"Chủ nhân, hồn điện đã rửa sạch xong."Duyệt á lại bế quan một tháng đem đấu đế lực lượng có thể tốt lắm sử dụng mới ra tới, vừa ra tới liền thấy được tối mạt cung kính mà đứng ở cửa báo cáo nói.
"Nga, vất vả." Duyệt á đối với rửa sạch xong hồn điện chỉ dùng một tháng cũng không kinh ngạc, rốt cuộc các nàng hai cái đánh đều đánh không chết, hơn nữa nếu không có tính sai các nàng hai cái đều là đấu đế thực lực.
Đem hồn điện đuổi tận giết tuyệt dùng một tháng đều có điểm lâu rồi.
"Trong lúc, chúng ta cùng cổ tộc đánh hảo quan hệ, chủ nhân muốn xử lý như thế nào?" Tối mạt tiếp tục hội báo chính mình cùng thuật thủy một tháng làm những chuyện như vậy.
"Ngươi động nàng sao?" Không nghĩ tới duyệt á vừa nghe thấy cổ tộc quanh thân liền nguy hiểm lên, tối mạt như cũ không có bất luận cái gì biến hóa, mà là trả lời nói: "Không có, chủ nhân tính toán xử lý như thế nào?"
"Cái này ta tự mình xử lý, gần nhất có phiền toái thế lực toàn bộ đều xử lý rớt, đặc biệt là cái kia tiêu viêm tương ứng bất luận cái gì thế lực." Duyệt á biên ra lệnh biên đi hướng toilet, tối mạt cung kính mà sau khi trả lời liền đi xử lý duyệt á công đạo cho nàng sự.
Kia một ngày, lập tức liền phải đã đến.
Chờ ta đi... Ta đem đem tốt đẹp nháy mắt dừng hình ảnh, đem nó biến thành vĩnh hằng, hủy diệt cái này dơ bẩn thế giới đắp nặn thành ta sở hướng tới đi.
Tiểu y tiên cảm thấy đột phá thành đấu đế duyệt á giống như nơi nào không giống nhau, nhưng lại nói không nên lời cái loại cảm giác này.
Gần nhất vẫn luôn ở cùng tiểu y tiên giao tiếp tối mạt tỏ vẻ chủ nhân vì cái gì như vậy nhàm chán, như vậy phiền toái xã giao còn muốn nhiều làm.
Lại một tháng,
"A lạp, chủ nhân chuẩn bị tốt muốn đi cổ tộc sao?" Thuật thủy nhìn duyệt á chuẩn bị đồ vật bộ dáng cười hì hì nói.
"Ân." Duyệt á đã thói quen thuật thủy mỗi ngày không ở trạng huống cà lơ phất phơ bộ dáng, cũng chưa nói cái gì, trực tiếp đi đến công đạo tối mạt làm tốt truyền thuyết môn trực tiếp đạp đi vào.
Thuật thủy nhìn không chút do dự thậm chí có chút hưng phấn mà bước vào truyền tống môn duyệt á hơi hơi nhướng mày, nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh không biết khi nào xuất hiện tối mạt nói: "Ai, ngươi cảm thấy chủ nhân sẽ đem nàng biến thành cái dạng gì?"
"Nhất cao cấp con rối." Tối mạt mặt vô biểu tình địa đạo, sau đó cũng đuổi kịp duyệt á bước chân đi vào truyền tống môn bên trong.
"A liệt, đều không đợi ta! Thật là, mỗi ngày đều tử khí trầm trầm không cảm thấy thực nhàm chán sao?" Tuy rằng miệng ở oán giận, nhưng thuật thủy vẫn là ngoan ngoãn mà đuổi kịp tối mạt nện bước.
Chuyển thị giác
Duyệt á lại một lần bước vào cổ giới, mà đợi ngộ lại xa xa bất đồng. Như là trước thời gian liền nhận được tin tức giống nhau, duyệt á mới ra đi bên cạnh liền có người tới đón tiếp nàng. Duyệt á không có đặc biệt nghe hắn rốt cuộc đang nói cái gì, mang theo mặt nạ mặt thường thường gật đầu tỏ vẻ chính mình minh bạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành