ít, không cần chính mình ở nơi nào đau khổ truy tìm, kỳ thật xuyên qua lại đây lúc sau nàng mới cảm thấy, những cái đó bị dễ dàng diệt môn trừ bỏ nhân vật chính ai đều không dư thừa tiểu thuyết thật sự có chút vô nghĩa, chẳng lẽ một đại gia tộc đại môn phái tất cả mọi người đãi ở nhà chờ đợi người khác diệt môn đều không cần đi ra ngoài công tác kiếm tiền? Làm cho cuối cùng vai chính chỉ có thể độc thân tác chiến? Hảo, dù sao cũng là tiểu thuyết, cũng có thể nhân gia không giống Chu gia như vậy hài hòa.
Cho nên, ngày hôm sau, sớm lên phơi nắng thuận tiện đem chu trạch đào ra dạy hắn nhật nguyệt quyết luyện thể phương pháp, đương nhiên, chỉ là tầng thứ nhất, chính là dù vậy cũng so với tu luyện võ công sở yêu cầu mài giũa tỷ như đứng tấn gì đó hiếu thắng quá nhiều, này dù sao cũng là chính thống tu tiên công pháp, so với võ công khẳng định muốn cao cấp.
Hách hân cũng là trước đem nhật nguyệt quyết luyện lên, cái này công pháp có thể tăng cường thể chất, khai thác kinh mạch, rèn luyện thân thể, tuy rằng là luyện thể công pháp, lại không tu chân khí, mà vạn vật kiếm quyết lại bất đồng, vạn vật kiếm quyết kỳ thật cũng là luyện thể công pháp, rốt cuộc kiếm tu bản thân chính là thể tu một loại chi nhánh, vạn vật kiếm quyết nội tu chân khí, ngoại tu kiếm khí. Hai người phối hợp tu luyện không thể tốt hơn, đã có thể tăng cường thể chất, lại có thể nhanh hơn vạn vật kiếm quyết tốc độ tu luyện.
Bất quá lúc này đây nàng tính toán trực tiếp tu luyện trăng tròn loan đao võ công tâm pháp, cũng không tính toán tu luyện vạn vật kiếm quyết, đảo không phải nàng đã thuần thục vạn vật kiếm quyết, chỉ là vạn vật kiếm quyết là thật sâu lạc khắc vào nàng thức hải linh hồn giữa, trăng tròn loan đao lại bất đồng, hách hân muốn nhiều học một ít, về sau khả năng dùng đến, tự nhiên liền sẽ không bỏ qua.
Tập thể dục buổi sáng qua đi ăn qua bữa sáng, hách hân khiến cho chu thải đi tìm cái kia tộc thúc, chờ đến mau buổi trưa thời điểm, chu thải mới đưa người mang về tới, đó là một cái nhìn thực đôn hậu trung niên nam nhân, hình thể hơi béo, có điểm lùn, trên mặt mang theo cười.
"Đại tiểu thư." Chu dư cung kính mà đối hách hân chắp tay.
"Tộc thúc quá khách khí, nói vậy lâu như vậy đêm tinh thành tin tức cũng truyền khai, ngươi cũng nên đã biết." Hách hân đứng lên cũng chắp tay, thỉnh hắn ngồi xuống, liền nói nổi lên đêm tinh thành sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
General FictionTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!