Duyệt á nhận thấy được tiêu viêm rời đi liền biết cái này cái gọi là Ma Thú sơn mạch đã không có mặt khác hảo ngoạn sự, thoáng sửa sang lại một chút chính mình đồ vật sau, duyệt á cảm thụ một chút quạ đen nơi vị trí sau trực tiếp phát động phi Lôi Thần truyền tống tới rồi quạ đen vị trí.【 ở một chỗ tiểu đài phía trên, người mặc màu trắng váy bào mà nữ tử, đang cúi đầu cẩn thận phối chế thuốc bột, ngẫu nhiên sẽ dùng một con nho nhỏ thủy tinh điều chọn thượng một chút bột phấn, đặt ở tiếu mũi hạ nhẹ nhàng ngửi.
Lại lần nữa dung hợp vào điểm thuốc bột. Váy trắng nữ tử làm như có điều phát hiện, bỗng nhiên ngẩng đầu lên. 】
Ngẩng đầu sau liền thấy được một người mặt vô biểu tình nữ tử ôm quạ đen ngồi ở một bên vuốt ve, thấy rõ nữ tử khuôn mặt sau tiểu y tiên trong mắt hàn ý mới vừa rồi tan đi.
"Ngươi tới rồi." Tiểu y tiên cười nói.
Duyệt á như cũ trầm mặc mà vuốt quạ đen, tiểu y tiên đã thói quen duyệt á trầm mặc ít lời. Tiểu y tiên bỗng nhiên từ trong lòng ngực lấy ra móc ra một cái bình ngọc nhỏ, từ giữa tích ra một giọt màu đỏ nhạt chất lỏng, cuối cùng nhẹ nhàng mà ở duyệt á trên tay chà lau.
Duyệt á như cũ mặt vô biểu tình mà nhìn tiểu y tiên động tác, đột nhiên nói:
"Ngươi suy xét hảo sao?"Tiểu y tiên trước sửng sốt một hồi, sau đó liền minh bạch duyệt á chỉ chính là cái gì. Trầm mặc một hồi, tiểu y tiên gật gật đầu.
Duyệt á nhìn đến tiểu y tiên đồng ý sau tâm tình rõ ràng mà biến hảo, chủ động khơi mào đề tài nói: "Bọn họ ở giám thị ngươi."
Vừa ra khỏi miệng chính là một cái khẳng định câu.
Tiểu y tiên cười nói: "Quả nhiên cái gì không thể gạt được ngươi a."
"Kia vì cái gì còn không đi? Bọn họ ngăn không được ngươi." Duyệt á mặt vô biểu tình hỏi.
【 "Chờ ngươi tới cứu ta a." Mặt đẹp giơ lên thượng tươi cười, nhìn duyệt á mặt vô biểu tình gương mặt, tiểu y tiên cười khanh khách nói:
"Ta muốn nghiên tập bảy màu độc kinh, tự nhiên yêu cầu đại lượng dược liệu lấy làm thí nghiệm, nơi này bất chính là tốt nhất mà địa phương sao?
Bất quá hôm nay, ta tưởng cũng nên đi rồi, bởi vì đây là tên kia cho ta ba ngày kỳ hạn mà cuối cùng một ngày." Đem trên bàn thuốc bột thu thập tiến bình nhỏ bên trong, tiểu y tiên nghiêng đầu nhìn về phía duyệt á. 】
"Kia lần này thỉnh ngươi hỗ trợ muốn trả giá cái gì đại giới đâu?"
"Ngươi đồng ý ta viện nghiên cứu lấy lần này vô đại giới giúp ngươi, giết người phóng hỏa giống nhau đều làm." Duyệt á mặt vô biểu tình mà trả lời nói.
"Hào phóng như vậy a." Tiểu y tiên cười nói, "Như vậy làm ngươi giúp ta đoan rớt đầu sói dong binh đoàn thế nào?"
"Đương nhiên, có cái gì đặc thù yêu cầu sao?" Duyệt á hỏi.
"Vì cái gì còn sẽ có đặc thù yêu cầu thứ này a..."
【 liền ở tiểu y tiên bắt đầu thu thập đồ vật là lúc, cửa chỗ. Lại là truyền đến tiếng đập cửa, một đạo trung niên nhân thanh âm, truyền tiến vào: "Ha hả, tiểu y tiên, ở sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành