Chương 43: Xác nhận quan hệ

570 55 1
                                    



Đem còn ở thẹn thùng Huân Nhi kéo đến bàn ăn trước, kéo ra ghế dựa làm Huân Nhi ngồi xuống, trước mặt là duyệt á vừa mới thân thủ bãi buổi chiều trà. Mà duyệt á kéo ra Huân Nhi đối diện ghế dựa ngồi xuống trực tiếp dùng phi Lôi Thần đem chính mình kia phân buổi chiều trà truyền tới chính mình trước mặt, cười khẽ nhìn đối diện tiểu cô nương thẹn thùng mặt nói: "Nguyên lai Huân Nhi dễ dàng như vậy thẹn thùng sao? Ta trước kia cũng không biết gia."

Duyệt á hiện tại đã trêu đùa Huân Nhi nghiện rồi, có điểm không kiêng nể gì lên. Nhìn tiểu cô nương trên mặt thiêu mà lợi hại hơn, duyệt á cảm thấy hẳn là điểm đến mới thôi sau đó bắt đầu ăn xong ngọ trà thuận tiện cấp Huân Nhi một ít bình tĩnh thời gian.

Nhìn Huân Nhi dần dần bình tĩnh lại, duyệt á cảm thấy chính mình hẳn là xác nhận một chút chính mình muội muội cảm tình vấn đề ( duyệt á: Tuyệt đối không phải bởi vì tư tâm! ). Tại nội tâm hít sâu một hơi lấy ra một ít kỹ thuật diễn, duyệt á như là trong lúc lơ đãng hỏi: "Huân Nhi hiện tại có thật nhiều người theo đuổi đâu, có hay không thích người a?"

Huân Nhi ăn cái gì tay dừng một chút ngẩng đầu nghi hoặc hỏi: "Duyệt á tỷ tỷ như thế nào đột nhiên hỏi như vậy đâu?"

Duyệt á lại ăn một ngụm che dấu chính mình ý đồ, ngẩng đầu mặt vô biểu tình nói: "Quan tâm một chút ngươi, không được sao?"

Huân Nhi cười nhìn duyệt á nói: "Không có nga."

Duyệt á hơi hơi nhướng mày nói: "Thật sự? Kia tiêu viêm biểu ca đâu?"

Huân Nhi buông bộ đồ ăn chống cằm khẽ cười nói: "Duyệt á tỷ tỷ như thế nào cho rằng Huân Nhi thích tiêu viêm ca ca đâu?"

Duyệt á cầm lấy trong tầm tay sữa bò uống một ngụm nói: "Bởi vì đi theo ngươi rất gần nam sinh chỉ có hắn đi."

"Kia... Huân Nhi nếu là không thích nam sinh đâu?" Huân Nhi cười khẽ hỏi.

Duyệt á tay khẽ run lên ngay sau đó khôi phục bình thường, Huân Nhi đem duyệt á phản ứng đều nhìn trong mắt, trong mắt ý cười gia tăng vài phần.

Duyệt á lại lần nữa cầm lấy trang sữa bò cái ly uống lên mấy khẩu, buông sữa bò duyệt á đạm nhiên mà nói: "Như vậy a, kia Huân Nhi có tìm được thích người sao?" Tuy rằng như cũ mặt không đổi sắc nhưng nắm cái ly tay không tự giác mà dùng sức.

Huân Nhi cười nhìn duyệt á động tác nhỏ, nhẹ giọng nói: "Huân Nhi có yêu thích người nga."

Duyệt á cúi đầu nhìn mâm che dấu chính mình trên mặt cảm xúc nhưng thanh âm như cũ cường trang đạm nhiên nói: "Là ai đâu?"

Huân Nhi đầy mặt ý cười mà nhẹ giọng nói: "Là duyệt á tỷ tỷ nga ~" duyệt á thân thể đột nhiên đột nhiên run rẩy một chút, sữa bò cũng không uống trực tiếp lâm vào trầm mặc. Huân Nhi tuy rằng cười thông báo nhưng nàng trong lòng vẫn là không đế, không biết duyệt á có thể hay không tiếp thu.

"A..." Duyệt á phát ra một cái không hề ý nghĩa ngữ khí từ tới vì nàng kịp thời yêu cầu khởi động lại đại não tranh thủ một ít thời gian.

"Như vậy duyệt á tỷ tỷ tiếp thu sao?" Huân Nhi khẩn trương hỏi.

Duyệt á hít sâu một hơi, bình ổn một chút nội tâm cảm xúc. Ngẩng đầu mặt vô biểu tình mà nhìn thẳng Huân Nhi, đạm nhiên thanh âm lại mang theo nhè nhẹ run rẩy: "Thật sự?"

[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ