"Kia duyệt á tỷ tỷ cái kia năng lực muốn thiếu dùng a." Huân Nhi bất đắc dĩ mà nói.Duyệt á đã khôi phục bình thường đạm mạc mà nói: "Thân thể này thích ứng sau liền sẽ không tùy tiện đổ máu."
Sau đó duyệt á cảm nhận được vài đạo hàm chứa ghen ghét ánh mắt nhìn về phía nàng, duyệt á hơi hơi nhướng mày không đi quản bọn họ. Nhàm chán mà đứng ở Huân Nhi bên cạnh, chờ đợi kết thúc.
Sau khi kết thúc, có hai ngày thời gian nghỉ ngơi. Hai ngày này duyệt á như cũ trừ bỏ bồi Huân Nhi đều ở tu luyện, bất quá đại bộ phận tinh lực đều hoa ở cái kia lôi thuộc tính địa giai đấu kỹ.
Hiện tại duyệt á miễn cưỡng triệu hồi ra lưỡng đạo thiên lôi, tuy rằng duyệt á tu luyện lấy được không tồi kết quả, nhưng cung duyệt á tu luyện địa phương liền không có như vậy vận may, gần hai ngày thời gian kia địa phương cũng đã vỡ nát.
Tới rồi đi nội viện nhật tử, duyệt á mặt vô biểu tình mà đứng ở Huân Nhi bên cạnh nhàm chán mà nghe hổ Càn lên tiếng. Sau đó duyệt á nhìn đến bay tới Griffin, nhướng mày. Nghe được hổ Càn an bài trước năm tên ngồi một cái khi, duyệt á đối với bên cạnh Huân Nhi nói: "Chú ý một chút." Lời nói rơi xuống hạ, duyệt á đầu ngón tay đã chạm vào Huân Nhi.
Huân Nhi còn ở tự hỏi duyệt á ý tứ trong lời nói khi lại đột nhiên đi tới Griffin trên lưng, mà Huân Nhi lập tức phản ứng lại đây vững vàng mà đứng ở Griffin thượng. Duyệt á thấy thế đang chuẩn bị buông ra đỡ Huân Nhi tay, không nghĩ tới tay bị một câu bị tiểu cô nương nắm ở trong tay. Vừa chuyển đầu liền nhìn đến tiểu cô nương ngọt ngào mà cười nói: "Cảm ơn duyệt á tỷ tỷ lạp."
Mà duyệt á tim đập đột nhiên nhanh như vậy một giây, duyệt á không có đáp lời mà là không được tự nhiên mà thiên qua đầu.
Theo Griffin thú hai cánh cấp tốc chấn động, phía dưới bóng người càng ngày càng nhỏ, tới cuối cùng, cơ hồ giống như con kiến, mà ở như vậy trời cao nhìn xuống toàn bộ Canaan học viện, cơ hồ là có thể đem này sở hữu vị trí có thu vào trong mắt.
Xanh thẳm không trung phía trên, mười đầu thật lớn Griffin thú chấn động cánh đối với học viện kia chạy dài như vô chừng mực sau núi bay vút mà qua, ở Griffin thú ở ngoài, hổ Càn cùng với ba gã lão giả, thành tứ giác chi trạng, đem toàn bộ Griffin thú tạo đội hình vây quanh ở trong đó, hùng hồn đấu khí ở bọn họ bên ngoài cơ thể hiện lên, nhậm cuồng phong bất luận cái gì tàn sát bừa bãi, cũng là đụng vào hắn không được nhóm nửa điểm thân hình.
Duyệt á cảm nhận được cuồng phong mặt vô biểu tình mà dùng đấu khí bao bọc lấy thân thể, nhìn nhìn bên cạnh nắm chính mình tay tiểu cô nương, nhìn đến nàng đã dễ dàng mà ngăn cản rớt cuồng phong mới vừa rồi đem đầu xoay trở về.
Mà qua hơn một giờ sau, Griffin tốc độ chậm lại, nhưng dưới chân có một chỗ sâu không thấy đáy khe núi ở ngoài, mặt khác địa phương vẫn như cũ là vừa nhìn vô tận bóng râm, đừng nói cái gì nội viện, chính là một bóng người đều không có.
Tiến vào kia nói đột nhiên xuất hiện màu bạc môn khi, tiến vào sau lại xuất hiện vài tên trưởng lão. Duyệt á đối bọn họ đối thoại không có hứng thú nhưng nhìn đến trưởng lão mặt sau thanh niên nhóm nhìn phía Huân Nhi ánh mắt khi, không vui mà nhăn lại mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - QT 🦋 ĐN] 🦋 Đấu Phá Chi Duyệt Á - [Hoàn]
Genel KurguTác giả: Thập ma đô tố bất liễu Thể loại truyện: Diễn sinh - bách hợp - ảo tưởng tương lai - nhẹ tiểu thuyết Tình trạng: Đã hoàn thành