Chương 84: Cứu rỗi

85 8 0
                                    



Nghiêm túc suy xét nửa ngày duyệt á cảm thấy vẫn là chính mình đem trái tim cấp thọc không tương đối hảo, liền ngực một cái khẩu tử, tự sát phía trước chuẩn bị tốt hỏa cùng bom liền có thể đem thi. Thể cấp lộng không có, di sản nói liền trực tiếp tùy tiện tới chỉ quạ đen lộng hồi Uchiha là được.

Chính mình đồ vật bị người ngoài cầm đi còn không bằng cấp chính mình tổ chức lưu trữ, ít nhất cái này tổ chức hiện tại thuộc về nàng. Chính mình vì chính mình an bài hảo hậu sự duyệt á, ngắm liếc mắt một cái bởi vì khỏi hẳn năng lực kinh người đã ngăn hảo huyết thậm chí có trường thịt xu thế cánh tay, dùng cái tay kia chuẩn bị tốt ngọn lửa, một khác chỉ hoàn hảo vô khuyết tay cầm khởi trong đó một phen kiếm nhắm ngay trái tim.

Sắp tới đem thực thi kế hoạch kia trong nháy mắt, duyệt á vẫn luôn mở ra cảm giác trong phạm vi có mấy cái hơi thở cực nhanh về phía nàng chạy tới.

Vô ngữ mà phiên một cái xem thường, duyệt á nhưng không cảm thấy cuối cùng loại này bị người cứu rỗi cốt truyện sẽ phát sinh đến nàng trên người, đây chính là chính nghĩa vai chính mới có thể có được cốt truyện.

Trong tay kiếm vốn nên đâm vào chính mình trái tim vị trí lại bởi vì đột nhiên phi phác lại đây hơi thở mạnh mẽ thay đổi phương hướng triều kia cổ hơi thở đâm tới, theo bản năng mà nháy mắt phát động phi Lôi Thần nhanh chóng rời đi kia cổ hơi thở. Bởi vì đột nhiên kịch liệt vận động làm cánh tay miệng vết thương lại lần nữa vỡ ra, bổn hẳn là mau khô khốc máu tươi lại lần nữa trào ra.

Trực tiếp ném đi một phen ngọn lửa đem vốn dĩ muốn tạc hủy chính mình thi. Thể bom kíp nổ, từng đợt tiếng nổ mạnh chiếm cứ duyệt á màng tai, sương khói làm duyệt á trước mắt cảnh tượng mơ hồ. Chết lặng mà ngẩng đầu nhìn về phía cái kia mưu toan đem nàng phác gục sinh vật, duyệt á thật sự tưởng không rõ, cái nào sinh vật sẽ giống như vậy ngu xuẩn mà khởi xướng công kích.

Làm một cái sinh vật ở nàng tự sát hiện trường làm duyệt á cảm thấy không thoải mái, như vậy tựa như nàng là một cái rối gỗ ở trên đài trình diễn đối người xem tới nói buồn cười hài kịch.

Liền tính nàng đã trở thành thế giới này nghe tiếng sợ vỡ mật đấu thánh, vẫn là sẽ bị mặt khác sinh vật trở thành giẫm đạp đối tượng a. Mặt vô biểu tình mà giơ lên song kiếm, không chút nào để ý cánh tay miệng vết thương, duyệt á mở ra cảm giác điều tra cái kia hơi thở vị trí.

"Duyệt á tỷ tỷ!"

Một cái nôn nóng rồi lại êm tai giọng nữ từ kia một mảnh sương khói bên trong truyền ra. "Duyệt á... Tỷ tỷ?"

Duyệt á nghi hoặc mà hơi hơi nghiêng đầu, đã đình chỉ đại não lại bắt đầu thong thả mà vận chuyển lên, tự hỏi cái này từ hàm nghĩa.

"Tỷ tỷ!?" Đột nhiên, duyệt á đột nhiên ngẩng đầu. Đầu óc bên trong đầu cái hiện lên chính là cái kia thường xuyên cùng nàng làm nũng muốn nàng dạy nhẫn thuật cùng shuriken thân ảnh, tay nhanh chóng mà kết ấn dùng ra một cái phong độn đem sương khói xua tan.

Hắn còn ở, bọn họ còn ở! Nói cách khác nàng còn không có bị vứt bỏ! Còn có thể được đến bọn họ ái! Mất đi lại lần nữa được đến kích động cơ hồ đem duyệt á còn sót lại lý trí cấp phá tan, phát động phi Lôi Thần di động đến kia cổ hơi thở trước mặt thời điểm Tả Luân Nhãn đã mở ra chỉ vì có thể càng rõ ràng mà chứng minh kia cổ thân ảnh là hắn.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ