"Đêm đen phong cao, giết người đêm."Duyệt á thay tồn tại không gian túi Uchiha chiến đấu phục, híp mắt nhìn bên ngoài màu đen không trung.
"Chuẩn bị đi lạc, có một đoạn thời gian không giết người đâu." Duyệt á lấy ra song kiếm ma ma, sau đó lại đem song kiếm thả lại đi, thuận tay đem giống miêu mặt nạ lấy ra tới khấu ở trên mặt, đem mũ choàng mang lên.
Hướng bầu trời ném ra một cái phi Lôi Thần khổ vô, ở trong bóng đêm dùng phi Lôi Thần lên đường. Nhìn đến Gia liệt gia chung quanh có rất nhiều người ở tuần tra, duyệt á tỏ vẻ nếu ninja liền ẩn nấp đều làm không được nói ngươi vẫn là nhân lúc còn sớm đi tìm chết hảo. Đương duyệt á đi vào cái kia luyện dược sư chung quanh trên nóc nhà khi, duyệt á cảm nhận được hai cái quen thuộc hơi thở.
"Này hai người tới làm gì? Nhàn rỗi nhàm chán sao?"
Duyệt á nghi hoặc mà tưởng. "Nhưng hiện tại đi ra ngoài cũng không phải cái gì hảo chính sách, nhìn xem tình huống đi."
Duyệt á nhìn tiểu cô nương rất soái khí mà đem luyện dược sư giết chết, bất quá cũng chỉ là thoạt nhìn là như thế này thôi.
Phi Lôi Thần phát động.
Duyệt á trực tiếp xuất hiện ở thiếu niên trước mặt, duyệt á dùng ngụy trang ra tới giọng nam nói: "Kế tiếp giao cho tại hạ xử lý đi, tiên sinh mời trở về đi."
Trước mắt thiếu niên trầm mặc một hồi nói: "Vậy làm ơn tiên sinh ngài."
Vì thế liền rời đi. Duyệt á cảm nhận được thiếu niên đi rồi sau ở chung quanh thiết tiếp theo cái kết giới sau, nhìn đến trong phòng đáng khinh nam run rẩy mà đứng lên sau, phi Lôi Thần phát động, trực tiếp tới rồi luyện dược sư trước mặt. Đáng khinh nam nhìn đến đột nhiên xuất hiện ở mặt trước miêu thể diện cụ, hoảng sợ, mông lập tức ngồi xuống trên sàn nhà "Ngươi là ai!" Đáng khinh nam kinh hoảng mà hô.
"Ta là ai a ~ hảo vấn đề! Ta cũng không biết gia." Duyệt á một bên gỡ xuống mặt nạ một bên dùng nguyên lai thanh âm nói. "Bất quá ta biết ta là tới muốn ngươi mạng chó người a, hôm nay, ngươi đem vĩnh viễn biến mất."
Đáng khinh nam nhìn đến duyệt á gỡ xuống mặt nạ sau có quỷ dị sáu giác hình màu đỏ đôi mắt, đương đáng khinh nam đối thượng cặp kia quỷ dị đôi mắt thời điểm đôi mắt nháy mắt trở nên ngây dại ra.
Duyệt á thấy được đáng khinh nam đã trúng ảo thuật sau dỡ xuống đáng khinh nam chân lại hảo tâm mà giúp hắn ngừng huyết lấy bảo đảm đáng khinh nam có thể sống thêm một đoạn thời gian sau lại một lần nữa khấu mặt trên cụ, điểm một phen hỏa.
"Nói như vậy, ở từ ảo thuật thanh tỉnh sau liền có thể bị lửa đốt đã chết đâu, nói vậy quá trình nhất định sẽ làm ngươi vừa lòng, luyện dược sư tiên sinh." Duyệt á ở mặt nạ hạ cười nói.
Đương duyệt á giải trừ kết giới, mới vừa nhảy ra cửa sổ khi, một đạo nhẹ nhàng giọng nữ truyền đến: "Ngươi là người phương nào!"
Duyệt á ngẩng đầu vừa thấy, liền nhìn đến cái kia tiểu cô nương, duyệt á ở mặt nạ hạ mắt trợn trắng, "Tiểu cô nương như thế nào như vậy chấp nhất đâu? Không nên đã sớm đi rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Aktuelle LiteraturTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành