Bóng cây hạ ngồi hai gã thiếu nữ cùng một người thiếu niên, bóng cây hạ gió lạnh phơ phất, ôn lương thoải mái.Một bên mang theo quầng thâm mắt thiếu nữ tại đây loại mát mẻ địa phương nhắm mắt lại dựa vào thụ, nhìn qua giống ngủ rồi giống nhau.
Bên cạnh giống như thanh liên giống nhau thiếu nữ bất đắc dĩ mà nhìn "Duyệt á tỷ tỷ tối hôm qua khẳng định lại không ngủ ở làm một ít kỳ quái đồ vật đi..."
"Không cần như vậy nhìn ta, ta tối hôm qua chính là ngủ giác." Duyệt á đột nhiên nửa mở khai một con mắt liếc về phía Huân Nhi.
"Như vậy duyệt á tỷ tỷ ngủ bao lâu đâu?" Huân Nhi bất đắc dĩ hỏi.
"Về cái này a, ta chính là suốt ngủ không sai biệt lắm một giờ nga." Duyệt á lại lần nữa nhắm hai mắt lại đạm nhiên nói.
"Kia duyệt á tỷ tỷ cũng không ngủ bao lâu a..." Huân Nhi bất đắc dĩ mà đỡ trán nói.
Trên thực tế duyệt á an bài hai cái "Duyệt á" ở nhà bổ giác, nàng nhưng không nghĩ tuổi còn trẻ liền chết đột ngột, ( tác giả: Nhưng là tinh thần tuổi đã rất già rồi... Duyệt á: Không đường tái! )
Huân Nhi nhìn duyệt á lại lần nữa nhắm lại mắt, cũng không hề quấy rầy duyệt á nhắm mắt dưỡng thần, duyệt á vì càng tốt mà nhắm mắt dưỡng thần ở màng tai chỗ thiết hai cái nho nhỏ kết giới làm thanh âm truyền không tiến vào.
Nhưng duyệt á rốt cuộc tưởng trợn mắt khi, giải trừ kết giới nháy mắt, một đống lớn thanh âm dũng mãnh vào duyệt á lỗ tai. Này thiếu chút nữa làm duyệt á bạo tẩu, duyệt á thập phần tưởng một cái đại hỏa cầu hồ bọn họ trên mặt, sau đó nổi giận gầm lên một tiếng: "Không đường tái!"
Ở hỏa cầu phóng ra ra tới trước một giây lý trí thu hồi, đem sắp xuất khẩu hỏa cầu ngạnh sinh sinh mà nuốt trở về.
Huân Nhi nhìn đến bên cạnh duyệt á trợn mắt sau khí tràng liền không thể hiểu được mà hàng tới rồi linh độ dưới, Huân Nhi nghi hoặc hỏi: "Duyệt á tỷ tỷ, làm sao vậy?"
Duyệt á lạnh cái mặt trả lời: "Có điểm sảo." Huân Nhi không nhịn xuống phụt một tiếng bật cười.
Duyệt á trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cười ra tiếng tiểu cô nương sau đó liền đem ánh mắt đầu hướng nhất sảo địa phương trung tâm. Thế nhưng là nàng, duyệt á nhíu nhíu mày sau đó đem ánh mắt đầu hướng không trung, bàn tay nhập trong túi lấy ra một viên kẹo ném vào trong miệng bắt đầu giảm bớt cảm xúc. Đại khái 2 giây sau duyệt á đôi mắt trở về bình tĩnh.
Đương duyệt á bình tĩnh trở lại sau, duyệt á nghe được Huân Nhi cùng tiêu viêm giống như ở thảo luận nữ nhân sự tình, duyệt á không có gì hứng thú nghe, tiếp tục như đi vào cõi thần tiên.
Đương nàng hoàn hồn khi nhìn đến một cái có một đôi chân dài thiếu nữ đối tiêu viêm rất bất mãn bộ dáng.
"Thật là có thể chiêu cừu hận a." Duyệt á nhẹ giọng cảm khái nói.
"Xác thật như thế đâu. Bên cạnh Huân Nhi phụ họa nói.
"Ách, Huân Nhi ngươi thế nhưng nghe được còn tán đồng a, chân thần kỳ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành