Ngao hộ pháp nhìn về phía đột nhiên gia nhập chiến cuộc duyệt á đang định làm lúc nào, duyệt á cũng đã biến mất tiếp theo nháy mắt liền xuất hiện ở ngao hộ pháp bên cạnh, trực tiếp một đống hợp thành hỏa tạp hướng gần ngay trước mắt ngao hộ pháp. Ngao hộ pháp hiển nhiên không nghĩ tới duyệt á tốc độ nhanh như vậy không kịp phòng ngự đã bị ngọn lửa hồ vẻ mặt."Nói, cái này hồn điện ngươi tính toán khi nào làm rớt a?"
"...Chúng ta có thể làm một ít tay chân, nhưng là lần này đầu muốn cho nàng làm rớt mới có thể tích lũy nhất định danh dự..."
"Như vậy a... Kia thật đúng là đáng tiếc đâu."
Ngao hộ pháp xem duyệt á như thế khó giải quyết trực tiếp khai đại chiêu, chung quanh biến thành một mảnh hắc ám. Duyệt á đối với này một mảnh hắc ám có chút bất mãn, trực tiếp mở ra tiên nhân hình thức. Đem các loại ngọn lửa lẩu thập cẩm một đợt, ném hướng ngao hộ pháp vị trí. Không có đi quản đã chịu công kích dược lão tốt đẹp đỗ toa, duyệt á bắt đầu tập trung năng lượng triệu ra thiên lôi. Mà dược lão tốt đẹp đỗ toa thì tại ngăn cản vân sơn tự bạo lực lượng, ở ngao hộ pháp bắt lấy dược lão thời khắc, hơn mười đạo thiên lôi đồng thời bổ về phía ngao hộ pháp. Ngao hộ pháp ở cực lực chống đỡ khi, duyệt á từ tiên nhân cắt thành Susanoo trạng thái.
"...Như thế nào dễ dàng liền tuôn ra này đó?"
"Sao, vấn đề không lớn lạp. Dù sao xảy ra chuyện chúng ta nhất định có thể thu phục đát."
"...Ngươi cái này kỳ quái tự tin là ở đâu được đến? Không cần quá dễ dàng tin... Thế đạo này nhưng không có nhất định."
"A a, thật là nghiêm túc a."
Ở ngao hộ pháp đem dược lão linh hồn tiễn đi sau duyệt á Susanoo tay hướng hắn chộp tới, bắt được trong nháy mắt mấy đoàn dị hỏa đem hắn vây quanh.
Ngao hộ pháp ở phản kháng dị hỏa khi đối thượng một đôi huyết hồng đôi mắt sau đó đột nhiên từ bỏ chống cự, duyệt á giải trừ Susanoo trạng thái, dùng chakra khóa trói chặt đi vào tiêu viêm trước mặt. ( tác giả: Ta cảm thấy ngươi đối với lần này ủy thác lý giải sai rồi... )
"...Xuống tay?"
"Đương nhiên, ta làm việc, ngươi yên tâm."
"...... A."
"Có ý tứ gì a ngươi!"
Mà tiêu viêm còn đắm chìm ở dược lão bị bắt đi tin tức này, duyệt á cũng là khó được đối nam chủ tri kỷ, đem ngao hộ pháp đưa cho một bên Medusa nói: "Ủy thác nhiệm vụ đã hoàn thành, lúc sau ta sẽ sắp sửa cầu thù lao đưa đến tiêu môn phiền toái ngươi chuyển cáo một chút. Còn có, nếu ngươi tưởng ủy thác ta luyện đan dược nói có thể trực tiếp tới Uchiha tìm ta."
"Cho nên nói a... Này đó kỳ quái tri kỷ ở không có ích lợi dưới tình huống hoàn toàn không cần a..."
"...Này cái gọi là ủy thác sau khi kết thúc tăng mạnh ảo thuật cường độ."
"Ngươi không nói ta cũng sẽ."
Giao xong nhiệm vụ sau duyệt á ngắm liếc mắt một cái ở dưới vân vận, sau đó bắt đầu thưởng thức tiêu viêm cảm xúc mất khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành