Tiểu y tiên nhìn nhìn kia một chỗ thực vật chủ động khơi mào đề tài: "Xem ngươi lúc trước tựa hồ tưởng trích này cây dược thảo, ngươi chẳng lẽ nhận thức?"Nghe vậy, duyệt á lạnh nhạt mà đáp:
"Này hẳn là bạch lan quả, trung cấp dược thảo, giống nhau chỉ sinh trưởng ở huyền nhai chi biên, tuy nói sản lượng không ít, bất quá bởi vì loại này dược thảo là loài chim ma thú thích nhất đồ ăn, giống nhau vừa mới sinh trưởng mà ra. Đó là bị ma thú sở thực, cho nên cũng có thể tính làm trung cấp dược liệu trung thưa thớt chi vật, nếu đem này cái thành thục bạch lan quả cầm đi hiệu thuốc cầm cố, hẳn là có thể giá trị 4000 nhiều cái đồng vàng đi."
Duyệt á đem thư thượng đồ vật nói ra sau lại lược đánh giá một chút thị trường giới.
Tiểu y tiên nghe được duyệt á đối bạch lan quả hiểu biết như vậy tràn đầy chút kinh dị mà nói: "Ngươi cũng học quá phân rõ dược thảo?"
"Một ít hứng thú thôi." Duyệt á như cũ lạnh nhạt mà trả lời nói.
"Tuy nói ai gặp thì có phần. Bất quá này cái bạch lan quả dù sao cũng là ngươi trước thấy. Ta đây liền không đoạt người sở hảo." Hướng về phía duyệt á hơi hơi mỉm cười. Tiểu y tiên ngồi xổm xuống thân tới. Thật cẩn thận mà đem kia cái xích hồng sắc mà trái cây. Từ đóa hoa trung lấy ra. Sau đó đệ hướng duyệt á.
Duyệt á nhìn về phía tiểu y tiên đưa qua bạch lan quả, hơi hơi nhướng mày, vẫn là duỗi tay tiếp được, phóng tới nạp giới nội. 【 "Hảo. Đội ngũ chỉ sợ cũng đã muốn nghỉ tạm xong. Chúng ta vẫn là trở về đi." Nhìn thấy duyệt á nhận lấy bạch lan quả. Tiểu y tiên trong lòng hơi có chút mừng thầm. 】
Duyệt á nhướng mày, nhìn tiểu y tiên đột nhiên vui vẻ bộ dáng trong lòng nói: "Đột nhiên như vậy vui vẻ, có âm mưu a, bất quá tính, này hẳn là một cái cơ hội tốt."
Duyệt á nhìn tiểu y tiên lược hiện vội vàng bộ dáng, nhìn nhìn huyền nhai, hỏi: "Có cái gì rớt xuống mặt?"
Tiểu y tiên ngẩn ra một chút, hiển nhiên không nghĩ tới duyệt á sẽ đột nhiên quan tâm nàng, qua sẽ sau đáp:
"Không có a."
Nhưng duyệt á nhìn đến tiểu y tiên trong mắt hiện lên kinh hoảng, nhưng duyệt á không lại đi quản.
Mà là đi đến huyền nhai biên ngồi xuống, đem quạ đen từ bả vai chuyển dời đến trong lòng ngực ôm, tiếp tục nhìn phong cảnh. Mà duyệt á phía sau tiểu y tiên chậm rãi hướng duyệt á tới gần, duyệt á nhân đối thực lực của chính mình tuyệt đối tự tin cho nên không có quản nàng.
Đột nhiên, một phen màu trắng thuốc bột bao bọc lấy duyệt á, một lát sau, thuốc bột tản ra, lưu lại hôn mê duyệt á cùng quạ đen, nhìn kia lâm vào hôn mê duyệt á cùng quạ đen, tiểu y tiên vỗ nhẹ nhẹ bàn tay thượng tàn lưu mà bụi thở dài: "Đều nói làm ngươi đi, ngươi lại càng không nghe, hiện tại chịu khổ đi."
Đương tiểu y tiên lấy ra dây thừng đi đến duyệt á bên cạnh chuẩn bị đem duyệt á bó lên khi, duyệt á thanh âm từ nhỏ y tiên sau lưng truyền đến: "Thực xin lỗi không có nghe ngươi nói đi, nhưng đau khổ ta cũng không có ăn đến." Tiểu y tiên đột nhiên xoay người, nhìn đến duyệt á mặt vô biểu tình mà đứng ở nàng phía sau, mà quạ đen ngừng ở duyệt á trên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
General FictionTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành