Một vị người mặc màu tím váy áo thiếu nữ, chính thanh nhã ngồi, tay nàng trung lật xem một quyển cổ xưa thư tịch. Thiếu nữ thanh lãnh đạm nhiên khí chất, giống như thanh liên mới nở, còn tuổi nhỏ, lại đã sơ cụ thoát tục khí chất, khó có thể tưởng tượng, ngày sau nếu là lớn lên, thiếu nữ sẽ như thế nào khuynh quốc khuynh thành."Chuẩn bị ăn cơm, Huân Nhi. Ăn xong này bữa cơm sau, lần này "Bế quan" liền kết thúc, hơn nữa trong tộc cái kia cái gì đấu khí trắc nghiệm giống như vài ngày sau sự. Còn có, lăng lão không ra ăn một ít sao?" Duyệt á một bên bãi chén đũa một bên đối người bên cạnh nói.
"Này..." Lăng ảnh cảm giác hắn không nên ra tới nhưng là trên bàn cơm đồ ăn thoạt nhìn thật sự hảo hảo ăn...
"Lăng thúc liền ra tới cùng nhau ăn, không có quan hệ." Huân Nhi một bên buông thư một bên nói. Lăng ảnh vừa nghe đến nhà mình tiểu thư nói như vậy cũng liền không cất giấu, ra tới đến bàn ăn bên cạnh trên chỗ ngồi ngồi.
"A lạp, thật sự ra tới lạp, ngoài dự đoán gia. Bất quá vẫn là hoan nghênh ngươi ra tới ăn cơm." Duyệt á cũng ngồi ở bàn ăn bên cạnh một cái trên chỗ ngồi.
Mấy năm nay làm duyệt á sinh ra một chút biến hóa. Nàng như cũ ái xuyên hắc y, đối này bản nhân giải thích là "Mặt khác nhan sắc quần áo khó khăn làm dơ a, màu đen thật tốt, vừa không dễ dàng làm dơ cũng siêu dễ dàng tẩy, còn sẽ không phai màu nga."
Duyệt á mặt tuy rằng còn nằm liệt nhưng trên mặt lạnh nhạt thiếu một chút, nhiều một ít lười biếng cùng tùy tính, còn có như cũ là tóc đen cùng mắt đen Uchiha cũng là Hoa Hạ người tiêu chí, đôi mắt phía dưới xuất hiện so thâm quầng thâm mắt, duyệt á cảm giác thân thể của mình đã không cần như vậy nhiều giấc ngủ thời gian tới trường thân thể, nàng cũng đối chính mình 172 thân cao thực vừa lòng, mà duyệt á trên mặt quầng thâm mắt cũng làm người khác sinh ra người này thân thể không phải thực tốt cảm giác.
"Duyệt á tỷ tỷ làm đồ ăn vẫn là ăn ngon như vậy a, bất quá duyệt á tỷ tỷ ngươi gần nhất có thể hay không ngủ mà quá ít, quầng thâm mắt thực trọng hơn nữa tinh thần cũng không phải thực hảo."
Huân Nhi ở ngồi vào trên chỗ ngồi sau có điểm lo lắng mà nhìn về phía duyệt á.
"Đa tạ Huân Nhi quan tâm, bất quá không có việc gì. Vẫn là ăn cơm đi, cơm nước xong đi trở về đi thôi, có trợ giúp tiêu hóa nga." Duyệt á nằm liệt cái mặt đáp lại Huân Nhi quan tâm.
Duyệt á mấy năm nay cũng là ở biên đương cá mặn biên nghiên cứu một ít kỳ kỳ quái quái đồ vật cùng tu luyện.
Song kiếm duyệt ô đã luyện ra một ít chiêu thức, này cũng muốn ít nhiều tuyền nại một ít chỉ đạo. Mà con rối thuật duyệt á cũng chỉ luyện ra một ít da lông, vì thế duyệt ô còn tự đóng suốt một ngày, Huân Nhi ngày đó nhìn tự bế trung duyệt ô thập phần lo lắng, Huân Nhi còn an ủi duyệt ô khá dài một đoạn thời gian.
Mà đấu kỹ cũng không có nghiên cứu ra cái gì, hoa siêu nhiều thời gian liền làm ra hai cái miễn cưỡng là huyền giai đấu kỹ. Y học thượng duyệt á liền nghiên cứu minh bạch rất nhiều thảo dược dược tính, gần nhất duyệt á cũng ở nếm thử đem chúng nó phối hợp lên sẽ phát sinh cái gì, duyệt á cũng nghĩ tới cùng Huân Nhi câu thông một chút làm cho nàng tiếp tục nghiên cứu dị hỏa, nhưng đương nàng nhìn chằm chằm Huân Nhi không sai biệt lắm một phút đồng hồ sau, xem đến Huân Nhi thiếu chút nữa ngồi không được tiếp tục đọc sách, duyệt á liền thở dài sau rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành