Chương 82: Ảo cảnh (he tuyến)

133 9 0
                                    



Duyệt á thân thể từng đợt run rẩy, cứu? Không cứu? Sẽ mất đi cái gì sao?

Không biết, sẽ được đến cái gì sao?

Không biết.

Thân thể chỗ sâu nhất ở kêu gào: Ngươi không cứu! Ngươi liền nhất định sẽ hối hận! Chỗ sâu nhất ý niệm trong tích tắc đó chiếm thượng phong, vô ý thức mà không biết từ nơi nào lấy ra hai thanh kiếm, bay nhanh mà triều những người đó cổ bổ tới. Mấy tức lúc sau, chỉ còn lại có vài cụ không có đầu thi thể.

Vốn dĩ đã cho rằng chạy trời không khỏi nắng hai người đang định cá chết lưới rách, còn không có phản ứng lại đây chung quanh hướng bọn họ công tới người đã không có đầu, cổ phun ra đỏ tươi máu. Hiện tại bọn họ cũng không có bao nhiêu thời gian đi tự hỏi vì cái gì, đã xảy ra cái gì, mang theo nhặt về tới mệnh cầm lấy văn kiện bí mật chạy nhanh trốn chạy.

Duyệt á sững sờ ở tại chỗ nhìn trong tay dính lên một chút máu song kiếm, mà thân thể lại một lần cướp được chủ quyền, thuần thục mà lấy ra tờ giấy khăn chà lau trong tay kiếm. Sát đến một nửa duyệt á đột nhiên phản ứng lại đây, dừng trong tay động tác, đương tầm mắt quét đến trên thân kiếm còn còn sót lại máu khi mới tiếp tục rửa sạch trong tay kiếm.

Ta vì cái gì cứu bọn họ? Đây là duyệt á hiện tại trong lòng nghi hoặc.

Nhận thấy được chung quanh càng ngày càng nhiều người ở tiếp cận, duyệt á tạm thời dừng lại suy tư. Phát động phi Lôi Thần, tính toán trở lại ban đầu cái kia tòa nhà tìm xem thân thể của mình bản năng vì cái gì cứu bọn họ manh mối.

Dựa vào trộm lại đây binh lương hoàn cùng một cái hàng năm không có người nhà ở duyệt á giải quyết nàng bụng cùng giấc ngủ vấn đề, đối với tiểu nữ hài cùng cha mẹ nàng duyệt á có một cái lớn mật ý tưởng.

Cái kia tiểu nữ hài chính là nàng bản thân, không biết vì cái gì nhưng duyệt á cảm thấy này hình như là nàng không biết lần thứ mấy được đến cái này đáp án, cái này làm cho duyệt á lâm vào trầm tư: Hay là ta còn là phê lượng sinh sản? Hất hất đầu, đem lung tung rối loạn ý tưởng vứt ra đi.

Ở tiềm thức bên trong duyệt á đã nhận định tiểu nữ hài chính là nàng sự thật này, mà cái kia tiểu nữ hài cha mẹ hẳn là cũng là cha mẹ nàng. Nhưng là vì cái gì cùng cái thế giới có hai cái nàng?

Thực hiển nhiên, đây là một cái ảo cảnh.

Như vậy vấn đề lại tới nữa, như thế nào phá giải? Duyệt á lại lần nữa lâm vào trầm tư. Nhưng thực hiển nhiên như vậy vẫn luôn tưởng đi xuống cũng không có bao lớn tác dụng, cho nên duyệt á cảm thấy vẫn là tiếp tục quan sát bọn họ mới có thể đạt được càng nhiều về như thế nào phá giải ảo thuật tình báo.

Làm là làm như vậy, tuy rằng ba người tụ ở bên nhau thời gian không nhiều lắm, nhưng duyệt á như cũ có thể tinh tường nhìn đến tiểu nữ hài càng ngày càng chân thành cùng vui sướng tươi cười. Duyệt á cũng không cho rằng cái này ảo cảnh bên trong những cái đó giả dối người vui sướng cũng không đáng giá hâm mộ, thậm chí hẳn là vì bọn họ sống ở giả dối bên trong mà cảm thấy bi ai.

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ