Ghét bỏ mà nhìn thoáng qua chính mình trên người quần áo, đã sửa sang lại hảo ký ức duyệt á phát động phi Lôi Thần trở lại chính mình phòng, thuần thục mà cầm lấy sạch sẽ một khác bộ áo đen đi vào toilet sửa sang lại chính mình. Tựa như nàng mỗi lần kết thúc huấn luyện như vậy, chẳng qua lần này kéo dài một ít thời gian cũng thay đổi một ít đồ vật thôi.Đem chính mình sửa sang lại hảo lúc sau duyệt á từ quạ đen trong miệng thu hoạch một ít tình báo, nam chủ tiêu viêm đã tìm được rồi cuối cùng dị hỏa tàn đồ, nhưng thân là một cái vả mặt thăng cấp lưu nam tử cũng không thể trực tiếp đạt được một cái quải sau đó xoát xoát xoát mà điên cuồng thăng cấp, còn muốn lưu lại một ít trì hoãn sao.
Thượng một cái thao tác này dị hỏa người sống nhờ ở tiêu viêm trong cơ thể, người này duyệt á đối tiêu viêm nhiều một chút băn khoăn. Nếu không thể bảo đảm tuyệt đối thắng lợi duyệt á nhưng không muốn cùng nam chủ trực tiếp đối nghịch thượng, còn muốn mượn hắn lực đem cái kia cái gọi là hồn điện diệt trừ đâu, hắn còn không thể quải.
Tại hạ một cái kỳ ngộ còn chưa tới thời điểm phía trước, duyệt á liền trầm mê với tu luyện cùng luyện đan. Vì thế Uchiha liền xuất hiện một đống lớn tìm kiếm dược liệu nhiệm vụ, phía trước làm tới đại rừng rậm cũng không phải một cái bài trí, thông qua cái này rừng rậm duyệt á cũng lại lần nữa luyện ra hai cái cửu phẩm đan dược. Ở duyệt á tu luyện thời điểm, một cái khác địa phương lại ở giằng co.
-------------------- giằng co phân cách tuyến ----------------
"Vị tiên sinh này... Là muốn cùng ta đoạt cái này công cụ sao?"
"Hừ, như vậy lên không được mặt bàn lão phu cũng sẽ không làm!"
"Như vậy a, kia thỉnh tiên sinh không cần quấy nhiễu kế hoạch của ta."
"Lão phu hiện tại sống nhờ tại đây gia hỏa trên người, ngươi làm ta không màng gia hỏa này tánh mạng?"
"Tiên sinh đừng vội, ta có thể đáp ứng cấp tiên sinh trọng tố một cái đấu thánh thân thể, tiên sinh không can thiệp kế hoạch của ta, như thế nào?"
"Ngươi đối gia hỏa này hành vi làm lão phu như thế nào tin tưởng ngươi?"
"Xác thật, đây là cái không tồi lý do. Như vậy, tiên sinh ngươi có mặt khác lựa chọn sao?"
"Ngươi có tin tưởng xử lý lão phu?"
"Đây là tự nhiên."
"Vậy ngươi hà tất lại cùng lão phu đàm phán?"
"Không nghĩ quấy rầy nàng kế hoạch thôi, hơn nữa bằng gia hỏa này hiện tại tâm tính, ngươi cho rằng hắn có thể không đi đường ngang ngõ tắt đạt tới đấu đế cấp bậc?"
"Sách..."
"Như vậy, thỉnh tiên sinh làm ra cuối cùng lựa chọn đi."
"Hừ, tùy tiện ngươi đi!"
"Tốt, cảm tạ tiên sinh phối hợp."
-------------- không có cốt khí mà thỏa hiệp phân cách tuyến ------------
Trước sau như một hết sức chuyên chú với tu luyện duyệt á cũng không biết âm thầm đã có có người giải quyết một cái phiền toái, mà thông qua quạ đen có thể dễ dàng mà được đến bồ đề cổ thụ tin tức, hiểu biết một chút bồ đề cổ thụ ngưu bức chỗ sau duyệt á thậm chí có điểm hoài nghi nam chủ thực lực đều là thông qua kỳ ngộ đôi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành