"Ngươi có cái gì kế hoạch?" Vương triết suy nghĩ một chút, cuối cùng hỏi ra khẩu.
"Nếu có vương luật sư phối hợp nói, ta có ba bước kế hoạch, bước đầu tiên, ta đem các nàng đều cáo thượng toà án, đồng thời, ta sẽ đem ta hành động đều phát đến Weibo đi lên, chờ ta lần đầu tiên thua kiện lúc sau, ngươi tìm Weibo đại V đem chuyện của ta chuyển phát, tìm thuỷ quân xào nhiệt, nháo càng lớn càng tốt, ta sẽ ở lần thứ hai chống án phía trước, đưa bọn họ một ít lời nói việc làm lục tục phát đến trên mạng, chúng ta nơi đó là tiểu địa phương, tuy rằng hiện tại người trẻ tuổi cũng lên mạng, xoát Weibo lại không nhiều lắm, bọn họ phỏng chừng chờ Weibo đại bạo đều sẽ không phát hiện,
Đương nhiên, bọn họ phát hiện cũng không có việc gì, trên mạng sự tình bọn họ lại có thể làm cái gì? Nhiều nhất cũng chính là ở hiện thực đối nàng làm chút cái gì, như vậy càng phương tiện nàng lộng một ít chứng cứ, chờ đến ta hấp dẫn tới chủ lưu truyền thông, ta đây liền sẽ lần thứ hai chống án, lúc này đây thắng kiện, tựa như ngươi nói, ta liền tính là thắng kiện cũng không có gì dùng, mà kế tiếp chính là ta phát huy lúc." Nói tới đây, hách hân lộ ra một cái không có hảo ý tươi cười.
"Ngươi tính toán làm cái gì?" Vương triết đột nhiên có loại cảm giác không rét mà run.
"Cái này bảo mật, đến lúc đó tân văn ra tới ngươi sẽ biết, tin tưởng ngươi sẽ biết muốn như thế nào làm? Thế nào? Vương luật sư có hay không hứng thú cùng ta chơi một phen?" Hách hân cũng không có đem sở hữu đều nói ra, rốt cuộc nàng kế hoạch có chút...... Điên cuồng.
Vương triết suy xét trong chốc lát, cuối cùng đồng ý, hắn muốn biết, cái này nữ hài rốt cuộc muốn làm cái gì, có thể đạt tới sửa chữa pháp luật nông nỗi, lúc sau hách hân rời đi, hai người bỏ thêm WeChat bạn tốt, chờ đến hách hân bắt đầu hành động liền thông tri vương triết, vương triết chờ đợi cơ hội, tìm thuỷ quân cùng một ít Weibo đại V, chuyển phát hách hân Weibo, đem án này xào nhiệt, bất quá cũng thực sự phế đi hắn một phen công phu, rốt cuộc vườn trường khi dễ loại chuyện này thực thường thấy, không nháo ra mạng người đều sẽ không có bao lớn chú ý độ.
Duy nhất lượng điểm đại khái chính là người bị hại đem hãm hại người cáo thượng toà án, làm người có vài phần chú ý, bất quá theo sự tình phát triển, hách hân sau lại phát kia vài đoạn âm tần đem tình thế càng thêm mở rộng một bước, quả thực chính là chết cũng không hối cải a.
Mà liền giống như hách hân dự đoán, nàng kiên trì muốn lại lần nữa kể trên cùng với internet nhiệt độ làm rất nhiều truyền thông chú ý tới nàng cái này tin tức nhiệt điểm, chủ động tìm tới môn, càng có chủ lưu truyền thông đã hành động, chỉ là, buổi tối nhìn đến Weibo những cái đó tin tức thượng kịp thời đổi mới tin tức vẫn là làm hắn chấn kinh rồi.
Hắn không nghĩ tới, hách hân cư nhiên như vậy lớn mật, rõ ràng biết chuyện của nàng đã khiến cho cả nước chú ý, lại còn cương trực tiếp ở truyền thông trước mặt nói ẩu nói tả, tuy rằng những lời này nghe tới rất đúng, chính là kia cũng là xúi giục phạm tội a.
Nhưng là cũng chỉ có như vậy, mới có thể đạt tới tốt nhất hiệu quả, nói chuyện điện thoại xong, hắn liền mở ra máy tính click mở một cái đàn bắt đầu đem sự tình nhất nhất bố trí đi xuống, như vậy hảo cục diện cũng không thể lãng phí, đồng thời, hắn cũng đem phía trước đã sửa chữa quá vị thành niên bảo hộ pháp tân dự luật rớt ra tới, lại xem xét một chút, đem một ít chi tiết sửa chữa một chút, cái này hắn đã tìm chính mình đạo sư xem qua, nói là so hiện tại hoàn thiện rất nhiều, không có gì làm người lên án lỗ hổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậy
Ficción GeneralTác giả: Nếu là hoa khai bạn diệp Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Tiểu thuyết tóm tắt: Cuồn cuộn thế giới, vô biên năm tháng. Mạn vân nữ tử không anh hùng, vạn dặm thuận gió độc hướng đông!