Hằng ngày chỉ ở tiểu sơn cốc nhàn nhã nhật tử.Sáng sớm, ngày mới tờ mờ sáng khi, duyệt á liền bởi vì đồng hồ sinh học mà đúng giờ mà mở bừng mắt. Hoa vài giây hoàn toàn thanh tỉnh, duyệt á trước tiên cảm nhận được chính là bên kia trên giường tiểu y tiên. Hơi hơi hít sâu một hơi, lại phun ra. Duyệt á trực tiếp phát động phi Lôi Thần lặng yên không một tiếng động mà đi vào toilet từ nạp giới trung lấy ra màu đen huấn luyện phục, thay cho giản lược hắc lam áo ngủ.
Lại lần nữa phát động phi Lôi Thần đi vào tiểu sơn cốc trung tương đối bình thản đất trống, bắt đầu một ngày tập thể dục buổi sáng. Mang theo áp chế các loại phương diện phụ trọng bắt đầu chạy bộ, vẫn luôn vẫn duy trì khá tốc độ hoàn thành 3000 mễ. Hơi hơi suyễn khẩu khí liền bắt đầu phân ra ảnh phân thân luyện chakra cùng tu luyện đấu khí, bản thể tắc bắt đầu huấn luyện chính mình chakra cùng đấu khí lực khống chế. Này đó đơn giản huấn luyện sau khi kết thúc duyệt á phỏng chừng một chút thời gian bắt đầu viễn trình thao tác con rối làm bữa sáng, hơi hơi thả lỏng một chút thân thể duyệt á cầm lấy hai thanh kiếm Tả Luân Nhãn mở ra, mà một bên "Duyệt á" nhóm cũng từ chính mình huấn luyện trung thoát ly ra tới cũng mở ra Tả Luân Nhãn cá biệt cầm vũ khí từ các phương hướng hướng duyệt á chậm rãi tiếp cận.
Duyệt á nhắm mắt lại tập trung tinh lực đi quan sát "Duyệt á" nhóm nhất cử nhất động. Đột nhiên, so gần "Duyệt á" nhóm triều duyệt á các góc độ ném ra khổ vô. Tại đây nháy mắt duyệt á mở to mắt cầm lấy kiếm nhảy lên chặn lại sở hữu khổ vô, đương duyệt á rơi xuống đất khi mặt đất bắt đầu hạ hãm đem duyệt á hành động kéo chậm nháy mắt.
Lúc này, mấy cái thật lớn hỏa long cũng triều duyệt á vọt tới. Duyệt á trực tiếp đem trong đó một phen kiếm thứ hướng mặt đất, điện lưu ở trên đùi du tẩu, bằng này phản tác dụng lực duyệt á ở hỏa long bên trong lưu lại một tiểu không gian xuyên qua.
Hỏa long bằng vào quán tính không thể tránh né mà đụng phải một chút, duyệt á bắt lấy giờ khắc này trong tay kiếm tập tề mãnh liệt lôi điện bổ về phía hỏa long. Giờ khắc này lôi quang sử "Duyệt á" nhóm hơi hơi híp híp mắt, lại lần nữa khôi phục khi duyệt á sớm đã biến mất.
"Duyệt á" nhóm toàn thân căng chặt, đồng thời cũng để duyệt á lưu tại trên mặt đất kiếm.
Trường hợp lâm vào yên tĩnh, đột nhiên, một chỗ phát ra rất nhỏ động tĩnh. Mấy cái "Duyệt á" lập tức nhìn về phía cái kia phương hướng tại hạ trong nháy mắt liền công kích. Vào lúc này một phen lóe lôi quang kiếm tinh chuẩn mà chém về phía mấy cái "Duyệt á" cổ hoặc trái tim, kia mấy cái "Duyệt á" liền trực tiếp biến mất. Ở những người khác đều chuẩn bị công kích duyệt á khi, trên mặt đất kia thanh kiếm động, lặng yên không một tiếng động mà diệt mấy cái "Duyệt á" sau đem dư lại người một chỗ đường lui phong tỏa.
Duyệt á đem trong tay kiếm ném ra đem một khác chỗ đường lui khóa trụ sau tia chớp mà kết mấy cái ấn chế tạo ra một cái hỏa long một cái điện long triều dư lại người phóng đi. Cuối cùng một bước dùng khi bất quá mười giây tả hữu, duyệt á liền kết thúc hôm nay tiểu nhiệt thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành