Đánh bại cuối cùng mấy cái ảnh phân thân, duyệt á thoáng sửa sang lại một chút chính mình quần áo, bước ra chân triều tiểu nhà tranh. Bên cạnh tiểu y tiên còn ở chuẩn bị đồ ăn, duyệt á kéo ra ghế dựa ngồi xuống, cầm lấy ấm trà bắt đầu pha trà, quạ đen cũng bay đến duyệt á trên vai.Tiểu y tiên cảm thấy không sai biệt lắm tới rồi thời gian, quay đầu vừa thấy, quả nhiên nhìn đến duyệt á đã ngồi ở ghế trên uống trà.
Khẽ thở dài một cái nói: "Ngươi mỗi lần đều như vậy an tĩnh thực dọa người gia."
Duyệt á uống xong trong miệng trà buông chén trà nói: "Thói quen, thực dọa người sao?"
Tiểu y tiên mắt trợn trắng nói: "Ngươi ở nấu cơm thời điểm quay đầu đột nhiên xuất hiện một người ở ngươi phía sau uống trà chẳng lẽ không dọa người sao?"
Duyệt á lại lần nữa cầm lấy chén trà tiếp tục uống trà trầm mặc không nói, tiểu y tiên hiển nhiên đã thói quen duyệt á bộ dáng này, bưng lên một mâm đồ ăn đang chuẩn bị đi hướng bàn ăn, duyệt á đột nhiên xuất hiện ở tiểu y tiên trước mặt dùng tay hơi xúc cái đĩa, phóng đồ ăn cái đĩa nháy mắt xuất hiện ở trên bàn cơm, sau đó dùng tay nhất nhất chạm qua đã nấu tốt đồ ăn truyền tới trên bàn cơm.
Tiểu y tiên bị duyệt á vừa mới đột nhiên xuất hiện hoảng sợ, hoàn hồn khi đồ ăn đã phóng hảo, mà duyệt á lại một lần xuất hiện ở tiểu y tiên trước mặt cầm trên tay một trương khăn giấy chà lau rớt tiểu y tiên khóe miệng rất nhỏ màu đen bột phấn nói: "Về sau ăn xong đồ vật phải hảo hảo sát miệng."
Tiểu y tiên trên mặt xuất hiện một tia mất tự nhiên sau đó yên tâm thoải mái mà tiếp thu duyệt á chiếu cố.
Đương duyệt á sát hảo sau tiểu y tiên cười nói: "Uchiha hảo sẽ chiếu cố người đâu."
Duyệt á mặt vô biểu tình nói: "Nếu không phải ngươi như vậy không chú ý chính mình ta sẽ chiếu cố ngươi?"
Duyệt á đã ngồi ở ghế trên cấp tiểu y tiên cùng chính mình múc hảo cơm, nhìn đến tiểu y tiên đã ngồi xuống cầm lấy chiếc đũa ăn cơm sau duyệt á mới bắt đầu ăn.
Tiểu y tiên nhìn nhìn duyệt á động tác nói: "Nói Uchiha ngươi thực chú ý lễ nghi đâu."
Duyệt á ăn cơm động tác ngừng lại, nói: "Ta không hy vọng cha mẹ dạy ta đồ vật sẽ không thấy."
"Như vậy a." Tiểu y tiên nhìn nhìn duyệt á sắc mặt liền biết vẫn là không cần tiếp tục cái này đề tài.
Một lát sau duyệt á đã ăn xong rồi, đôi tay xác nhập nhẹ giọng nói: "Cảm ơn chiêu đãi."
Sau đó nhìn phía tiểu y tiên, tiểu y tiên bị duyệt á nhìn chằm chằm ăn cơm có điểm không được tự nhiên nói: "Làm sao vậy?"
"Uống thuốc độc vẫn là không cần quá thường xuyên tương đối hảo, phải chú ý đem đấu khí ổn định xuống dưới, như vậy tương đối bảo hiểm." Duyệt á mặt vô biểu tình địa đạo.
Tiểu y tiên cười nói: "Đã biết, cảm ơn lạp."
Duyệt á mặt vô biểu tình gật gật đầu, chờ tiểu y tiên ăn xong sau duyệt á bắt đầu thu thập, nhưng kỳ thật là con rối ở thu thập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành