Bị hồng thủy hướng đi bao nếu an ( 3 )

68 2 0
                                    

Bởi vì ngày hôm qua đã có kế hoạch, vốn dĩ không tính toán mua nha hoàn hách hân quyết định đi người môi giới đi một chuyến, hách hân càng muốn muốn tìm chính là cái loại này tuổi tiểu nhân hài tử, như vậy niên cấp hài tử tương đối dễ dàng tẩy não, nàng nhưng không hy vọng giao ra đây nữ đồ đệ cuối cùng sẽ chỉ ở nam nhân hậu viện tranh đấu.

Bất quá hiện tại vẫn là trước mua mấy cái nha hoàn, ra cửa hết sức hách hân mới nhớ tới, mua nha hoàn cũng là yêu cầu hộ tịch, bởi vì nha hoàn tính làm tư hữu tài sản, là yêu cầu thượng nha môn đăng ký tạo sách, cho nên bi thôi chính là, nàng liền cái nha hoàn đều mua không nổi.

Tức khắc hách hân chỉ cảm thấy cái gì tính chất đều không có, chính mình hiện giờ chính là cái không hộ khẩu, có khả năng gì? Tránh ở ở nông thôn làm ruộng? Lại hoặc là làm bộ thế ngoại cao nhân? Thấy thế nào đều không đáng tin cậy, buồn bực hách hân mấy ngày đều không có ra cửa.

Không ngờ vài ngày sau, tiểu tang đưa tới một thứ, rõ ràng là một nam một nữ hai cái hộ tịch, còn có một ngàn lượng ngân phiếu, không nghĩ tới bao hữu phẩm cũng nghĩ đến hách hân hiện giờ khó xử chỗ, hơn nữa còn làm thoả đáng, hách hân chỉ cảm thán đã từng còn có chút tiểu thiên chân nam hài cũng trưởng thành, làm việc đều bền chắc rất nhiều.

Có hộ tịch, hách hân muốn làm việc liền dễ dàng nhiều, đi trước người môi giới nhìn một chút, cuối cùng mua hai cái nha hoàn, một cái gã sai vặt, hai cái nha hoàn một cái có được Tứ Linh Căn, một cái Ngũ Linh Căn, gã sai vặt là Tam Linh Căn, đảo không phải không có càng tốt linh căn, chỉ là kia nha hoàn ánh mắt không rõ minh, không phải cái có thể an phận tu luyện.

Tuy rằng này đó linh căn đều rất kém cỏi, cuối cùng có thể có tu vi cũng sẽ không rất cao, nhưng là lại tâm tính lương thiện thuần phác, xuyên qua thế giới nhiều, hách hân xem người bản lĩnh tăng trưởng, đặc biệt là tâm tính phương diện.

Mang về nha hoàn cùng gã sai vặt, hách hân cũng không có trực tiếp sẽ dạy đạo tu luyện, mà là cho bọn hắn phân biệt an bài công tác, một cái sẽ điểm trù nghệ tên là xuân hoa nha hoàn cải danh tồn hi, phụ trách phòng bếp, một cái khác nha hoàn phụ trách vệ sinh, cải danh tồn vọng, gã sai vặt đặt tên tìm tùng, phụ trách trông cửa hộ viện thuận tiện đi bên ngoài tìm hiểu tin tức.

Mà nàng chính mình còn lại là dốc lòng tu luyện, tranh thủ sớm ngày tiến giai Trúc Cơ, như vậy nàng về sau muốn khai sơn lập phái cũng dễ dàng một ít, kết quả không đợi nàng an bài hảo, bao hữu phẩm thư tín lại nói cho nàng một tin tức, đó chính là, Việt Vương đồng ý bao nếu thủy thế thân bao nếu an hôn sự, bất quá hoàng tử Vương gia hôn sự là yêu cầu trải qua hoàng đế đồng ý, bọn họ chuẩn bị vào kinh, làm nguyên chủ phụ thân hỗ trợ.

Đối với tin tức này, hách hân cũng không ngoài ý muốn, lại rất tức giận, bọn họ đây là có ý tứ gì, còn tính toán làm nguyên chủ phụ thân tự mình cùng Hoàng Thượng đưa ra muội thế tỷ gả sự tình sao? Cũng quá không biết xấu hổ, vì thế, hách hân quyết định vào kinh. Hơn nữa tính toán nam trang đi theo bao tiểu đệ cùng với Việt Vương bọn họ cùng nhau hành tẩu.

Đến nỗi gì xa bên kia, hách hân viết một phong thơ làm người đưa đến Hà gia thôn, nàng tin tưởng gì xa sẽ làm ra lựa chọn tốt nhất, thay phía trước kia bộ trang bị, lại là một cái cố tình thiếu niên lang, vì sợ bị phát hiện, nàng còn riêng dùng hoá trang thuật thay đổi một chút dung mạo, ân, về sau phải học tập một chút thuật dịch dung.

Xuyên nhanh chi nguyện vọng này không đáng tin cậyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ