"Tiêu Huân Nhi." Trên đài trung niên nhân gọi vào. "Duyệt á tỷ tỷ xem trọng." Thân xuyên màu tím váy áo thiếu nữ cười đối bên cạnh hắc y thiếu nữ nói. Nhưng hắc y thiếu nữ hiển nhiên không có một chút để ý hoặc tò mò, lãnh đạm mà trả lời: "Nga, đang nhìn." Thiếu nữ vừa thấy hắc y thiếu nữ dáng vẻ này, hơi hơi bĩu môi.Vẫn là mang theo thanh nhã khí chất đi hướng tấm bia đá, tay hơi xúc tấm bia đá. Lặng im một lát, bia đá lại lần nữa xuất hiện năm cái đại vàng "Cửu đoạn đấu chi khí." Người chung quanh nhìn đến này năm cái chữ to, đều đối trên đài thiếu nữ sinh ra kính sợ.
"Tuy rằng Huân Nhi thực lực đối với nơi này người xác thật rất mạnh, nhưng quả nhiên có nhân đố kỵ a."
Duyệt á nhìn nhìn người chung quanh, thuận tiện đối một bên để lộ ra ghen ghét thiếu nữ vứt ra một cái con mắt hình viên đạn. "Mới thất đoạn đấu khí đâu liền như vậy kiêu ngạo, thành đấu giả về sau chẳng phải là muốn trời cao?" Thiếu nữ kia sau lưng chợt lạnh, cảm nhận được một cổ cảm giác áp bách ép tới nàng cơ hồ suyễn không được khí, kia cổ cảm giác áp bách lập tức liền biến mất, nhưng thiếu nữ sắc mặt trắng bệch, trên mặt che kín mồ hôi.
Nàng ánh mắt bắt đầu ở bốn phía bơi lội, nhưng chung quanh ai sẽ xem nàng a! Ánh mắt đều nhìn thanh liên giống nhau thiếu nữ đâu. Duyệt á ngắm liếc mắt một cái thiếu nữ chật vật bộ dáng, khẽ cười một tiếng "Như vậy nhược a."
Hôm nay duyệt á còn ở lầm bầm lầu bầu đâu. (*^▽^*)
"Duyệt á tỷ tỷ, Huân Nhi biểu hiện mà thế nào a?" Trên đài thanh nhã thiếu nữ đi vào dưới đài hắc y thiếu nữ thanh bàng nhiều ra một chút nghịch ngợm đáng yêu.
"Không tồi, Huân Nhi biểu hiện rất tuyệt nga." Duyệt á cười khẽ nói ra những lời này.
Ngươi cho rằng duyệt á thật là như vậy sao? Suy nghĩ nhiều quá! "Từ từ ·, giác quan thứ sáu ở cảnh cáo ta muốn xảy ra chuyện! Nhưng gác này ta có thể ra gì sự, sẽ không lại là cái này tiểu nha đầu đi... Không được! Ta không thể cứ như vậy game over a a a! Trước một thời gian mới vừa ở trong sách phát hiện một cái thần kỳ đồ vật, kêu ách nan độc thể đi, ta còn không có nghiên cứu đâu!" Kết quả là, duyệt á vì sống, chỉ có thể trước lấy lòng trước mắt tiểu cô nương.
"Tiêu duyệt á." Trên đài truyền đến duyệt á tên. "Ta trước lên rồi." Duyệt á thu liễm tươi cười, nằm liệt cái mặt đi tới tấm bia đá trước mặt. Dưới đài truyền đến một ít thanh âm. "Người này ai a, như thế nào chưa thấy qua."
"Xem nàng bộ dáng này, sẽ không lại là một phế vật đi?".
"Xem ra đi vào thế giới này ta thật sự là quá mức trạch, bất quá không gì tồn tại cảm cũng là một kiện không tồi sự a. Như vậy làm sự cũng phương tiện rất nhiều đâu."
Duyệt á đem tay đặt ở bia đá, ở tự xuất hiện trước 0.05 giây ném một cái ảo thuật ở bia đá, đem đấu giả một tinh giấu đi, bày biện ra tới bát đoạn đấu chi khí. Dưới đài nghi ngờ biến thành kính sợ, có chút người đã bắt đầu kế hoạch như thế nào cùng duyệt á nhấc lên quan hệ, rốt cuộc loại người này về sau thành tựu đều phi phàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Aktuelle LiteraturTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành