Chương 33: Canaan học viện

497 55 0
                                    




Ở duyệt á toàn lực sưu tầm hạ, rốt cuộc tìm được rồi đang ở chạy tới Canaan học viện tiêu viêm. Mà duyệt á cũng giải trừ khuôn mặt thượng ngụy trang, nhưng như cũ mang theo mặt nạ cùng mũ choàng.

Duyệt á đi theo tiêu viêm tới cái kia gọi là hắc giác vực địa phương, duyệt á nhìn này hỗn loạn địa phương trong lòng tự nhủ nói: "Như vậy hỗn loạn địa phương nói không chừng ngoài ý muốn thích hợp ta đâu."

Cảm nhận được tiêu viêm ngồi xuống tu luyện, duyệt á cũng tìm một chỗ bắt đầu tu luyện, rốt cuộc ở loại địa phương này nhàm chán khi cũng chỉ có thể tu luyện.

Mà ở tiến vào hắc giác vực sau tiêu viêm không biết ở tìm chút cái gì, thấy vậy duyệt á cũng không quản. Từ tiến vào hắc giác vực sau đối với sở hữu lại đây tìm phiền toái người, tự nhiên bị duyệt á lưu loát mà trực tiếp chặt bỏ đầu, bởi vì duyệt á lưu loát kiếm pháp cùng dứt khoát lưu loát mà thủ đoạn giết người trong lúc nhất thời nội lại là truyền khai về duyệt á khủng bố. Bất quá bởi vì duyệt á vẫn luôn mang theo mặt nạ cùng có mũ choàng áo đen cho nên hắc giác vực người đều khoa trương mà đem nàng xưng là màu đen Tử Thần.

Mà sấn tiêu viêm ở hắc giác vực làm sự một đoạn thời gian, duyệt á bán chút đan dược thuận tiện tu luyện một thời gian. Duyệt á nhìn tiêu viêm ở hắc giác vực đãi lâu như vậy cho nên hoảng đến một đám, "Gia hỏa này không biết Canaan học viện kỳ nghỉ đã siêu sao? Như thế nào còn tại đây đợi a!" Đến từ sợ hãi bị Huân Nhi chế tài duyệt á.

Nhưng vì đã chịu nam chủ quang hoàn bảo hộ, cho dù duyệt á đối tiêu viêm rất bất mãn nhưng vẫn là đợi hắc giác vực.

Sau đó bởi vì đi theo tiêu viêm quan hệ duyệt á quan khán một hồi bán đấu giá, còn nhìn một hồi náo nhiệt. Đến nỗi náo nhiệt cụ thể tình huống duyệt á tỏ vẻ nhìn cái mở đầu liền đi nghiên cứu đấu kỹ, về vì cái gì duyệt á không đi xem náo nhiệt đi nghiên cứu đấu kỹ, đó là bởi vì duyệt á cảm thấy nam chủ giống như đã không đáng tin cậy, nàng còn không bằng nhiều nghiên cứu một ít đấu kỹ tới ngăn cản tiểu cô nương lửa giận lấy cầu chính mình có thể kiên cường mà sống sót.

Ở tiêu viêm lại cầm một đống lớn bảo bối sau rốt cuộc nhắc tới Canaan học viện, duyệt á rốt cuộc nghe được tiêu viêm nhắc tới Canaan học viện quả thực hỉ cực mà khóc. Làm cho duyệt á thiếu chút nữa liền hoàn toàn băng rớt Uchiha nhân thiết.

Vì thế duyệt á đi theo tiêu viêm tới rồi một cái gọi là hoà bình trấn địa phương, sau đó tham quan một chút "Tử linh thụ". Tuy rằng tử linh thụ đối người khác tới nói qua với âm lãnh, nhưng duyệt á đối với tử linh trên cây phát ra hơi thở thập phần quen thuộc, cho nên một chút đều không e ngại thậm chí cảm thấy một ít thân thiết.

Tiến vào hoà bình trấn sau duyệt á liền dỡ xuống mặt nạ cùng mũ choàng, tiến vào thời điểm duyệt á đã bị ngăn cản.

Nói là muốn tự báo chính mình thân phận, tên họ từ từ, sau đó còn muốn nuốt vào một cái đan dược. Mà duyệt á đi theo tiêu viêm mặt sau, sau đó dễ dàng mà chế tạo một thời cơ cùng tiêu viêm chào hỏi.

Đám kia người dẫn đầu là một trung niên nhân hỏi: "Các ngươi hai cái đều là bổn viện học sinh?"

Tiêu viêm cười trả lời, mà duyệt á mặt vô biểu tình gật gật đầu. Sau đó trung niên nhân hỏi một ít vấn đề, tiêu viêm trả lời đại bộ phận vấn đề, mà cá biệt cần thiết muốn bản nhân trả lời duyệt á mới nói lời nói. Sau đó ở báo ra tên gọi sau mấy cái thanh niên ánh mắt mang lên chút mạc danh ý vị nhìn về phía tiêu viêm hoà nhã á.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ